ซูเปอร์หมอเข็ม นิยาย บท 24

ตอนที่ 24ช่วยคุณ

หลินหยางแค่พูดไปไม่ได้คิดอะไร แต่มือของหลี่หรูกลับจับไปที่ผ้าเช็ดตัวจริงๆ เธอดึงออกเบาๆเดิมทีผ้าเช็ดตัวแค่ปิดตรงที่หน้าอก แต่ตอนนี้กลับโผล่ออกมาให้เห็นเล็กน้อย

แค่เห็นร่องอกลึก หลินหยางก็รู้สึกว่าตรงกึ่งกลางข้างล่างของเขานั้นขยายตัวขึ้น

เห็นรังสีที่แผ่ออกมาจากสายตาหลินหยาง หลี่หรูก็รู้สึกสนุกจนหยุดไม่ได้ “ทำไม ไม่เคยเห็นหรือ”

“ไม่เคยเห็นของเธอจริงๆ” หลินหยางพูดตามความจริง

“ไอ้บ้าเอ้ย อ้อใช่แล้ว พวกผู้ชายแบบนายนี่ให้ความสำคัญกับครั้งแรกของผู้หญิงใช่ไหม”

“ปกติทั่วไปก็เป็นแบบนี้แหละ ถึงอย่างไรผู้ชายก็หวังว่าอีกครึ่งหนึ่งจะสะอาด”

“เชอะ ร่างกายของผู้หญิงก็เป็นเพราะถูกพวกผู้ชายอย่างนายหลอกไปไม่ใช่หรือไง” หลี่หรูแบะปากออก รู้สึกเหมือนกับว่าวิธีการพูดของหลินหยางนั้นคือการเหยียดหยามผู้หญิง

“อ้อ หลินหยางช่วยอะไรฉันสักเรื่องได้ไหม”จู่ๆหลี่หรูก็ถามขึ้นมาด้วยความเขินอาย

“เธอพูดมาสิ ถ้าฉันช่วยได้ ฉันช่วยเธอแน่นอน” หลินหยางตกปากรับคำทันที

“ก่อนนี้ที่นายนวดหน้าอกให้อื่นนั้นน่ะ มันช่วยแก้ไขตำแหน่งลักษณะของหน้าอกจริงไหม” หลี่หรูกัดริมฝีปากถามออกมาอย่างสับสน

“ได้หมดนะ แม้ว่าจะไม่เท่ากันก็สามารถปรับกลับมาได้” หลินหยางพูดด้วยความมั่นใจ จากนั้นดวงตาก็หันไปที่หน้าอกของหลี่หรูที่ดูอิ่มเอิบล่อตาล่อใจ

“นายดูหน้าอกของฉันมันปกติไหม” ทันใดนั้นหลี่หรูถามขึ้นมา

“แบบนี้ก็ถือว่าใช้ได้ ทำไม มีปัญหาอะไรหรือเปล่า” หลินหยางถามอย่างประหลาดใจ

“หน้าอกของฉันมันห่างเหมือนเลขแปดเลย น่าจะเป็นเพราะแต่ก่อนใส่เสื้อชั้นในไม่เหมาะสมกับหน้าอก ดังนั้นจึงไม่ค่อยสวย เพราะเหตุนี้แฟนของฉันจึงเข้าใจว่าหน้าอกของฉันถูกผู้ชายคนอื่นจับมาก่อน ตัวฉันก็คงถูกคนอื่นเล่นมาก่อนเหมือนกัน” หลี่หรูพูดขึ้นมาด้วยความน้อยใจ

“ถ้าเธอสะดวก เธอก็เปิดผ้าเช็ดตัวออกนะ ฉันจะลองดูให้” ปภานยิ้มแล้วพูด

“ตกลง ห้ามคิดอะไรที่ไม่ควรคิดนะ” หลี่หรูบอกหลินหยางจากนั้นจึงดึงผ้าเช็ดตัวลงอย่างประหม่า ชั่วพริบผิวขาวก็โผล่ออกมาให้เห็น รวมทั้งหน้าอกที่ดูอิ่มเอิบสะท้อนเข้าสู่สายตา

