เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 1075

อเลฮานโดรไม่ได้ตอบอะไร เขารู้ดีว่าทิฟฟานี่ไม่ได้รักเขาแล้ว เขาเสียเวลาไปสามปี ซึ่งเทียบเท่ากับเวลาทั้งชีวิต เขาจะต้องใช้ทั้งชีวิตที่เหลือของเขาเพื่อทดแทนสามปีที่เขาละเลยเธอ เขาเพียงแต่ไม่อยากจะยอมรับว่าผู้หญิงที่เคยมีเขาแต่เพียงผู้เดียวในสายตาตอนนี้กลับไปรักคนอื่นอย่างที่เธอเคยรักเขา

เขายอมรับมันไม่ได้… เขาไม่ต้องการที่จะตัดความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วย และเขายอมทิ้งทุกอย่างได้เพื่อเธอคนเดียว มันผิดตรงไหน?

หนึ่งเดือนผ่านไป

การผ่าตัดและรักษาตัวในโรงพยาบาลของอเลฮานโดรประสบความเร็จลุล่วงและเขาได้กลับไปที่คฤหาสน์แล้ว

เขาใช้ชีวิตเหมือนนักโทษตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาเพราะอยู่ภายใต้การดูแลโดยคนของดอน สมิธตลอดเวลา พวกเขาไม่เพียงแค่เฝ้าดูอเลฮานโดรแต่ยังระวังคนของมาร์คเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาค้นหาหลักฐานยืนยันตัวตนของอเลฮานโดรในฐานะอีธานได้

ระหว่างนี้ ดอน สมิธก็อยู่ในเมืองหลวงเพื่อจัดการธุรกิจด้วยตนเอง อเลฮานโดรไม่ได้คัดค้านอะไร ตอนนี้เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะแสร้งเป็นอเลอานโดรอย่างเดียว

เมลานีดูแลเขาอย่างพิถีพิถัน เธอจัดการเรื่องอาหารและการใช้ชีวิตประจำวันของเขาด้วยตัวเธอเอง ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นหญิงสาวที่เย่อหยิ่งและสูงส่งเหนือท้องฟ้าราวกับดวงอาทิตย์ แต่ต่อหน้าเขา ในตอนนี้เธอดูเชื่อฟังและว่าง่ายสอนง่าย เขาไม่เข้าใจเลย ยังไงหัวใจของเขาก็ไม่โน้มไปหาเมลานีอยู่ดี

“อเล็กซ์ ฉันมีเรื่องจะบอกคุณ สัญญากับฉันว่าคุณจะเก็บมันไปคิดก่อนและจะไม่โกรธนะ ตกลงไหม?”

อเลฮานโดรยับยั้งการจ้องมองของเขาและขมวดคิ้วเมื่อเขาเห็นความระมัดระวังของเมลานีในความพยายามที่จะกลั่นแกล้งเขา “บอกมาสิ”

เธอคุกเข่าข้างเข่าของเขา แววตาของเธอแทบจะข่มความดีใจไว้ไม่อยู่ "ฉันท้อง"

แววตาของอเลฮานโดรเย็นชาทันที “ไปเอามันออก ผมไม่ต้องการมีลูก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์