เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 35

คำพูดที่น่าอัปยศอดสูของฮีลตัน จุดประกายความเดือดดาลในใจของเวอเรียน เมื่ออยู่ภายใต้อิทธิพลของความโกรธ เธอยกมือขึ้นเข้าหาที่ด้านซ้ายใบหน้าของเขาเขาจับแขนเธอไว้กลางอากาศและพูดว่า “แค่เรื่องเมื่อคืนยังไม่พออีกเหรอ? เธอตั้งใจจะตบฉันอีกอย่างนั้นเหรอ?”

นิ้วเรียวยาวของฮีลตัน จับแขนเธอแน่น ข้อมือเรียวของเธอเหมือนเศษแก้วพร้อมจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ มันทำให้เธอร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด เธอเป็นเหมือนสัตว์ตัวเล็ก ๆ ที่พยายามดิ้นรนอย่างมากที่จะหลุดพ้น เธอพยายามตะโกนออกมาว่า “ฮีลตัน ฟัดด์! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้! ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าฉันจะไร้ยางอาย คุณคิดว่าคุณดีกว่าฉันมากนักเหรอ? ตอนนั้นที่คุณกำลังจีบ แนนซี่ แซนเดอร์ ลับหลังพี่ชายของคุณ คุณน่ะเลวกว่าฉันซะอีก!”

ฮีลตันผลักเธอไปที่กำแพง ในขณะที่จ้องมองเธอด้วยดวงตามุกสีดำของเขาอย่างโกรธเคือง “คุณพูดเรื่องไร้สาระอะไร!”

กระดูกสันหลังของเธอกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างแรงและความเจ็บปวดทรมานนี้ทำให้เธอตัวสั่น “ที่ฉันกำลังพูดอยู่มันไม่ใช่เรื่องไร้สาระ ใจของคุณก็ไม่ชัดเจนเหมือนกัน!”

เซย์น ฟัดด์ เป็นหลักฐานที่ดีที่สุดของ ‘เรื่องรัก เรื่องใคร่ของฮีลตัน และแนนซี่ ใช่ไหมล่ะ!

“เวอเรียน มอนท์ !”

สายตาของฮีลตัน เต็มไปด้วยเปลวไฟแห่งความโกรธตอนนี้มือขนาดใหญ่ของเขาบีบลงคออันบอบบางของเธอและวินาทีนั้นการจับก็บีบแน่นขึ้น ทำให้คอของเธอปวดร้าว อากาศในลำคอของเธอบางลง ใบหน้าของเธอแดงไปหมด อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ร้องขอความเมตตาจากเขาเลย!

ที่หางตาของหญิงสาวทั้งสองมีคราบน้ำตาที่เห็นได้ชัด

ฮีลตันตกตะลึง มือใหญ่ของเขาค่อย ๆ ปล่อยออกจากคอของเธอ หลังจากที่รอดจากการขาดอากาศหายใจ เธอก็รู้สึกโล่งขึ้นพร้อมกับไออย่างรุนแรง ใบหน้าของเธอแดงก่ำจากอาการไอ

“เวอเรียน มอนท์ ทางที่ดีที่สุดสำหรับเธอ เธอควรจะปฏิบัติตามคำสั่งฉันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น หากฉันเสียการควบคุมฉันอาจจะหักคอของเธอ!”

หลังจากที่เขาทิ้งเธอไว้พร้อมด้วยคำเตือนที่เย็นชาเขาก็หันกลับมาและเดินจากไปอย่างเร่งรีบ

เธอกอดตัวเองและทรุดตัวลงอยู่ในจุดเดียวกับที่เธอยืนอยู่ แม้จะได้หายใจเป็นเวลานาน แต่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่พึ่งผ่านมาของเธอก็ยังไม่จางหายไป

ฮีลตัน ฟัดด์ เกือบบีบคอเธอตายเพราะเธอว่าร้าย แนนซี่ แซนเดอร์

เธอตระหนักถึงความสำคัญของ แนนซี่ แซนเดอร์ มานานแล้ว ถึงแม้จะไม่แน่ใจว่าทำไมถึงมีคลื่นแห่งความอิจฉาเกิดในหัวใจของเธอ เมื่อเขาฉีกหน้าเธอ.

