ชายาเกิดใหม่ของข้า นิยาย บท 571

ตอนที่571ตกลง

มองดูฉ่ายเวินที่หลงตัวเองความโกรธของหลี่อวิ๋นลี่ก็หายไปเยอะเขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ให้กับนางสายตาเหมือนดั่งเข็มที่ทิ่มแทงนางได้ทุกเมื่อ

“ขอแค่เจ้าเอายาถอนพิษมาให้ข้าข้าจะทำให้เจ้าเป็นคนที่หลี่เฉินเย่นรักมากที่สุด”หลี่อวิ๋นลี่พูด

ความกดดันเมื่อกี้เพียงแค่อยากให้ฉ่ายเวินเกิดความครั่งดังนั้นหลี่อวิ๋นลี่เลยเปลี่ยนแผนต้องล่อให้ฉ่ายเวินมาติดกับและสิ่งเดียวที่ล่อนางได้คือหลี่เฉินเย่น

พอได้ยินหลี่อวิ๋นลี่พูดเช่นนี้ฉ่ายเวินก็ไม่พูดอะไรอีกนางรู้ว่าหลี่อวิ๋นลี่รู้แล้วว่าตัวเองวางยาเขาถ้าตัวเองปฏิเสธอีกการตกลงครั้งนี้ก็คงไม่มีประโยชน์โดยเฉพาะตอนนี้ที่เขาบอกว่าจะทำให้หลี่เฉินเย่นรักนางให้ได้

การหลอกล่อนี้ได้ผล

นี้เป็นความฝันที่นางฝันมานานแล้ว

ก็มีแต่เรื่องนี้ที่ทำให้นางเสียสติจนควบคุมตัวเองไว้ไม่อยู่

“หลี่อวิ๋นลี่เจ้าต้องทำตามสัญญานะ?”ฉ่ายเวินทำตาเปร่งประกายเต็มไปด้วยความหวัง

“บอกวิธีถอนพิษมาก่อนข้าจะทำให้เจ้าสมหวัง”หลี่อวิ๋นลี่พูดเสียงเบาน้ำเสียงเริ่มทนไม่ได้ต่อหน้าหญิงชั่วร้ายเช่นนี้เขาไม่มีแม้กระทั่งความอ่อนโยนให้นางเลยแต่ว่ายาถอนพิษมีแค่นางที่รู้ก็เลยต้องพยายามใจดรต่อนาง

ตอนนี้หลี่อวิ๋นลี่ไม่มีแรงที่จะสู้กับหลี่เฉินเย่นแล้วเขาเสียเขาเฟยหลงเสียทหารไปเป็นแสนนายเสียหลางเฟิงติ่งไปอีกตอนนี้เขาเหมือนคนไน้บ้านต้องเร่ร่อนไปทุกที่

แต่ว่าหลี่อวิ๋นลี่ไม่มีทางยอมแพ้ตอนนี้สิ่งที่เขาต้องการก็แค่การได้มีชีวิตอยู่ขอแค่เขายังมีชีวิตเขายังสามารถพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อแย่งชิงตำแหน่งราชาได้แต่ตอนนี้เขายังไม่รู้เลยว่ายังจะมีชีวิตรอดอยู่หรือเปล่าเพราะยาพิษของฉ่ายเวินมีแต่นางที่ถอนได้

เขาเป็นคนที่โดนยาพิษนี้คนเดียวในโลกดังนั้นเขาเลยต้องขอร้องฉ่ายเวิน

ดีที่ฉ่ายเวินยังมีจุดอ่อน

“เจ้ากำชีวิตข้าอยู่ในมือเจ้าเจ้าคิดว่าข้าจะกล้าผิดสัญญางั้นเหรอ?”หลี่อวิ๋นลี่ถามฉ่ายเวินสายตามีแต่ความแค้นเขาอยากจะฆ่าผู้หญิงตรงหน้านี้ให้ตายไปเลยแต่เขารู้ว่าเขาต้องเก็บนางไว้ยังต้องอ้อนวอนนางอีก

นี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายที่สุด

“ตอนนี้ศิษย์พี่อยากให้ชูเซี่ยเป็นฮองเฮาจะให้คนที่จะตายแล่ไม่ตายแล่เป็นฮองเฮางั้นเหรอจริงเลย……”ฉ่ายเวินรู้ว่าหลี่อวิ๋นลี่พูดความจริงดังนั้นก็พูดกับเขาไป

“ความหมายของเจ้าคือ……?”หลี่อวิ๋นลี่รู้ว่าฉ่ายเวินคิดอะไรอยู่ผู้หญิงคนนี้ก็ยังเป็นเช่นนี้อยู่ยังจะคิดที่อยากจะเป็นฮองเฮาของหลี่เฉินเย่นอีกเหรอ?

“ก็คือที่เจ้าคิดนั้นแหละ”ฉ่ายเวินพูดถ้าหลี่อวิ๋นลี่ทำตามที่นางหวังไว้ได้นางก็อาจจะให้เขาได้มีชีวิตอีกหลายปี

“เป็นไปไม่ได้หรอก”หลี่อวิ๋นลี่ตอบอย่างรวดเร็ว

“ทำไมถึงเป็นไปไม่ได้?ชูเซี่ยก็ตายไปแล้วขนาดคนตายไปแล้วเจ้าก็ยังสู้ไม่ได้เจ้าชั่งไร้ความสามารถเสียจริง”ฉ่ายเวินพูดประชดอย่างโมโห

“เจ้าก็ไม่ได้เก่งกว่าข้าเท่าไหร่นักชูเซี่ยก็ตายไปแล้วเจ้าก็สู้ไม่ได้และตอนนี้เจ้าก็ยังมาขอร้องข้าอีก”หลี่อวิ๋นลี่ก้พูดอย่างสะใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชายาเกิดใหม่ของข้า