เด็กดื้อของคุณป๋า Nc20+ นิยาย บท 55

เมื่อท่อนเอ็นลำใหญ่ถูกสอดใส่เข้ามาในร่องแคบ แทนที่ฉันจะผลักไสแต่ร่างกายมันกลับตอบรับเป็นอย่างดี ข้างในตัวมันร้อนระอุและกำลังจะแตกออกเป็นเสียงๆ เมื่อถูกคุณป๋าที่นอนราบอยู่ตรงเบาะกระแทกเอวสอบสวนขึ้นมา

“อ๊า อ๊า อ๊าง~” ฉันครางออกมาเสียงดังก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเองแน่น

ปัก ปัก ปัก เสียงจากแรงกระแทกของคุณป๋าดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของฉันสั่นกระเพื่อมอย่างรุนแรงจนหัวกระแทกเข้ากับพื้นด้านบนของรถหลายต่อหลายครั้ง

“อ๊า ซี๊ด” คุณป๋าครางออกมาอย่างพึงพอใจก่อนจะใช้นิ้วใหญ่มาบดขยี้ติ่งเกสรของฉันไปพร้อมๆ กับกระแทกท่อนเอ็นรัวเข้ามาในร่องแคบ

“อึก อ๊า บะ เบาๆ อื้อ” เสียงกระท่อนกระแท่นของฉันเอ่ยบอกไปด้วยความรู้สึกที่จุกบริเวณท้องน้อย เมื่อถูกคุณป๋ากระแทกท่อนเอ็นสวนขึ้นมารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

“ฉันกำลังลงโทษเธออยู่ อ๊า”

มือหนาข้างที่ยังว่างอยู่ของคุณป๋าถูกยื่นขึ้นมาบีบเค้นหน้าอกทั้งสองเต้าของฉันสลับกัน ไม่นานคุณป๋าก็ดันตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วใช้ริมฝีปากตะโบมดูดดุนหน้าอกของฉันอย่างหื่นกระหาย

ความรุนแรงของการกระแทกท่อนเอ็นยังคงทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ คุณป๋าไม่ได้ฟังสิ่งที่ฉันอ้อนวอนเลย

ในขณะที่ร่างกายของฉันสั่นกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก ฉันก็ค่อยๆ ซบหน้าลงบนไหล่แกร่งของคุณป๋าอย่างหมดแรง

“หนูจุก อ๊ะ~” ฉันฝังเขี้ยวฟันลงบนไหล่ของคุณป๋าอย่างลืมตัว เพราะถูกกระแทกกระทั้งบุกอัดร่องแคบอย่างอุอาจ ไม่มีท่าทีว่าคุณป๋าจะทำทุกอย่างให้เบาๆ กว่านี้เลย

“ซี๊ด บอกฉันมาสิ อ๊า ว่าเธอจะไม่ดื้อกับฉันอีก”

ปัก ปัก ปัก คุณป๋าผละริมฝีปากออกจากยอดปะทุมถัน มือหนาทั้งสองข้างเลื่อนลงมาจับที่ก้นของฉัน ก่อนจะออกแรงยกก้นของฉันขึ้นเล็กน้อยและกดกระแทกก้นของฉัน ร่องแคบมันรูดลงไปกับท่อนเอ็นลำใหญ่อย่างแรงจนทำให้ฉันจุกจนสะดุ้งตัวโหยง

“อึก หนะ หนู อ๊ะ~ หนูไม่ดื้อแล้ว อ๊าา~”

ปัก ปัก ปัก คุณป๋ายังคงจับสะโพกของฉันกระแทกขึ้นลงติดกันหลายต่อหลายครั้ง

คุณป๋าดันตัวฉันให้มองหน้าตัวเอง ก่อนจะยื่นใบหน้ามาใกล้ๆ กับใบหู แล้วใช้ริมฝีปากงับใบหูของฉัน แล้วพูด “จะแอบเที่ยวแบบนี้อีกมั้ย หื้ม”

ปัก ปัก ปัก ครั้งนี้เป็นคุณป๋าที่เป็นฝ่ายกระแทกเอวสอบสวนขึ้นมา มันทำให้จุกยิ่งกว่าเดิม

“มะ ไม่แล้วๆ อ๊ะ~”

“โชคดีที่ตอนนี้อยู่ในรถ รู้มั้ยถ้าอยู่บนเตียงเธอจะเจออะไรบ้าง อ๊าซี๊ด”

คุณป๋าค่อยๆ นอนราบลงไปกับเบาะรถแล้วกระแทกเอวสอบถี่ๆ จนร่างกายของฉันสั่นกระเพื่อมอย่างรุนแรงอีกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊างง~”

ในตอนนี้ฉันเริ่มที่จะกลับมาเสียวซ่านอีกครั้ง เสียงครางของฉันมันดังก้องไปทั่วทั้งคันรถ มือหนาของคุณป๋ายกขึ้นมาบีบหน้าอกของฉันแล้วบีบมันแรงๆ แต่ครั้งนี้ฉันไม่เจ็บแล้ว

“อ๊า ใกล้เสร็จแล้ว…”

สิ้นสุดคำพูดของคุณป๋าร่างกายของฉันก็กระเพื่อมรุนแรงขึ้นเป็นเท่าตัว คุณป๋าอัดกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาในร้องแคบของฉันรัวๆ ความเสียวซ่านมันประเดประดังเข้ามาในร่างกายจนฉันแทบจะต้านทานไม่ไหว

น้ำรักของฉันถูกหลั่งออกมาเป็นจำนวนมากทำให้เกิดเสียวเวลาที่ตรงนั้นเสียดสีกัน

“อ๊า อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊างงง~”

“ซี๊ด อ๊า~”

เสียงครางของฉันกับคุณป๋าดังขึ้นมาพร้อมๆ กันก่อนที่ร่างของคุณป๋าจะเกร็งกระตุกสามสี่ครั้ง จู่ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรพุ่งเข้ามาในตัว ฉันจึงก้มมองดูจุดเชื่อมต่อระหว่างตรงนั้นของฉันกับคุณป๋า ก่อนจะเบิกตากว้าง

“ปะ ปล่อยในงั้นหรอคะ”

“อ๊า~ นี่คือบทลงโทษ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เด็กดื้อของคุณป๋า Nc20+