เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 169

เมื่อ เจลลี่ บีน ได้ยินเสียงเขามือน้อย ๆ ของเธอแตะแขนขวาของ ฮีลตัน เขาขมวดคิ้วขณะที่เธอถามอย่างระมัดระวัง "คุณพ่อขาวาง เจลลี่ บีน ลง เจลลี่ บีน ไม่ต้องการให้คุณพ่อกอดหนู"

เจ้าตัวเล็กก็เกรงใจ ฮีลตันโค้งริมฝีปากและกอดเธอด้วยมือซ้าย “พ่อกอดหนูด้วยมือข้างเดียวก็ได้โอเคไหม?”

เจลลี่ บีน กอดคอของ ฮีลตัน แล้วถามว่า “คุณพ่อขา มอนตี้ ตื่นหรือยังคะ?”

ฮีลตัน มองไปที่ห้องนอนวางนิ้วเรียวไว้ที่ริมฝีปากบางของเขาลดเสียงลงแล้วพูดว่า “เมื่อคืน มอนตี้ มีไข้สูง ปล่อยให้เธอพักผ่อนอีกหน่อยเถอะ”

หลังจาก ฮีลตัน อุ้ม เจลลี่ บีน ลงมาที่ชั้นล่าง มาดามลีอาห์ ก็เห็นว่า ฮีลตัน มีสีหน้าเหนื่อยล้าและเห็นได้ชัดว่าเขาพักผ่อนไม่เพียงพอ

“นายน้อยสามคุณควรนอนให้นานกว่านี้สักหน่อยไหมคะ? เมื่อคืนวานคุณไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ คุณดูแล นายหญิงคนที่สามตลอดเลย”

ในขณะเดียวกันเห็นได้ชัดว่าแขนขวาของ นายน้อยคนที่สาม ได้รับการรักษาให้หายตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ก่อนหน้านี้แล้ว แล้วทำไมแผลเก่าถึงกลับมาปรากฏขึ้นอีกครั้งในตอนนี้?

เป็นไปได้ไหมที่ นายน้อยคนที่สาม กอด นายหญิงคนที่สามทั้งคืนตอนที่พวกเขานอนหลับ?

ฮีลตัน ยกมือขึ้นแตะหัวเล็ก ๆ ของ เจลลี่ บีน ที่กำลังทานอาหารเช้าพร้อมกับก้มหน้า เธอถึงกับหยิบไข่และของอื่น ๆ วางไว้ข้างปากและให้เขากิน

เขาเงยหน้าขึ้นมองไปที่ห้องนอนแล้วพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าว่า “ไม่ต้องหรอก หลังจากที่ เจลลี่ บีน ทานอาหารเช้าเสร็จแล้วเราก็จะออกเดินทาง”

มาดามลีอาห์ ตะลึง "อา? นายน้อยคนที่สามไม่อยากรอให้นายหญิงคนที่สามตื่นก่อนเหรอ”

คนที่เธอไม่อยากเห็นตอนนี้คือเขา

“เธอคงจะไม่มีความสุขเมื่อเห็นฉัน เมื่อเธอตื่นนอนให้ทำโจ๊กรสชาติอ่อนและลดไข้ของเธอได้ด้วยก็ยิ่งดี ให้เธออยู่บ้านและพักผ่อนสักหนึ่งวันอย่าปล่อยให้เธอออกไปวิ่งเล่นที่ไหนล่ะ"

มาดามลีอาห์ พยักหน้า "ได้ค่ะ"

เจลลี่ บีน ตัวน้อยกำลังดื่มนมและปากเล็ก ๆ ของเธอมีฟองสีขาวกลม ๆ เธอเงยหน้าขึ้นและถามอย่างเด็ก ๆ ว่า “คุณพ่อขาทำไม มอนตี้ ถึงไม่มีความสุขเมื่อเห็นคุณพ่อล่ะคะ? เจลลี่ บีน ดีใจมากเมื่อเจอคุณพ่อนะคะ! คุณพ่อทำให้ มอนตี้ โกรธหรือเปล่าคะ?”

“เด็ก ๆ ไม่ควรอยากรู้เรื่องของผู้ใหญ่มากเกินไป กินอาหารเช้าของหนูเร็ว ๆ เข้า”

เจลลี่ บีน มุ่ยปากอย่างไม่พ่อใจและตอบกลับอย่างเด็ก ๆ ว่า "โอ้" ก่อนจะปฏิเสธว่า "หนูไม่ใช่เด็กนะคะ เมื่อ มอนตี้ มีลูกตัวเล็กฉันจะเป็นพี่สาวแล้ว!”