มันจะต้องมีอะไรผิดปกติ

ตอนนี้เธอควรจะโกรธเขา แต่กลายเป็นหึงเขาแทนในตอนนี้?

เมื่อฮีลตัน และแนนซี่ ได้อยู่ด้วยกันจริง ๆ เธอจะมีอิสระและไม่ต้องมีชีวิตอยู่รองรับอารมณ์ของเขาอีกต่อไป!

เมื่อฮีลตัน กลับไปที่ ฟัดด์ กรุ๊ป เขาก็ปล่อยออร่าที่น่ากลัวออกมา "ไม่อยากมีปัญหาจงหลีกไปให้ไกล" ถูกเขียนลงบนใบหน้าของเขา และอุณหภูมิโดยรอบรอบตัวเขาก็เย็นลงอย่างเห็นได้ชัด!

เมื่อเจนเซ่นผลักประตูเปิดออกเขาก็ตะลึง

ใครในโลกที่ทำให้เจ้านายของเขาโกรธได้ขนาดนี้?

เขาพูดด้วยความสุภาพอย่างระมัดระวัง “เจ้านายงานเลี้ยงของคุณนายอยู่ที่…”

ก่อนที่เจนเซ่นจะรายงานเสร็จ เขาก็ขมวดคิ้วและขัดจังหวะ “ไม่ต้องบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องของเธอ!”

“ ... ”

เฮ้ย… แต่เจ้านายของเขาเพิ่งบอกให้เขาไปเช็คเมื่อเช้านี้ คุณผู้หญิงทะเลาะกับเจ้านายของเขาหรือเปล่า?

เจนเซ่นไม่กล้าพูดอีก แต่นิ่งเงียบ อย่างไรก็ตามสองสามวินาทีต่อมาความไม่พอใจก็ปรากฏขึ้นบนคิ้วของฮีลตัน คำพูดคำเดียวที่หลุดออกจากริมฝีปากของเขา “พูด!”

“ ... ”

เขาควรพูดหรือไม่?

เจนเซ่นเหงื่อแตกพลั่ก ในขณะที่ให้ความสนใจกับอารมณ์ของฮีลตัน เขาจะต้องพูดอย่างระมัดระวัง “ปาร์ตี้ที่ภรรยาของเจ้านายจะเข้าร่วมในคืนนี้จัดโดย ควินซี่ ชีน เธอเชิญดาราดังมากมาย มีข่าวลือว่า ควินซี่ ชีน พนันว่าหากคุณผู้หญิงเป็นภรรยาของเจ้านายจริง ในงานปาร์ตี้เจ้านายจะต้องไปร่วมงาน และยอมรับว่าเธอเป็นภรรยาของเจ้านายจริง ๆ ถ้าเป็นไปตามนี้ ควินซี่ ชีน จะต้องคุกเข่าและคำนับให้คุณผู้หญิงสามครั้งต่อหน้าคนทั้งงาน ถ้าเจ้านายไม่ไปร่วมงาน…คุณผู้หญิงก็จะเป็นฝ่ายแพ้”

เขามีสีหน้าไม่สบอารมณ์“ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเธอแพ้”

“คุณผู้หญิงก็จะต้องคุกเข่าคำนับให้ ควินซี่ ชีน สามครั้ง”

ฮีลตัน เยาะเย้ยอย่างเย็นชา เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ใส่ใจกับมัน

เวอเรียน มอนท์ คงรู้สึกเบื่อจึงได้ตกลงเล่นเกมเช่นนี้จริงๆ

เจนเซ่นถาม “เจ้านายคืนนี้คุณจะ ... ไปร่วมงานปาร์ตี้กับคุณนายไหม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน