เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 446

“แจ็คสัน…?” แอรี่ตะลึงเล็กน้อย ในเวลาเดียวกัน เธอยังสงสัยเกี่ยวกับจุดประสงค์ของการมาเยี่ยมของเขาอย่างกะทันหัน นอกจากมาร์คแล้ว แจ็คสันยังเป็นผู้ชายที่น่าดึงดูดมากอีกคน ท้ายที่สุดไม่มีใครจะไม่ชอบผู้ชายที่ร่ำรวยและหล่อเหลา

ชายคนนั้นทำท่าทางไร้อารมณ์ให้เธอขึ้นไปบนรถ แอรี่เปิดประตูรถด้านผู้โดยสารด้วยความดีใจและเข้าไปข้างใน “ไม่เจอกันตั้งนานเลยนะแจ็คสัน! ว่าไง?"

แจ็คสันเป็นผู้ชายที่ไม่เคยแตะต้องผู้หญิงของเพื่อนสนิทของเขา ในอดีตเขาเคยสุภาพกับแอรี่เพียงเพราะเห็นแก่มาร์ค เหตุผลที่เขามาเยี่ยมอย่างกะทันหันคือเพื่อค้นหาทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับทิฟฟานี่จากแอรี่ “บอกทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลังจากที่อีธานมาหาคุณ”

ใบหน้าของเธอดูผิดหวังเมื่อเธอตระหนักว่าแจ็คสันไม่ใช่ผู้ชายที่ยอมให้เธอทำตัวเหมือนเด็กน้อยเวลาอยู่รอบตัวเขาอีกต่อไป เขาเลือกเข้าข้างแอเรียนและทิฟฟานี่ เธอน่าจะรู้ว่า ทันทีที่มาร์คทิ้งเธอ เธอจะถูกไล่ออกจากแวดวง

“ถ้าฉันไม่อยากบอกคุณล่ะ?” แอรี่เปลี่ยนทัศนคติและน้ำเสียงของเธอ ทำไมแอเรียนและทิฟฟานี่มักจะเป็นจุดสนใจในขณะที่เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง?

แจ็คสันกดปุ่มและล็อคประตู “คุณไม่อยากบอกผมเหรอ? ถ้าอย่างงั้นมาคุยกันดี ๆ ผมมีรูปถ่ายของคุณตอนที่คุณให้ความบันเทิงกับแขกบางคนที่ไนต์คลับ คุณไม่คิดว่าคนอื่นจะสนใจอยากเห็นคุณคินซีย์ที่เคยรุ่งโรจน์ถูกลดตัวลงให้เป็นเด็กที่ไนท์คลับเหรอ?”

แอรี่กัดฟันของเธอและพูดว่า “ใช่ ฉันอิจฉาแอเรียน พี่มาร์คที่รักทิ้งฉันเพื่อเธอ ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ มาร์คจะไม่ถอนเงินทุนของเขาซึ่งทำให้ครอบครัวของฉันต้องล้มละลาย ไม่เพียงเท่านั้น แม่ของฉันยังมอบทรัพย์สินทั้งหมดที่เธอได้รับจากการหย่าร้างให้แอเรียนด้วย ฉันอยากแก้แค้นเธอเสมอแต่ไม่มีโอกาส ฉันไม่มีใครและไม่มีเงินตอนที่อีธานเข้ามาหาฉัน เขาเสนอทั้งเงินและโอกาสที่จะแก้แค้นให้กับฉัน

“ฉันได้รับรูปถ่ายของแอเรียน จากนั้นเขาก็บอกให้ฉันจ้างคนไปลักพาตัวเธอและถ่ายวิดีโอตอนที่เธอถูกข่มขืน ฉันไม่รู้เจตนาเบื้องหลังการกระทำของเขา แต่เรามีเป้าหมายเดียวกัน ฉันเพิ่งรู้ทีหลังว่าเขาต้องการแก้แค้นพี่มาร์คที่รัก ถ้าฉันรู้ก่อนหน้านี้ ฉันจะไม่ยอมตกลงกับคำขอของเขาแน่นอน

“ผู้ชายที่ฉันจ้างมาไปจับทิฟฟานี่โดยไม่ได้ตั้งใจเพราะเธอโชคไม่ดีที่สวมเสื้อผ้าของแอเรียนในวันนั้น และบังเอิญว่าทิฟฟานี่เคยทำให้ฉันขุ่นเคืองมาก่อนด้วย เมื่อฉันไปถึงที่เกิดเหตุ เธอก็ถูกข่มขืนไปแล้ว ฉันรีบโทรหาอีธานและเขาบอกฉันว่าอย่าแตะต้องทิฟฟานี่เมื่อเขารู้ถึงข้อผิดพลาด แต่การผิดพลาดมันเกิดขึ้นไปแล้ว ดังนั้นฉันจึงถูกบังคับให้ต้องไปเลี้ยงแขกที่ไนต์คลับ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทิฟฟานี่เป็นผู้หญิงของเขา ตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันไม่ได้รับประโยชน์ใด ๆ จากทั้งหมดนี้เลย นั่นคือทั้งหมดที่ฉันรู้"

