ชายาเกิดใหม่ของข้า นิยาย บท 19

ตอนที่19ความหวังของผู้คนทั้งหมด

หมอหลวงสองคนนั้นพร้อมกับหมอหลวงหลันคุกเข่าพร้อมกันตอบว่า“พวกข้าความสามารถไม่พอ”

นี่หมายถึงว่าพวกเขาไม่มีวิธีอื่นแล้ว

ไทเฮารู้ว่าต้องรีบลงมือทำจึงเงยหน้าถามอ๋องเจิ้งหยวนว่า“เจ้าคิดยังไงผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาของเจ้าเจ้าตัดสินใจเถอะ”

เมื่อก่อนที่อ๋องเจิ้งหยวนได้ยินว่าไม่หายใจแล้วในใจรู้สึกสิ้นหวังแล้วแต่ตอนนี้เห็นชูเซี่ยช่วยให้นางฟื้นได้จึงตรึงความหวังทั้งหมดไว้ที่ชูเซี่ยและพยักหน้าอย่างระมัดระวังว่า“หลานอยากให้น้องสะใภ้ลองทำดู”

ชูเซี่ยถอนหายใจและรีบสั่งให้สาวใช้เตรียมของที่นี่ไม่มีมีดผ่าตัดแต่หามีดที่แหลมคมไม่ยากไม่นานเข็มด้ายเหล้าขาวการฆ่าเชื้อโรคในถาดร้อนพร้อมกรรไกรส่งมาครบถ้วน

สิ่งที่ยากที่สุดในเวลานี้คือไม่มียาชาชุเซี่ยมองอ๋องเจิ้งหยวนและถามว่า“การปิดจุดฝังเข็มที่พูดเมื่อกี้สามารถทำให้พระชายาเจิ้งหยวนเสียความรู้สึกได้ไหม”

อ๋องเจิ้งหยวนตอบว่า“ได้”

“ดีเลยงั้นรบกวนท่านอ๋องช่วยปิดจุดฝังเข็มให้พระชายาเจิ้งหยวนเถอะ”นางสั่งให้สาวใช้เอายาโสมให้พระชายาเจิ้งหยวนกินแล้วจึงเริ่มลงมือทำ

โหร่วเฟยออกไปพร้อมกับไทเฮาสาวใช้ยกเก้าอี้หลายตัวมาให้ทุกท่านนั่งรอ

แต่ไทเฮาร้อนใจเดินไปเดินมาที่หน้าประตู

เวลาค่อยๆผ่านไปแต่ห้องคลอดยังเงียบสงบเหมือนเดิมที่จริงทุกคนสิ้นหวังไปหมดแล้วเพราะการถูกวางยาพิษทารกในครรภ์ยังอยู่แนวนอนการคลอดก่อนกำหนดเลือดไหลพร้อมกับนางหยุดหายใจไปครั้งนึงแล้วอย่างนี้คงจะไม่สามารถช่วยชีวิตกลับมาได้แล้ว

หลี่เฉินเย่นยืนตรงๆขมวดคิ้วจ้องประตูห้องคลอดในใจเขามีความรู้สึกแปลกๆมีความตื่นเต้นและความหวังอย่างประหลาดเขาหวังว่าจะได้เห็นชูเซี่ยเดินออกมาและบอกกับทุกคนว่าพระชายาเจิ้งหยวนรอดแล้ว

ฮ่องเต้ประคองไทเฮาและปลอบท่านว่า“ท่านแม่ไม่ต้องห่วงมากนั่งพักผ่อนเถอะเย่เอ๋อเป็นคนที่โชคดีมีพระช่วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชายาเกิดใหม่ของข้า