ปลดตะขอเสื้อชั้นในเสร็จ หลี่หรูจึงนำเสื้อชั้นในไปวางไว้บนเตียง

ดูที่หน้าอกของหลี่หรูแล้วนั้นดูขาวและอิ่มเอิบล่อตาล่อใจ ถึงแม้ว่าหน้าอกทั้งสองจะแยกห่างออกจากกันจริงๆ อีกทั้งกลับไม่เต่งตึงเหมือนผู้หญิงทั่วไป ดูแล้วจึงไม่ค่อยหน้ามองเท่าไหร่

เม็ดองุ่นสองเม็ดดูดำ เผยให้เห็นว่าถูกคนดูดมาแล้วหลายครั้ง หลินหยางถอนหายใจในใจไม่หยุด ผู้หญิงที่มองข้างนอกดูน่ารักคาดไม่ถึงว่าใจจะดุเดือดผ่านศึกร้อนหนาวมาขนาดนี้

“อย่ามัวแต่มองสิ” หลี่หรูมองค้อนใส่หลินหยางแล้วถามขึ้นมา “แล้วแบบนี้การนวดจะได้ผลไหม”

“ได้ผล หลังจากสามสิบนาทีไปจะได้ผลเล็กน้อย ทำต่อเนื่องครึ่งเดือนก็จะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้”

“จริงหรือ” หลี่หรูมองหลินหยางทั้งแปลกใจและดีใจ ถามอย่างรีบร้อน “ถ้าอย่างนั้นนายคิดเงินยังไง”

เนื่องจากร่างกายมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เนื้อนุ่มทั้งสองก้อนสั่นสะเทือนในอากาศยิ่งหลินหยางมองเห็นใจยิ่งก็ยิ่งสั่นไหว สูดหายใจเข้าลึกๆถึงพูดออกมา “ฉันอยู่ที่เมืองเจียงหลิง อยู่แค่หนึ่งสัปดาห์ อีกทั้งเธอก็ต้องกลับบ้าน เธอถามขึ้นมาแต่มันก็ไม่มีโอกาสทำหรอก”

“นายจะอยู่นี่หนึ่งสัปดาห์ ถ้าอย่างนั้นฉันก็อยู่ที่นี่ต่อเลยสิ หนึ่งครั้งทำครึ่งชั่วโมง นายก็ทำให้ฉันวันละสองครั้งก็ได้แล้วไม่ใช่หรือไง” หลี่หรูพูดสนับสนุนหลินหยางอย่างตื่นเต้น เมื่อได้ยินที่หลี่หรูพูดหลินหยางจึงรู้สึกว่าบางครั้งพวกผู้หญิงนั้นฉลาดเกินไป

“ฉันเป็นเพื่อนกับเธอ ฉันทำให้เธอไม่น่าจะสะดวกหรอกนะว่าไหม...” หลินหยางลังเลเล็กน้อย

“นึกว่าอะไร นายกลัวว่าฉันจะไม่ให้เงินนายหรือ สบายใจได้ ไม่เบี้ยวนายแน่นอน” หลี่หรูพูดอย่างเด็ดเดี่ยว

สถานภาพครอบครัวหลี่หรูนั้น ดูจากเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ทำให้มองออกว่าฐานะดี แต่หลินหยางก็รู้สึกลำบากใจที่จะรับเงิน เขาส่ายหัวพูด “ในเมื่อเป็นเพื่อนกัน ถ้าอย่างนั้น ฉันทำให้ฟรีก็แล้วกัน แต่ว่าหลังจากนี้อย่ามาว่าฉันฉวยโอกาศลวนลามเธอนะ”

“แค่ทำให้ได้ผล ฉันจะแนะนำให้คนมาหานายอีก ไหนนายลองว่ามาสิการรักษาแต่ละครั้งคิดเป็นเงินกี่บาท”

