เล่ห์ร้ายใจปรารถนา Series Follow you heart นิยาย บท 24

เวลาผ่านไปอีธานเริ่มรู้สึกร้อน จนเวลานี้ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ชายหนุ่มพยายามควบคุมตัวเองให้เป็นปกติที่สุด เขาเริ่มมองลงไปที่แก้วไวน์ ในขณะที่มุกมายาพยายามใช้มือจับลงมาที่ต้นขาของเขา

"คุณร้อนเหรอคะ ทำไมเม็ดเหงื่อถึงผุดขึ้นมาเต็มใบหน้าแบบนี้" มุกมายาแกล้งพูดออกไป ในขณะที่สายตาของเธอนั้นเย้ายวนอยากชวนเขาขึ้นเตียง "สงสัยผมจะใส่สูทหนาเกินไป" อีธานพยายามพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เป็นปกติที่สุด

"คุณฮันน่าขับรถมาเองหรือเปล่าครับ มันดึกมากแล้วขับรถกลับเองอันตรายเดี๋ยวผมจะไปส่ง" ศิลาคิดแผนการที่จะรวบหัวรวบหางฮันน่า สายตาของเขามองมาที่ใบหน้าของหญิงสาว ด้วยความเจ้าเล่ห์

"ขอบคุณมากนะคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะรบกวนคุณศิลาเปล่าๆ" หญิงสาวพยายามเลี่ยงที่จะตอบเขา ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าฮันน่ามากับสามี ที่เป็นถึงเจ้าของงานนี้ด้วยซ้ำ

"ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ คงดื่มไปเยอะรู้สึกมึนหัว" อีธานพูดออกมาพร้อมกับพยายาม ควบคุมอารมณ์ในกายที่มันเริ่มมีความต้องการเรื่องอย่างว่ามากขึ้นทุกที

"ว้าย! " ฮันน่าอุทานออกมาด้วยความตกใจ เมื่ออีธานลุกขึ้นแล้วทำท่าทีเหมือนกับทรงตัวไม่อยู่ พร้อมกับเซถลาล้มลงไปคร่อมภรรยาของเขาเอาไว้

"ขึ้นไปรอผมที่ห้อง เดี๋ยวนี้เลย จำรหัสที่ผมบอกได้ใช่ไหม" ชายหนุ่มรีบกระซิบลงไปที่ข้างใบหูของภรรยา เธอมองเขาตาปริบๆ ด้วยความสงสัย แต่ก็พยักหน้าให้กับเขาเป็นเชิงรู้กันแค่สองคน ก่อนที่มุกมายาจะคว้าตัวชายหนุ่มขึ้นมาพยุงไว้

"ระวังค่ะคุณอีธาน"

"คุณฮันน่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับ" ส่วนเสี่ยศิลาเองก็ดูมีทีท่าห่วงใยฮันน่า บวกกับรู้สึกหึงหวงที่อีธานล้มตัวลงมาคร่อมเธอเมื่อสักครู่

"ไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำสักครู่นะคะ" ฮันน่าพูดพร้อมกับรีบลุกเดินออกไปจากโต๊ะ

เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะไปเข้าห้องน้ำ แต่กำลังจะเดินออกไปจากในงาน เพื่อขึ้นไปรออีธานที่ห้อง ตามที่ผู้เป็นสามีได้บอกเอาไว้ ทางด้านอีธานเขาลุกออกมาจากโต๊ะ แต่ไม่ได้ตรงไปยังห้องน้ำตามที่บอกเอาไว้ เขาพยายามควบคุมสติ เมื่อชายหนุ่มสัมผัสได้ถึงฤทธิ์ยา ที่เริ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าเขาแทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว

"รอด้วยค่ะ คุณอีธาน" มุกมายาร้องเรียกอีธานอออกมาเสียงดัง ขณะที่ชายหนุ่มเริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกทีละเม็ด เป็นจังหวะที่ลิฟต์เปิดออกและนักข่าวมาเห็นเข้าพอดี มุกมายาไม่รอช้า ฉุดแขนอีธานเข้าไปในลิฟต์พร้อมกับเขย่งปลายเท้าขึ้นไปบดขยี้ริมฝีปากของเขาอย่างเร่าร้อน ร่างกายของชายกำยำพร้อมตอบสนอง แต่สมองของเขากลับบอกว่าเธอไม่ใช่ภรรยาไม่ใช่ฮันน่า

"อย่าเข้าใกล้ผม!"