ทิฟฟานี่เป็นผู้หญิงของอีธานเหรอ? คำพูดนั้นแว่วเข้ามาในหูของแจ็คสัน เขากำพวงมาลัยแน่นขณะที่ดวงตาเป็นปรปักษ์ “คุณเป็นคนเลวทรามขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่อายุยังน้อยได้อย่างไร? แอเรียนเป็นพี่สาวของคุณนะ! และทิฟฟานี่สมควรได้รับทุกสิ่งแม้ว่าเธอเคยทำให้คุณขุ่นเคืองในอดีตอย่างงั้นเหรอ? คุณสมควรได้รับความโชคร้ายทั้งหมดนี้จริง ๆ!”

แอรี่พบว่ามันไร้สาระ “ฉันสมควรได้รับสิ่งนี้อย่างไร? คนที่ทำร้ายฉันควรได้รับใช้กรรมของพวกเขาโดยเฉพาะแอเรียน! ทำไมแม่ของฉันถึงให้ทรัพย์สินทั้งหมดแก่เธอ? ทำไมมาร์คถึงหลงรักหล่อนแต่ไม่ใช่ฉัน!”

แจ็คสันไม่อยากเสียลมหายใจเพื่อสอนคนที่ดื้อรั้นคนนี้ "ออกไป!"

แอรี่รู้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะอยู่ต่อไปอีก คนเหล่านี้ล้วนโหดเหี้ยม เธอได้เรียนรู้สิ่งนี้ตั้งแต่วันที่เธอตกหลุมรักมาร์ค

ทันทีที่เธอลงจากรถ แจ็คสันก็รีบขับออกไปและเกือบทำให้เธอล้มลงกับพื้น เธอระงับความโกรธและเรียกแท็กซี่ไปที่บ้านของเฮเลน ก่อนที่เธอจะเข้าไปในบ้าน เธอเห็นฌองยืนอยู่ข้างประตู "พ่อ? เกิดอะไรขึ้น? ทำไมพ่อถึงอยู่ที่นี่?" เธอแปลกใจเล็กน้อย

ฌองไม่ใช่คนเดียวที่อยู่นอกประตู แม้แต่กระเป๋าเดินทางของพวกเขาก็ถูกโยนออกมา!

ฌองโกรธมาก “แม่ของลูกใจร้ายมาก! เธอหลอกให้ฉันออกไปซื้อของให้เธอ แล้วก็ล็อกฉันไว้และโยนของของเราทิ้งที่นี่! ขณะที่ฉันออกไปเพื่อพักเครื่องปรับอากาศ เธอยังให้คนมาเปลี่ยนล็อคประตูด้วย กุญแจในมือของลูกใช้ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว! ฉันอยู่ที่นี่มาทั้งคืนแล้ว!”

แอรี่รับการโจมตีทีละนัด ในขณะนี้ เธอชี้นำความเกลียดชังทั้งหมดที่มีไปที่เฮเลน เธอถอดรองเท้าส้นสูงและเคาะประตูอย่างสิ้นหวัง “เฮเลน คาเมราน ฉันเป็นลูกสาวของคุณนะ! คุณทำสิ่งนี้กับฉันได้อย่างไร? ถ้าคุณไม่ให้ฉันเข้าไป ฉันจะไปหาแอเรียน! ถ้าฉันจะตาย ฉันจะทำให้แน่ใจว่าแอเรียนจะต้องจมไปกับฉัน!”

เฮเลนฟังคำขู่ฆ่าของแอรี่ขณะที่เธอเดินไปมาในห้องนั่งเล่นอย่างหงุดหงิด ถ้าเธอยอมให้พ่อและลูกสาวคู่นี้เข้ามา พวกเขาจะดูดเลือดของเธอทุกหยดและถือเอาความเมตตาของเธอเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเธอไม่ปล่อยให้พวกเขาเข้ามา เธอก็กังวลว่าแอรี่จะตามไปหาแอเรียนจริง ๆ เธอได้จับตาดูแอเรียนและรู้ว่าแอเรียนได้ออกจาก คฤหาสน์ เทรมอนต์ แล้ว สำหรับเหตุผลเบื้องหลังการจากไปของแอเรียน เธอกำลังสืบอยู่ เรื่องต่าง ๆ คงจะไม่ดีถ้าแอรี่ไปหาแอเรียนตอนนี้

ไม่นาน เฮเลนก็ยอมจำนนและเปิดประตู ทั้งแอรี่และฌองรีบเข้าไปทันที “ถ้าเธอกล้าที่จะขับไล่พวกเราออกไปอีก ฉันจะไปลงกับแอเรียนให้หมด! ในที่สุดฉันก็รู้แล้วว่า — เธอไม่มีใครในใจนอกจากนังเลวนั่น!” แอรี่ตะโกนใส่เธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์