เล่ห์ร้ายใจปรารถนา Series Follow you heart นิยาย บท 26

ภายในห้องน้ำที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ สองสามีภรรยากำลังดูดดื่มกับรสจูบที่แสนจะดื่มด่ำ แม้ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาจะเสพสมในกามารมณ์จนหนำใจ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาและเธอเบื่อหน่ายในกันและกันแม้แต่น้อย

"อื้อ... อื้ม" ริมฝีปากของชายหนุ่มบรรจงจูบลงไปที่เรียวปากของภรรยาอย่างแผ่วเบา โดยที่ฮันน่ายอมจำนนต่อความต้องการของร่างกาย ซึ่งเธอไม่อาจจะใช้ความพยายามต่อต้าน หรือขัดขืนอีธานอีกต่อไปได้ จากนั้นไม่นานจูบแผ่วเบา ได้กลายเป็นจูบที่หนักหน่วงเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อไฟในกายเริ่มลุกโชน ชายหนุ่มสอดปลายลิ้นเข้าไปกวาดต้อนฉกชิมเอาความหอมหวานจากโพรงปากของหญิงสาวอย่างไม่รู้จักพอ เมื่อชายหญิงเรือนร่างเปลือยเปล่าภายในอ่างน้ำวน เริ่มที่จะควบคุมตัวเองไม่ได้ มือของชายหนุ่มกดลงไปที่ปุ่มน้ำทิ้ง เผยให้เห็นหน้าอกอวบอิ่มของภรรยา ลิ้นร้อนของเขาแตะกระหวัดลงไปที่เม็ดบัวอมชมพู พร้อมกับใช้มือเคล้นคลึงไปมาอย่างเมามัน

การกระทำของเขายิ่งกระตุ้นให้เธอรู้สึกมีความต้องการ จนรู้สึกเสียวซ่านวูบวาบไปทั้งตัว มือของอีธานเริ่มอยู่ไม่เป็นสุขลูบไล้ลงไปทั่วเรือนร่างอรชร ในขณะที่เขาเริ่มใช้ริมฝีปากพรมจูบลงต่ำไปเรื่อย แล้วหยุดที่ใต้ท้องน้อย จนหญิงสาวรู้สึกหายใจติดขัด

"อื้ม... ไม่! ไม่! ไม่เอา..." เสียงหวานร้องห้ามพร้อมกับพยายามจับศีรษะของอีธานออกห่างจากหว่างขาของเธอ เมื่อเขากำลังคิดที่จะทำ ภารกิจ ใช้ริมฝีปากครอบครองกลีบกุหลาบงามบานเบ่ง

"ผมหยุดไม่ได้แล้ว"

"ก็ไหนคุณบอกว่าจะรีบไปประชุมไม่ใช่เหรอคะ อาบน้ำกันเถอะค่ะ" เมื่อฮันน่ารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอรีบร้องห้ามพร้อมกับยกเอาเหตุผลขึ้นมาเป็นข้ออ้าง ขณะที่ใบหน้าเริ่มร้อนผ่าว เพราะความเขินอายและมันคงแดงเป็นลูกตำลึงสุกไปแล้วในตอนนี้

"เรื่องนั้นคุณไม่ต้องห่วงหรอก มีเวลาอีกตั้งหลายชั่วโมงและที่สำคัญ ผมสามารถเลื่อนการประชุมออกไปได้" เสียงทุ้มของอีธานฟังดูเจ้าเล่ห์ชอบกล เมื่อสายตาคมนัยน์ตาสีฟ้าของเขากำลังจ้องมองไปยังเรือนกายขาวผ่องของภรรยา ที่อยู่ใต้ร่างกำยำของเขาอย่างเย้ายวนอารมณ์

"ว้าย! นั่นคุณจะทำอะไร" ฮันน่าร้องออกมาเสียงดัง เมื่ออีธานจับลงไปที่ข้อเท้าของเธอแล้วดันเข้า เป็นรูปตัวเอ็มแล้วมุดลงไปใช้ลิ้นแตะที่กลีบกุหลาบงามบานเบ่งอย่างช่ำชอง

"คุณอีธาน อื้ม... อู้!" เสียงหวานเริ่มครางกระเส่าออกมา เมื่อคุณสามีใช้ปลายลิ้นร้อนแตะกระหวัดลงไปที่เม็ดสีหวานแดงระเรื่อ จนทำให้เธอนั้นถึงกับแอ่นสะโพกขึ้นตอบรับจังหวะของปลายลิ้นร่างกายของเธอรู้สึกวูบวาบ มือเรียวจับลงไปที่เส้นผมของผู้เป็นสามี จนกระเซอะกระเซิงไม่เป็นทรงอยู่แล้ว

"ชอบใช่ไหม ตอนแรกห้ามทำไม" ชายหนุ่มยิ้มร่าเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าของภรรยา ดวงตากลมของเธอค่อยหลับพริ้มลงไปเพราะความเสียว และภาพนั้นช่างเป็นภาพที่เซ็กซี่ จนอีธานอยากจะกลืนกินเธอไปทั้งตัว ชายหนุ่มเริ่มอดใจไม่ไหวเขารีบก้มลงไปจัดการกับกลีบกุหลาบงามต่อ ในทันที

"อื้ม...มันสกปรกนะคะ อ้า! " ดูเหมือนว่าคำบอกเล่าของเธอจะไม่เป็นผล เพราะอีธานยังคงตั้งอกตั้งใจใช้ปลายลิ้นไล้เลียด้วยความรู้สึกเมามันกับจุดซ่อนเร้นของเธอ จนหญิงสาวเริ่มอ่อนระทวยไปกับสัมผัสที่ได้รับจนยากที่จะกู่กลับ แต่เธอก็ยอมรับว่ารู้สึกดี

"ไม่มีส่วนไหนของร่างกายภรรยาผมสกปรกหรอกนะครับ อื้ม... หวานดีจัง" อีธานใช้ปลายลิ้นกวาดต้อนฉกชิมเอาน้ำหวานที่แฉะเยิ้มออกมา เขาทำเหมือนกับว่ารสชาติของมันช่างหอมหวาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์ร้ายใจปรารถนา Series Follow you heart