กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1213

ทันทีที่นายท่านมัวร์แถลงเรื่องนี้จบ คนที่ไม่เห็นด้วยกับการที่จัสมินได้สืบทอดธุรกิจของครอบครัวต่างปิดปากเงียบ โดยยอมรับความคิดเห็นของนายท่านมัวร์

พวกเขาเข้าใจข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งจากถ้อยแถลงนี้ นั่นก็คือพวกเขาและเหล่าลูก ๆ ต่างก็ไม่มีโอกาสได้สืบทอดธุรกิจของครอบครัวอยู่ดี ดังนั้นจึงอาจต้องเป็นใครสักคนที่มีความสามารถและเหมาะสมกว่า ที่จะได้รับตำแหน่งหัวหน้าครอบครัว

นายท่านมัวร์พูดถูก ยิ่งหัวหน้าครอบครัวมีความแข็งแกร่งมากเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้น แล้วพวกเขาก็จะได้เงินตอบแทนมากขึ้นตามไปด้วย

รูเบนดูค่อนข้างธรรมดาในทุก ๆ ด้าน แต่มีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างเขากับจัสมินในแง่ของความสามารถ

จัสมินอายุค่อนข้างน้อย แต่เธอสามารถดูแลและจัดการเรื่องธุรกิจของครอบครัวได้เป็นอย่างดี

ธุรกิจค้าขายวัตถุโบราณที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของเธอนั้นมีความเจริญรุ่งเรืองมาก นอกจากนี้ยังสามารถจัดการเรื่องการค้าขายกับต่างประเทศได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ

ถ้าพูดถึงในแง่ทักษะและความสามารถพิเศษทางธุรกิจนั้น เธออยู่เหนือกว่าลูกหลานของตระกูลในรุ่นของเธอทุกคน เธอมีความสามารถเหนือกว่าลุงของเธอด้วยซ้ำ!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอคือผู้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในตำแหน่งหัวหน้าครอบครัว พวกเขารู้สึกมั่นใจกับการที่เธอจะรับช่วงต่อในธุรกิจของครอบครัว ดังนั้นคนเหล่านี้จึงนั่งลงทันทีและยอมรับในข้อตกลงนั้น

ลุงของจัสมินถึงกับพูดว่า "คุณพ่อครับ ในเมื่อคุณพ่อตัดสินใจแล้ว พวกเราก็ไม่มีข้อโต้แย้งครับ"

ไทเลอร์และรูเบนตกใจมากที่สมาชิกของครอบครัวคนอื่น ๆ ต่างเห็นด้วยกับการตัดสินใจของนายท่านมัวร์ในทันที! ทันใดนั้นพวกเขาก็ถูกปล่อยให้ต้องต่อสู้เพื่อตัวเองอย่างโดดเดี่ยว

นอกจากนี้ คำพูดของนายท่านมัวร์ยังรุนแรงเกินไปหน่อยด้วยใช่ไหม?

เขาหมายถึงอะไรกัน?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