ซูเปอร์ลูกเขย นิยาย บท 1

ดังนั้นเขาจึงต้องมาที่นี่เพื่อขอความเห็นจากเซียวเฉวียน เนื่องจากยังไม่สามารถเริ่มดำเนินการได้

เซียวเฉวียนคิดอยู่พักหนึ่งแล้วพูดว่า “เอาล่ะ เจ้าไปมองหาผู้สมัคร แต่เราจะไม่ร้องเพลงบันทึกการเดินทางสู่ตะวันตก แต่เป็นเพลงอื่น”

เดิมทีโย่วควนเป็นนักเขียนบทละครที่ยอดเยี่ยม พรสวรรค์ของเขานั้นหาได้ยาก หลังจากที่เขาร้องเพลงบันทึกการเดินทางสู่ตะวันตก แล้วหาคนอื่นมาร้อง ไม่ต้องพูดถึงว่าคนที่พบจะเหนือกว่าโย่วควนหรือไม่ อย่างไรความประทับใจแรกก็ไม่ดี แม้อีกฝ่ายจะร้องเพลงได้ดีกว่าโย่วควน แขกเหล่านั้นก็จะไม่พอใจเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้นเซียวเฉวียนยังมั่นใจว่าบุคคลที่อี้กุยพบนั้นจะต้องไม่เก่งกว่าโย่วควนแน่ ซึ่งจะทำให้แขกยอมรับได้ยากยิ่งขึ้น

แทนที่ถูกแขกชักจมูก ขยายขอบเขตของละครให้กว้างขึ้น ให้พวกเขาลองยอมรับบทละครบางเรื่องที่พวกเขาไม่เคยได้ยินมาก่อนจะดีกว่า

เมื่ออี้กุยได้ยินเช่นนี้ ดวงตาเขาก็เปล่งประกายราวดวงดาว แล้วตอบรับว่า “ขอรับ ท่านปู่น้อย”

เป็นท่านปู่น้อยที่มีลูกเล่นมากกว่า

ปัญหาที่ยากและซับซ้อนทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ทันทีที่เซียวเฉวียนมาถึง

วิธีการมากมายของเซียวเฉวียน นั้นเป็นเหตุผลหนึ่งอย่างแน่นอน แต่เหตุผลที่แท้จริงก็คือ เนื่องจากอี้กุยนับถือเซียวเฉวียนเป็นปู่น้อย เขาจึงพึ่งพาเซียวเฉวียนมากขึ้น และไม่ชอบใช้สมองมากนัก

ในความเป็นจริง ด้วยจิตใจของอี้กุย หากเขาเต็มใจที่จะใช้สมอง ปัญหาเหล่านี้คงไม่อาจนับเป้นสิ่งใดได้เลย และไม่จำเป็นต้องขอคำแนะนำจากเซียวเฉวียนแม้แต่น้อย

เขาพึ่งพาเซียวเฉวียนมากเกินไป

ดังนั้นเซียวเฉวียนจึงต้องการเปลี่ยนข้อบกพร่องของอี้กุย และไม่สามารถปล่อยให้เขาสบายใจต่อไปได้

สมองมีไว้ใช้คิด การเอาสมองดีๆ มาคล้องคอแล้วไม่ใช้มันคงน่าเสียดาย

เซียวเฉวียนกล่าวว่า “อี้น้อย จากนี้ไปเจ้ามีอำนาจเต็มที่ในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับหอปี๋เซิ่งและบ่อนพนันได้อย่างเต็มที่ เจ้าไม่จำเป็นต้องมาหาข้า นอกจากยามเจ้าต้องการแบ่งเงิน เจ้าเข้าใจ?”

ใช่ แม้ว่าเจ้าจะทำเงินได้ แค่มอบให้เซียวเฉวียน ส่วนเรื่องอื่นอย่าบอกเซียวเฉวียน

เซียวเฉวียนส่งมอบหอปี๋เซิ่งและบ่อนพนันให้กับอี้กุย นั่นเพราะเขาเห็นคุณค่าความเฉียบแหลมทางธุรกิจของอี้กุย เป็นการดีกว่าสำหรับเขาที่ตนจะไม่ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งมาแสวงหาความเห็นของเซียวเฉวียนในทุกสิ่ง สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับมาก กฎหมาย ความตั้งใจเดิมของเซียวเฉวียน!

อี้กุยได้ยินดังนั้นก็พูดว่า “ขอรับ ท่านปู่น้อย”

อี้กุยตอบรับค่อนข้างง่าย ซึ่งทำให้เซียวเฉวียนพอใจมาก

ช่างเป็นเด็กดีจริงๆ

ตอนนี้ อี้กุยพูดสิ่งที่ต้องการเสร็จแล้ว เซียวเฉวียนบอกให้เขาไปหานักร้องละครเพลง เขายังมีสิ่งที่ต้องทำ ดังนั้นเขาจึงไม่อยู่นาน และออกจากจวนเซียวในทันที

ฉินซูโหรว ฉินหนานและฉินเป่ยซึ่งอี้กุยกำลังครุ่นคิดถึงอย่างลึกซึ้ง ได้ค้นพบโรงเตี๊ยมเพื่อพักผ่อนหลังจากรับประทานอาหารและดื่ม

เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาที่ได้รับมอบหมายจากฮ่องเต้โดยเร็วที่สุด ฉินซูโหรวกลับไปที่เมืองหลวงโดยเร็วเพื่อสอนในชิงหยวน ช่วงนี้สามพี่น้องเดินทางทั้งวันทั้งคืน การเดินทางเต็มไปด้วยฝุ่นและความเหนื่อยล้า

ในเวลานี้ ฉินซูโหรวกำลังนอนมองเพดานตาค้างอยู่บนเตียง โดยคิดว่าการประเมินอย่างเป็นทางการต้องไม่ง่ายขนาดนั้น นางต้องช่วยพี่ชายทั้งสองเริ่มต้นโดยเร็วที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำงานให้เสร็จโดยเร็ว และกลับเมืองหลวง

ในความเป็นจริง แม้ว่าฉินซูโหรวจะไม่รีบกลับไปเมืองหลวง แต่เรื่องนี้จะต้องได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด

เดิมที หลังจากที่จิ้นซื่อได้รับการเลื่อนตำแหน่งทั้งหมดแล้ว องค์ฮ่องเต้ก็ควรจัดสรรตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

ในอดีต เนื่องจากมีเว่ยเชียนชิวอยู่ เพื่อป้องกันไม่ให้เว่ยเชียนชิว ทำร้ายชีวิตของจิ้นซื่อ พระองค์จึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากใช้ประสบการณ์ เพื่อปกปิดและชะลอการแต่งตั้งขุนนาง

ตอนนี้เว่ยเชียนชิวตายแล้ว หากสิ่งต่างๆ ยังคงดำเนินต่อไปเช่นนี้ มันจะไม่ยุติธรรม ซึ่งจะทำให้จิ้นซื่อไม่พอใจและก่อให้เกิดความขัดแย้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ดังนั้นยิ่งประเด็นการประเมินอย่างเป็นทางการได้รับการแก้ไขเร็วเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์ลูกเขย