เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 212

มาร์คเย้ยหยัน “ฮะ แค่เพื่อนเหรอ? เพื่อน ๆ สามารถนอนด้วยกันได้ตามที่ใจต้องการงั้นเหรอ?”

ลมหายใจของแอเรียนติดอยู่ในลำคอ “กรุณาอย่าพูดอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามมันก็ผ่านไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องจมอยู่กับมัน ฉันก็ไม่ได้เอะใจว่าคุณนอนกับแอรี่ คินซีย์”

เขาหัวเราะเบา ๆ ก่อนที่จะพูดอย่างเย็นชา “เธอรู้ได้อย่างไรว่าฉันเคยนอนกับเธอ? อย่างไรก็ตาม ทุกคนรู้เกี่ยวกับเธอและวิล ซีวาน ถ้าฉันตั้งใจจะทำกับมันจริง เธอคงไม่ได้เจอมันนานแล้ว เป็นเพราะฉันไม่สนใจว่าเธอจะสามารถไปเยี่ยมมันที่โรงพยาบาลได้ เข้าใจไหม? นอกจากนี้ เธอไม่สนใจว่าฉันจะนอนกับใครใช่ไหม?”

ไม่ต้องสนใจและไม่มีปัญหา

แอเรียนครุ่นคิดถึงคำพูดของเขาและสงสัยว่าเธอสนหรือไม่ ตอนที่เธอได้ยินเสียงที่น่ารักที่เขาและแอรี่ทำในโรงแรมเธอก็หนีไปด้วยความตื่นตระหนก เธอรู้สึกว่างเปล่าและอารมณ์ของเธอก็เปลี่ยนไปมาอย่างรุนแรงอย่างไม่มีเหตุผล เธอไม่สนใจเหรอ? เธอไม่ได้รักเขา แต่การทรยศคือการทรยศ ไม่มีใครสามารถทนต่อการทรยศหักหลังทั้งเขาและเธอ

“อย่างไรก็ตาม มันเป็นความเข้าใจผิด ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเชื่อหรือไม่แค่นั้นแหล่ะ” แอเรียนกล่าวอย่างอ่อนแรง ครั้งแรกของเธอได้มอบให้กับเขา เขาจะไม่รู้สึกได้อย่างไร? แอนี่ คินซีย์ ไม่สามารถเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขามีได้ เป็นไปได้ไหมที่เขารู้สึกไม่ได้เพราะเขามีผู้หญิงมากเกินไป?

“ใช่ เข้าใจผิด! ไม่ใช่เธอที่กำลังนอนอยู่บนเตียงของวิล ซีวาน งั้นสิ?! วันรุ่งขึ้นเธอไม่ได้กลับบ้านโดยสวมเสื้อผ้าของมันเหรอ?! เธอกำลังพูดถึงความเข้าใจผิดอะไรอีกบ้างล่ะ? อย่าบอกนะว่าเธอทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าและนอนบนเตียงโดยไม่ทำอะไรเลยน่ะ” มาร์คคำรามและเตะโต๊ะเล็ก ๆ ข้าง ๆ คว่ำ ชุดน้ำชาและหนังสือบนโต๊ะกระจัดกระจายไปที่พื้นทำให้เกิดเสียงดังขึ้น

แอเรียนแข็งขืน ริมฝีปากของเธอขยับ แต่ไม่มีอะไรออกมา เขาทำให้เธอสำลักคำพูดของเธอในลำคอ ถ้าเธอพูดจริง ๆ ว่าเธอกับวิลเอาแต่นอนบนเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าโดยไม่ทำอะไรเลยมันคงเป็นเรื่องตลก

มาร์คโกรธมากขึ้นเมื่อเห็นแอเรียนนิ่งเงียบ “ไม่ตอบโต้เหรอ? ไม่มีอะไรจะพูดเหรอ? เธอออกจากงานก่อนหน้านี้หนึ่งชั่วโมงครึ่งเพื่อไปเยี่ยมมันด้วยความหวังว่าจะป้องกันไม่ให้ฉันรู้ หัดฉลาดกว่านี้หน่อยไม่ได้เหรอ? ถ้าเธอจะทำอะไรแบบนั้น อย่างน้อยก็มั่นใจหน่อยว่าฉันจะไม่รู้!”

แอเรียนกัดริมฝีปากของเธออย่างแรงจนแทบจะเลือดออก เธอรู้สึกราวกับว่าหัวใจของเธอถูกเข็มทิ่มแทงหรือเหมือนเขาเหยียบหัวใจของเธอ มันรู้สึกหายใจไม่ออกอย่างมาก “ไม่ใช่ว่าฉันต้องการซ่อนมันจากคุณ ฉันรู้ว่าคุณกำลังจะโกรธ ฉันยังมีชีวิตข้างหน้าอีกยาวไกล คุณมีเวลามากพอที่จะทรมานฉันอย่างช้า ๆ คุณไม่จำเป็นต้องทะเลาะกับฉันในเรื่องนี้ มันไร้สาระ คุณสามารถเลือกเรื่องอื่น ๆ เพื่อทะเลาะกับฉันได้ถ้าคุณต้องการ แต่การใช้การหลอกลวงระหว่างเรามาเป็นข้ออ้างในการทะเลาะนั้นมันไร้สาระ ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่ดี คุณไม่ได้สนใจมันคุณแค่ต้องการเลือกที่จะลงโทษฉัน!” แอเรียนไม่เข้าใจอย่างแท้จริงว่าทำไมมาร์คถึงระเบิดความโกรธด้วยเหตุผลที่แปลกประหลาดที่สุด

“ไร้สาระ? ระหว่างเราเหรอ? แล้วเธอคิดว่าความสัมพันธ์ของเรามันเป็นยังไงล่ะ?” มาร์คถามอย่างเย็นชา

“คุณไม่ได้รักฉัน ฉันก็ไม่รักคุณเหมือนกัน คุณต้องการแก้แค้น ดังนั้นอย่าเอาความรู้สึกมาเกี่ยวข้อง สำหรับฉัน คุณคือครอบครัวคนเดียวของฉันไม่ว่าคุณจะล้ำเส้นมากี่ครั้ง ฉันจะถนอมน้ำใจของคุณเสมอ และจำไว้ว่าคุณให้บ้านและดูแลฉันมานานกว่าสิบปี” แอเรียนพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสิ่งที่เธอคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาโดยไม่รู้ว่าคำพูดของเธอทำให้เขาโกรธมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์