ดวงตาของ ฮีลตัน มืดลง ถ้าริอาน่าท้องมันอาจจะดี ...

มาดามลีอาห์ กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ใช่แล้วค่ะคุณหนู เจลลี่ บีน เป็นผู้ใหญ่แล้ว ตอนนี้เธอไม่ได้นอนอยู่บนเตียงและตื่น แต่เช้าเพื่อขอให้ นายใหญ่ลูอิส ไปส่งเธอไปที่ แชลโลว์ เบย์

ไม่นานหลังจากที่ ฮีลตัน ออกจากวิลล่า แชลโลว์ เบย์พร้อมกับ เจลลี่ บีน ในขณะที่ มาดามลีอาห์ กำลังทำโจ๊กลูกเดือยถั่วเขียว เวอเรียน ล้างตัวเสร็จและลงมาจากชั้นบน

“คุณนายสามคุณตื่นแล้ว นายน้อยสามไปส่ง คุณหนู เจลลี่ บีนไปโรงเรียนแล้วค่ะ และพวกเขาเพิ่งจากไปไม่นานนี้เองคะ”

เวอเรียน ประหลาดใจเมื่อเห็นมาดามลีอาห์ “มาดามลีอาห์ ทำไมคุณมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ?”

เจลลี่ บีน ไปแล้ว มาดามลีอาห์ ควรกลับไปที่ตระกูลฟัดด์ หรอกหรือ?

“นายน้อยสาม ขอให้ฉันอยู่ดูแลคุณ เขาบอกว่านายหญิงสามมีไข้สูงและเมื่อคืนไม่สบาย เขาขอให้คุณพักผ่อนที่บ้านสักวันและยังขอให้ฉันทำโจ๊กให้คุณกินเป็นพิเศษซึ่งสามารถกระตุ้นความอยากอาหารและลดความร้อนของคุณได้ค่ะ”

เวอเรียน ขมวดคิ้ว แต่ไม่ขยับ

เธอไม่ลืมว่า ฮีลตัน มีอะไรกับ ซันนี่ เมื่อคืนนี้ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้เธอก็นอนอยู่บนเตียงที่เขาและ ซันนี่ เคยนอนด้วยกัน เธอลุกจากเตียงไปอาบน้ำทันทีหัวใจของเธอคลื่นไส้และอึดอัดอย่างผิดปกติ

ฮีลตัน ต้องมีแผนบางอย่างในการปฏิบัติเช่นนี้กับเธออย่างกะทันหันแน่?

“มาดามลีอาห์ ฉันไม่อยากอาหารและไม่อยากกิน ฉันจะไปทำงานหลังจากที่แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว”

มาดามลีอาห์ อดไม่ได้ที่จะพูดว่า “นายหญิงสามเมื่อคืนที่ผ่านมานายน้อยสามดูแลคุณทั้งคืน เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้เขาดูเหนื่อยล้าเป็นพิเศษ นอกจากนั้นฉันคิดว่าคุณนอนบนแขนของเขาตลอดทั้งคืนเมื่อวานนี้ เมื่อเช้านี้ฉันเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติกับแขนขวาของเขา ดูเหมือนเขาจะเจ็บเมื่อเขากอด เจลลี่ บีน ฉันกลัวว่าบาดแผลเก่าของเขากำลังจะกำเริบ”

เมื่อหันไปรอบ ๆ ดวงตาของ เวอเรียน ก็สั่นเทา

เธอหยุดเดินและจำราง ๆ ได้ว่าเมื่อคืนเธอวางแขนไว้จริง ๆ เธอถูกใครบางคนกอดแน่นและเต็มไปด้วยความรู้สึกปลอดภัย ไม่ใช่ภาพลวงตาของเธอที่ ฮีลตัน ดูแลเธอตลอดทั้งคืนไม่ใช่หรือ?

มาดามลีอาห์ กล่าวอีกครั้งว่า “คุณนายสาม นายน้อยสามยังบอกเมื่อเช้านี้ว่าเขาจะไปกับ เจลลี่ บีน ก่อนเพื่อที่เขาจะได้ไม่ทำให้คุณไม่มีความสุข คุณกับนายน้อยสาม…ทะเลาะกันอีกแล้วเหรอคะ”

เวอเรียน ขมวดคิ้วเล็กน้อย เขาเป็นคนที่รวมหัวกันเพื่อ กลั่นแกล้งเธอ ทำไมตอนนี้เขาต้องทำเหมือนว่าเขามีความรู้สึกลึกซึ้งกับเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน