เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 120

มาร์คขอให้ของพวกนี้เตรียมพร้อมตั้งแต่เมื่อวาน บังเอิญวันนี้เฮเลนและแอรี่ได้ไปเยี่ยมพวกเขาด้วย เธอไม่แน่ใจว่าเขาเตรียมมันมาเพื่อแอรี่โดยเฉพาะหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วส่วนผสมก็มาถึงช้าและแอรี่ไม่สามารถรอให้ถึงเวลาอาหารค่ำได้เธอจึงกลายเป็นคนที่ได้กินเเทน

กุ้งคุณภาพสูงแบบนี้หายากในช่วงฤดูนี้ มาร์คต้องประสบกับปัญหามากมายที่จะให้พวกมันบินมาที่นี่โดยเฉพาะ

เธอเพิ่งยัดกุ้งเข้าปากโดยมีครึ่งหนึ่งห้อยออกมาจากปากเมื่อมาร์คมาถึงห้องอาหาร เมื่อเธอเห็นหน้าตาอัปลักษณ์บนใบหน้าของเขาเธอก็คิดว่าเขาไม่พอใจที่เธอเริ่มมื้ออาหารอย่างไม่สุภาพ ขณะที่เธอกำลังลังเลว่าจะคายกุ้งออกหรือไม่ มาร์คดันกุ้งทั้งจานตรงหน้าเธอแล้วพูดว่า "ไม่มีมารยาทบนโต๊ะอาหาร"

จู่ ๆ แอเรียนก็จำได้ว่าเขาไม่กินกุ้ง ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่ต้องกินคนเดียวจริง ๆ

ถึงแม้น้ำเสียงของเขาจะดูไม่ดี แต่เธอก็ไม่ต้องกังวลกับความสุภาพที่เขาพูดออกไปในตอนนี้ เธอยกแขนขึ้นและหอยกุ้งภูเขาก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าเธอไม่นานนัก

มาร์คมองดูในขณะที่เธอจัดการจานกุ้งซึ่งมีขนาดประมาณฝ่ามือของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ต้องการที่จะหยุด เขาแปลกใจเพราะเธอไม่ใช่คนกินจุมาก… ปกติแล้วเธอจะกินแค่พอ ๆ กับแมว เขา… รุนแรงกับเธอเกินไปหรือเปล่า?

เขาขมวดคิ้วและผลักจานแซลมอนซาซิมิตรงหน้าเธอ เธอเหลือบมองมันและผลักแซลมอนซาซิมิกลับไปที่กลางโต๊ะ “ตอนนี้ฉันกินอาหารดิบไม่ได้…”

"ทำไม?" มาร์คหรี่ตาลง

แอเรียนแข็งทื่อ เชื่อว่าเธอพลาดซะเเล้ว เธออธิบายอย่างรวดเร็วว่า “ท้องของฉันไม่ค่อยดี…คุณกินต่อเถอะ…”

เขานั่งตัวตรงและมองไปที่ริมฝีปากเล็ก ๆ ของเธออย่างต่อเนื่อง เขารู้สึกสงสัยเล็กน้อยสงสัยว่าเธอจะทำแบบนั้นต่อไปได้นานแค่ไหน ...

ครึ่งชั่วโมงต่อมา แอเรียนก็กินกุ้งจนหมดจาน เธอสูดดมชามข้าวเล็ก ๆ และผักจำนวนมาก ไม่บ่อยนักที่เธอจะไม่มีอาการคลื่นไส้ดังนั้นเธอจึงมีความอยากอาหารค่อนข้างดี

จู่ ๆ เธอก็รู้ว่ามาร์คจ้องมองเธอตลอดเวลา แอเรียนรู้สึกว่าขนลุก เธอเริ่มกินอาหารช้าลงไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงดูเธอกินแทนที่จะกินอาหารของตัวเอง

ไม่ว่าเธอจะพยายามแค่ไหนเธอก็คิดไม่ออก เธอรู้สึกกระตุกในใจ เธอจึงตักผักและวางลงบนจานของเขา "คุณควรกินนะ…"

มาร์คยังไม่แตะช้อนส้อมของเขา สิบนาทีต่อมา แอเรียนวางช้อนส้อมลงอย่างเชื่องช้าขณะที่เขาเฝ้าดูเธอต่อไป “ฉันจะขึ้นไปชั้นบนเพื่อพักผ่อน…”

ริมฝีปากบางของเขากระตุกราวกับมีบางอย่างจะพูด อย่างไรก็ตามเขายังคงเงียบในที่สุด

เมื่อเธอจากไปมาร์คก็เรียกพ่อบ้าน เฮนรี่ “บอกให้เธอเดินไปรอบ ๆ สวนด้านหลังและกินยาช่วยย่อย”

เฮนรี่รู้สึกมึนงงเมื่อจ้องมองไปที่ภูเขาที่มีเปลือกกุ้งและจานผักที่ใกล้หมดแล้วบนโต๊ะ เธอมีความอยากอาหารมากในตอนสาย นอกจากนี้เธอยังเป็นนักกินที่พิถีพิถันตัวจริงอีกด้วย เธอจะไม่แตะต้องอะไรที่เธอไม่อยากกินและถ้ามื้อนั้นถูกใจเธอเธอก็จะอัดเข้าไปทั้งหมด…

ในฐานะพ่อบ้านของครอบครัวเทรมอนต์ เขาจะถ่ายทอดข้อความของมาร์คถึงแอเรียนอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้พูดถึงว่านี่เป็นคำสั่งจากมาร์ค

แอเรียนไม่รู้สึกอยากเคลื่อนไหวในขณะนี้และไม่รู้สึกป่องด้วย เธอรู้สึกเหมือนดื่มน้ำมะนาวด้วยซ้ำ "ฉันสบายดี ท้องฉันไม่ได้ป่องด้วย ลุงเฮนรี่คุณช่วยบอกแมรี่ให้เอาน้ำมะนาวมาให้ฉันหน่อยได้ไหมคะ?”

มุมปากของเฮนรี่กระตุก “คุณยังดื่มได้อีกเหรอ?”

เธอพยักหน้าอย่างจริงจัง "ใช่ค่ะ"

มาร์คไม่ได้ออกไปข้างนอกในคืนนั้น เขากลับไปที่ห้องนอนหลังจากการทำงานเมื่อเวลาประมาณสี่ทุ่มและนั่งอยู่ในจุดปกติของเขาที่หน้าหน้าต่างสไตล์ฝรั่งเศส เขารินไวน์ให้ตัวเองครึ่งแก้วและดึงกล่องบุหรี่ออกมา

แอเรียนเมื่อเห็นว่าเขากำลังจะสูบบุหรี่จึงลุกจากเตียงและไปพักผ่อนในห้องนอนรับเเขก เธอไม่อยากรบกวนนิสัยปกติของเขาดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดคือแก้ปัญหาด้วยตัวเธอเอง โดยไม่คาดคิดเขาหยุดเธอก่อนที่เธอจะไปถึงประตู "คุณกำลังจะไปไหน?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์