เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 177

มาร์ครับเช็คจากไบรอันแล้วโยนให้ผู้ชาย “ใส่เท่าที่คุณต้องการ”

พวกผู้ชายกลัวในตอนแรก แต่เมื่อมาร์คบอกให้พวกเขากรอกสิ่งที่ต้องการพวกเขาคิดว่าเขาเป็นเจ้านายขี้ขลาดที่ใช้เงินเพื่อแก้ปัญหาของเขา ด้วยความยินดีกับตัวเองพวกเขาใส่เลขจำนวนเงินมหึมาลงในเช็คตามที่พวกเขาคิด “เราไม่ได้โกงแก” พวกเขาอวดอ้าง “นอกเหนือจากค่าความเสียหายแล้วยังมีค่าทำขวัญอีกด้วย มันไม่ใช่การกล่าวเกินจริงเลย”

มาร์คเม้มริมฝีปากเป็นรอยยิ้มเยาะ “คุณควรจะได้เงินก้อนที่มากกว่านี้เพราะยังมี... ค่ารักษาพยาบาลใส่เข้าไปด้วย”

ก่อนที่คนเหล่านั้นจะรู้ว่าเขาหมายถึงอะไรพวกเขาก็ถูกบอดี้การ์ดลากออกไป

ไบรอันพาดเสื้อโค้ทที่เขาพกมารอบตัวของมาร์ค “นายท่านครับ รถของคุณเสียหาย ผมให้คนมาลากไปแล้วครับ และนำอีกคันมาให้คุณ”

มาร์คพยักหน้า “ผมไม่รู้ว่าฝ่ามากี่ไฟแดง ดูแลมันด้วย”

ไบรอันเหลือบมองไปที่ห้องฉุกเฉิน “เอิ่ม… ท่านจะไม่เป็นอะไรที่นี่ใช่ไหมครับ?”

มาร์คโบกมือและไบรอันก็หันกลับและจากไป

ทิฟฟานี่ถอนหายใจและพูดว่า “ฉันคิดมาตลอดว่าคุณรุนแรงกับแอริมากเกินไป ตอนนี้ดูเหมือนว่าคุณจะมีจิตสำนึกขึ้นมาหน่อยนึงนะ รีบแจ้นมาหลังจากที่พบว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอทำให้คุณมาเร็วกว่าปกติไปตั้งครึ่งชั่วโมง ไม่เพียงแต่ทำให้รถของคุณเสียหายเท่านั้น แต่ยังต้องวิ่งฝ่าไฟแดงอีกด้วย ฉันไม่ชอบวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ ของคุณ แต่คุณก็ยังมีความเป็นมนุษย์อยู่บ้าง เด็กที่แอริเสียไปนั้นเป็นของคุณ เธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาระยะห่างจากวิลนับตั้งแต่ที่เขากลับมา ในระหว่างการสนทนาหลายครั้งเธอมักจะพูดถึงชีวิตการแต่งงานของเธอ เธอเป็นหญิงสาวที่ซื่อสัตย์ โอ้ ใช่แล้ว คุณจัดการกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของแอริในตอนท้ายได้อย่างไร? แอรี่ คินซีย์ น้องสาวของเธออยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุที่ทำให้เธอแท้งลูก คุณโยนนังชั่วนั้นเข้าคุกแล้วหรือยัง? คุณเป็นสามีของแอริ แต่คุณสามารถกลืนทั้งหมดนี้ได้หรือไม่?”

มาร์คขมวดคิ้วและนิ่งเงียบ

ทิฟฟานี่ปิดปากอย่างมีชั้นเชิง หากเธอพบว่าคนขับรถของคินซีย์ได้รับความผิดในตอนท้ายและความจริงที่ว่า มาร์ค ไม่เพียงแต่ปล่อยแอรี่ไปโดยไม่ได้รับการสอบสวน แต่ยังช่วยครอบครัวคินซีย์ในการเคลียร์อุบัติเหตุครั้งนี้ เธอจะโกรธเขามาก ๆ

สองชั่วโมงต่อมาการดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ หมอออกมาจากห้องฉุกเฉินและพูดว่า “คุณเทรมอนน์ครับ เราสามารถรักษาอาการคงที่ของคุณหญิงได้ในตอนนี้ซึ่งหมายความว่าเธอสามารถย้ายไปที่วอร์ดปกติได้แล้วครับ อย่างไรก็ตาม เราจะต้องคอยสังเกตอาการเธอเป็นเวลาสองสามวัน มีอีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องแจ้งให้คุณทราบ รบกวนมาที่ห้องวินิจฉัยกับผมเพื่อที่เราจะได้พูดคุยกันโดยละเอียด”

“คุณไปเถอะค่ะ” ทิฟฟานี่รีบพูด“ ฉันจะคอยดูแลแอเรียนจากที่นี่”

มาร์คพยักหน้าแล้วเดินตามหมอเข้าไปในห้องวินิจฉัย

แพทย์ได้แจ้งให้เขาทราบถึงสถานการณ์โดยละเอียด “คุณควรตระหนักถึงสภาพของคุณหญิงเทรมอนต์ ตอนนี้เธออ่อนแอและจะต้องพักฟื้นหลังจากปล่อยให้กลับบ้านได้ อย่าปล่อยให้เธอเหนื่อยเกินไปในขณะนี้ เธอเกือบเสียชีวิต เราสามารถรักษาครรภ์ของเธอได้แล้ว แต่โอกาสในการตั้งครรภ์... นับจากนี้ไปอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่จะตั้งครรภ์เนื่องจากนี่เป็นการตั้งครรภ์ครั้งแรกและเธอประสบอุบัติเหตุ อีกอย่างหนึ่ง - สภาพปัจจุบันของเธอค่อนข้างผิดปกติ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดในช่วง 2 เดือนข้างหน้า คุณเทรมอนต์ในฐานะสามีของเธอคุณต้องคำนึงถึงความรู้สึกของคุณหญิงเทรมอนต์มากขึ้นนะครับ”

มาร์คพยักหน้าอย่างเคร่งขรึม “มีอะไรที่ต้องให้ความสนใจอีกไหมครับ?” นี่อาจเป็นครั้งแรกที่เขาฟังใครอย่างจริงจัง

หมอหยุดคิดอย่างมีความคิดและพูดว่า “ยังไม่ใช่ตอนนี้ คุณหญิงเทรมอนต์ต้องการคนดูแลเธอ คุณควรเตรียมการบางอย่าง”

มาร์คกลับไปที่วอร์ด ทิฟฟานี่อาสาที่จะอยู่ดูแลเธอ แต่เขาหยุดและพูดว่า “ไม่จำเป็น ผมจะจัดการเองในคืนนี้”

ทิฟฟานี่ไม่ได้ปฏิเสธ ท้ายที่สุดเธอมีปัญหาของตัวเอง - ลูกตัวโตของแม่ที่บ้านทำงานในตอนกลางวันและทำงานที่สองในตอนกลางคืน เธอไม่มีเวลาเลยจริง ๆ … ดังนั้นเธอจึงอยู่ในวอร์ดและเฝ้าดูแลแอเรียนสักพักก่อนจะจากไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์