"ว้าย!" ชายหนุ่มผลักมุกมายาออก จนหลังของเธอกระแทกกับผนังของลิฟต์อย่างแรง

"ออกไป!" อีธานตะคอกมาเสียงดัง จนมุกมายารู้สึกได้ถึงความโกรธ ซึ่งหล่อนคิดว่าเขาน่าจะดีใจ ที่เธอนั้นยินดีจะช่วยปลดปล่อยความเป็นชายในตัวของเขา

"มุกช่วยคุณได้นะคะ" หล่อนพูดพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้อีธาน ขณะที่มืออีกข้างของชายหนุ่มยังคงกดปุ่ม เพื่อให้ประตูลิฟต์เปิดค้างเอาไว้ ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ชั้นห้า ภายในใจของเขาก็กลัวเหมือนกันว่าจะมีคนมาเห็น แล้วเอาไปพูดในทางเสียหาย ซึ่งเขาเป็นห่วงมากที่สุดคือความรู้สึกของฮันน่า

ผลัก!!

"ว้าย! คุณอีธาน!" ในจังหวะที่มุกมายาเดินเข้ามาใกล้ชายหนุ่มได้ผลักเธอเบาๆ ออกไปให้พ้นจากลิฟต์ จนหญิงสาวร้องออกมาเสียงหลงด้วยความรู้สึกไม่พอใจ ทั้งที่หล่อนพยายามผสมยาลงไปในไวน์ แต่สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว อีธานกดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้นเก้า พร้อมกับพยายามปลดเนกไทออกแล้วถอดสูทตามด้วยเสื้อเชิ้ตสีฟ้า เมื่อลิฟต์เปิดออกเขาไม่รอช้า รีบกดรหัสประตูแล้วเข้าไปในห้องทันที

"ว้าย! เกิดอะไรขึ้น! ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ ไปทำอะไรมา" ฮันน่าอาบน้ำเสร็จแล้วหยิบเสื้อคลุมของสามีมาสวม เธอนอนรอเขาอยู่บนเตียง เมื่อเห็นอีธานเดินเข้ามาในห้องเธอถึงกับรีบดีดตัวลุกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ ที่เห็นสภาพของอีธานเดินเข้ามาในห้อง เพราะท่อนบนของเขานั้นเปลือยเปล่า พร้อมทั้งเหงื่อที่เปียกโชกไปทั้งตัว

"อย่าเพิ่งถาม... ผมโดนยา" ชายหนุ่มรีบคว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องน้ำ เพราะถึงยังไงคืนนี้เขาคงต้องได้ปลดปล่อยกับภรรยา แต่ก็ขอชำระล้างร่างกายให้สะอาดเสียก่อน

"ฮันน่าจ๋า... ผมไม่ไหวแล้ว" อีธานเข้าไปในห้องน้ำไม่ถึงห้านาที เขารีบเดินออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันรอบเดียวเอาไว้ เรารีบกระโจนขึ้นไปบนเตียง

"นี่คุณ.. ไปโดนตัวไหนมาเนี่ย" ฮันน่ารู้สึกเขินอาย เมื่อผู้เป็นสามีมองมายังเธอด้วยแววตาที่หวานหยาดเยิ้ม ในเวลานี้ชายร่างกำยำ ที่อยู่บนหญิงสาวร่างเล็ก ร่างกายของเขากลืนกินเธอไปจนมิด

มือหนาลูบไล้ลงไปที่หน้าอกของภรรยา พร้อมกับเลื่อนลงไปแกะเชือกมัดเสื้อคลุม ก่อนที่มันจะถูกเขาดึงออกไปก่อนที่พื้นอย่างง่ายดายเวลานี้เรือนร่างของเธอไร้ซึ่งอาภรณ์หุ้มกาย จึงเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวอย่างชัดเจนริมฝีปากของชายหนุ่มโน้มลงไปทาบทับกับเรียวปากบาง เขาบดขยี้จูบเธออย่างรุนแรง และสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวลิ้นเล็กมาดูดเม้มขบกัดอย่างเร่าร้อน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์ร้ายใจปรารถนา Series Follow you heart