ช่วยข้าทีสองสามีของข้าคือท่านอ๋องจอมโหด NC25 3P นิยาย บท 3

สองอ๋องเสียน้ำรักไปกันคนละน้ำในขณะที่เริ่มบรรเลงเพลงรักกับโฉมงามเป็นครั้งที่สอง ซู่อ๋องลู่หนิงหวังจับหนานอิงให้อิงแอบแนบกับกายของเขาใช้นิ้วมือของตัวเองสะกิดถูไถกับปลายถันสีชมพูน่ากินของนางจนหนานอิงเสียวสั่นระริก

"อ๊า ซี๊ด อ๊า ดีจังเลยเจ้าค่ะ อ๊า"

ลู่หนิงหวังหัวเราะในลำคอ เขาลากลิ้นเลียใบหูเล็กของนางพลางกระซิบเสียงพร่า

"ถันของเจ้าอวบใหญ่งดงาม ข้าไม่คิดว่าในใต้หล้านี้จะมีถันที่งดงามได้ทัดเทียมเจ้า ถูกนิ้วของข้าสะกิดเบาเพียงนี้ยังตั้งชันรอรับ หากถูกปลายลิ้นของข้าเจ้าจะเสียวซ่านยิ่งกว่านี้"

ร่างกายของหนานอิงแอ่นโค้งกระตุกแอ่นเข้าหาสัมผัสแห่งนิ้วเรียว ลู่หนิงหวังเลียลงมาที่ลำคอของนางไต่ลิ้นมาที่กรอบหน้างดงามแล้วจับนางให้แหงนเงย เขาบีบปาก

"อ้าปากแล้วดูดลิ้นของข้าสิคนงาม"

เขาแลบลิ้นออกมาใกล้กับริมฝีปากที่แหงนเงยของหนานอิง หญิงสาวตวัดลิ้นออกมาเลียริมฝีปากของเขาทันใด เรียนรู้ว่องไวราวกับว่าคุ้นเคยเป็นอย่างยิ่ง

อวิ๋นอ๋องหานเซียวผู้เป็นน้องจับขาของนางให้แยกออก นิ้วของเขาสะกิดเม็ดสีสวยของนางแล้วใช้ลิ้นบดบี้ลงมา 

"อ๊า อร่อยยิ่ง"

เสียงหวานลอยดังเป็นระยะ

"อ๊า นายท่านทั้งสอง อ๊า ซี๊ด ได้โปรดเมตตาขาเถิด"

อวิ๋นอ๋องติดใจในรสสัมผัสแห่งความหอมหวานที่นองออกมา เขาห่อปลายลิ้นแหลมแหย่เข้าไปในร่องหลืบ ร่างกายของหนานอิงเร่าร้อนราวกับเปลวไฟ ลิ้นของเขาตวัดเลียกลีบดอกกุหลาบทีละกลีบอย่างใจเย็น

"อ๊า น้ำของเจ้ามากมายเช่นนี้คงเสียวร่องมากใช่หรือไม่ อื้อ หอมหวานเหลือเกิน"

"ซ๊ดนายท่าน ร่องของข้าถูกเลียเช่นนี้ดีเหลือเกินเจ้าค่ะ อ๊า นายท่าน นมของข้าอ้า ข้าเสียวไปหมดแล้ว"

นอกจากจะถูกดูดกลืนร่องหลืบแห่งความสาวแล้ว หนานอิงยังถูกปลายลิ้นซุกซนของซู่อ๋องโลมเลียจนเปียกชื้น ร่างกายของหนานอิงหอมกรุ่นราวกับดอกเหมย ทำเอาภมรหนุ่มทั้งสองถึงกับคลั่งไคล้หลงใหล

แก้มของนางสุกปลั่งเหมือนผลตำลึงงดงามจนต้องหยุดหายใจ 

"อ๊า ท่านดูดถันข้าเช่นนี้เสียวเหลือเกิน อ๊า ข้าร้อนไปหมดแล้วเจ้าค่ะ อยากได้อีกครั้งอยากน้ำแตกอีกสักครั้ง"

เม็ดสีแดงชูชันภายในปากของอวิ๋นอ๋อง เขาตวัดเลียกลืนกินไม่หยุด รู้เพียงแต่ว่ากินอย่างไรก็ไม่อิ่ม เขาไม่คิดว่าตนเองจะอดอยากปากแห้งเช่นนี้

กับหญิงคณิกาผู้อื่นเพียงครั้งเดียวที่เสียน้ำให้ก็น่าจะมากพอแล้ว แต่เขากลับอยากทำกับนางผู้นี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า อวิ๋นอ๋องใช้ปลายนิ้วบีบบี้ตุ่มไตสีแดงของนาง ในขณะที่แหย่ปลายลิ้นเข้าไปในร่องหลืบที่คายน้ำหวานออกมาไม่ขาดสาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ช่วยข้าทีสองสามีของข้าคือท่านอ๋องจอมโหด NC25 3P