“ฉันไม่แน่ใจ เธอรู้ไหมว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมเสริมความงามคิดเงินยังไง” หลินหยางถาม

“ถ้าไปโรงพยาบาลเสริมความงามต้องทำศัลยกรรม ตอนที่ฉันเคยไปครั้งหนึ่ง แต่การผ่าตัดอาจเกิดล้มเหลวหรือไม่ก็อาจเกิดผลข้างเคียงอะไรขึ้นมา ฉันจึงไม่กล้าทำ ราคาตอนนั้นน่าจะหลายแสนอยู่นะ”

“ของฉันที่ทำนี้ไม่ส่งผลข้างเคียงอะไรและก็ไม่มีความเสี่ยง ช่างเถอะ ค่อยว่ากัน เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้” หลินหยางยิ้มแล้วพูด “อย่างนั้นก็ดี นายจะให้ฉันทำยังไงฉัน” หลี่หรูถามทะเล้นมองไปที่หลินหยาง

“เธออยู่อยู่ที่ด้านหน้าฉัน ตรงนี้แหล่ะ” ปภานแยกขาสองข้างออกจากกันเหลือพื้นที่ตรงกลางไว้ เมื่อขาของหลี่หรูแยกออกจากกันผ้าเช็ดตัวจึงเลิกซ้อนกันขึ้นไป

หลี่หรูเริ่มลังเลเล็กน้อย พาร่างกายที่ถูกห่อด้วยผ้าเช็ดตัวมานั่งด้านหน้าหลินหยาง ดึงผ้าเช็ดตัวลง พูดเสียงสั่น “เริ่มกันเถอะ”

เขารับรู้ถึงกลิ่นหอมที่แผ่ออกมาจากตัวของหลี่หรู ใจของหลินหยางเต้นระรัว พยายามบังคับใจไม่ให้สั่นไหว มังกรเริ่มขยับตัวไปมา มือแฝงไปด้วยลมปารณ พร้อมยื่นไปจับที่ภูเขาสองลูกของหลี่หรู

หลินหยางใช้มือวนไปรอบๆหน้าอกของหลี่หรูก่อน แล้วบีบตรงจุดตามหลักแพทย์แผนจีนไม่นานก็เกิดความรู้สึกเหมือนถูกกระตุ้นแปลกประหลาด ใบหน้าของหลี่หรูแดงเล็กน้อย

มือใหญ่เหมือนกลับงูกำลังสำรวจอ้อยอิ่งทิ้งอยู่บนก้อนเนื้อนุ่ม เมื่อไล้ขึ้นไปบนยอดเขาหิมะ เหมือนมีกระแสไฟฟ้าไหลวนไปมาชั่วขณะ ตัวของหลี่หรูสั่นเล็กน้อย

“หลินหยาง ถ้าจากนี้ไปนายไปลูบคลำแบบนี้ให้แฟน แฟนนายต้องชอบมากแน่นอน” หลี่หรูพูดหยอกเย้าหลินหยาง

“ทำไมหรือ แฟนของเธอไม่ได้ลูบคลำแบบนี้หรือ” หลินหยางพูดออกมาทันที

“ลูบคลำแน่นอน แต่ว่าทำอย่างรวดเร็ว มันให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน รู้สึกว่านายลูบคลำแล้วให้ความรู้สบายมากกว่าที่แฟนฉันทำ” หลี่หรูหน้าแดงๆพูดความจริงออกมา

อาจจะเป็นเพราะการนวดมันค่อนข้างทำให้รู้สึกดีกว่าก็เป็นได้

“อ้อใช่แล้ว หลินหยาง เรื่องนี้นายห้ามพูดออกไปเด็ดขาดนะ” หลี่หรูพูดเชิงขอร้อง

“เธอไม่ต้องห่วง ฉันสาบานได้” หลินหยางพยักหน้าตอบรับอย่างตั้งใจ “จะว่าไปแล้วพวกเราเรียนแพทย์แผนจีนมันก็มีกฎอยู่หนึ่งในนั้นก็คือการรักษาความลับของคนไข้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์หมอเข็ม