เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 95

ชั้น 66 ห้องทํางานท่านประธาน

คุช ซาเวียร์ เป็นตัวแทนของฮีลตันในการจัดระเบียบข้อมูล ในเวลาเดียวกัน เขาอ่านหนังสือพิมพ์ข้าง ๆ อย่างระมัดระวัง ในนั้นมีรูปภาพส่วนตัวของฮีลตันในหนังสือพิมพ์ และนักแสดงสาวเกรดเอ... แม้ว่าคุณภาพของภาพจะเลือนลาง เพราะแสงไฟนั้นมืดสนิท ซึ่งก็พอจะแน่ใจได้ว่า ชายและผู้หญิงในภาพคือ ฮีลตัน ฟัดด์ และยานนี่ จอย

ช่วงเช้า ฮีลตัน ฟัดด์ เดินเข้ามาออฟฟิศพร้อมกับบรรยากาศอันที่ดูเย็นยะเยือก ดูเหมือนเขาจะไม่ได้มาจากที่บ้าน เขาตรงมาที่ทำงานทันที เพราะมีกลิ่นบุหรี่, กลิ่นแอลกอฮอล์ และน้ําหอมของผู้หญิง

เขาอยู่ในบาร์ทั้งคืน?

ฮีลตัน ฟัดด์ ไม่ใช่พวกชอบเล่นตลก เขาไม่ค่อยได้ไปผับเช่นเดียวกัน สาเหตุน่าจะมาจากทะเลาะกับคุณมอนท์หรือเปล่า

"เอ่อ เจ้านาย บริษัทหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ กล้าเสนอข่าวแบบนี้ เจ้านายอยากให้ผมเข้าไปจัดการทำอะไรหรือเปล่า?"

ฮีลตันมองที่หนังสือพิมพ์ข้าง ๆ อย่างเย็นชา เขาตอบอย่างใจเย็นว่า "ไม่จําเป็น”

คุชอึ้ง หมายความว่าอนุญาตให้ซุบซิบนินทาได้? หรือไม่ก็หมายความว่ามันเป็นเรื่องจริง?

แต่เท่าที่เขาทราบมา ยานนี่ จอย ไม่ได้มีความสําคัญอื่น ๆ อีกเหรอ?

เธอยังเป็นผู้หญิงของนายน้อยเชนอีกด้วยไม่ใช่เหรอ? หมายความว่าเจ้านายกำลังกินหญ้าใกล้โพรงเขาหรือเปล่า?

สีหน้าของฮีลตันเย็นชาราวกับน้ำแข็ง คุชเงียบไปพักหนึ่ง ก่อนที่จะพยายามบอกกับเขาว่า เวอเรียนกระโดดลงไปช่วยเจนเซ่นในทะเลสาบได้อย่างไร

"เจ้านาย ตอนบ่ายของเมื่อวานนี้ มีคลิปวิดีโอสั้น ๆ ของคุณมอนท์กระโดดลงไปในน้ําเพื่อช่วยใครบางคนถูกโพสต์ในออนไลน์โดยคนบางคน มันเผยแพร่ไปเร็วมาก แต่ไม่มีความคิดเห็นเชิงลบ..."

ชายคนนั้นสั่งสั้น ๆ และตรงไปตรงมา "ลบมันออกทันที และดึงมันลงมาจากรายการชื่อที่ต้องการค้นหามากที่สุด"

คุชตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะยัก "ครับ ผมจะทําเดี๋ยวนี้"

...

ที่แผนกครีเอทีฟ แนนซี่เดินออกจากออฟฟิศของเธอหลังจากได้รับโทรศัพท์ เธอปรบมือ และพูดกับทุกคนว่า "มีคำขอร้องให้ผู้ออกแบบ ไปออกแบบชุดตัวละครหญิงตัวหลัก เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย เพราะต้องการเครื่องแต่งกายเพิ่มเติมอีกสองสามชุด อย่างไรก็ตามมันยากที่จะได้รับนักออกแบบแฟชั่นในขณะนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงขอให้หนึ่งในผู้ออกแบบของเราไป และวาดภาพร่างเครื่องแต่งกาย เริ่มต้นตามความต้องการของทีมอุปกรณ์ประกอบฉาก ใครสนใจที่จะอยากไป?"

คนไม่กี่คนที่ต้องการไปที่กองถ่ายเพื่อพบกับศิลปินก็ยกมือขึ้นเพื่อแสดงความเต็มใจ "ผู้จัดการ ฉันเพิ่งทําโครงการเสร็จ และว่างมาก ทําไมไม่ให้ฉันไปล่ะคะ?"

"ฉันก็อยากไปเหมือนกัน ฉันอยู่ใน ฟัดด์ กรุ๊ป มานานมากแล้ว แต่เพิ่งเข้าไปถองถ่ายมาหลายครั้งแล้ว"

มีเสียงพูดพล่ามมากมาย ในที่สุดสายตาของแนนซี่ก็จดจ้องไปที่เวอเรียนซึ่งไม่ได้พูดอะไรเลย

เธอเพิ่งเห็นข่าวของฮีลตัน และยานนี่เมื่อเช้านี้ เธอแน่ใจว่าเวอเรียนต้องเห็นมันด้วย ตัวละครหญิงตัวหลักไม่มีใครอื่นนอกจากยานนี่ ถ้าเวอเรียนถูกส่งไปตอนนี้ อาจจะมีความวุ่นวายบางอย่างเกิดขึ้น เธอพลาดโอกาสดี ๆ ได้ยังไง?

"เวอเรียน ทําไมเธอไม่ไปล่ะ? ฉันเห็นว่าเธอเป็นคนที่เป็นว่างที่สุดในแผนกทั้งหมด เธอเพิ่งเข้าร่วมทำงานกับเรา และไม่มีโครงการในมือของเธอ ทําไมเธอไม่ลองไปล่ะ?"

เวอเรียนไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้รับเลือก และมีสิ่งที่ดีเช่นนี้เกิดขึ้นกับเธอ อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกว่าแนนซี่ไม่ใช่คนดี ดังนั้นเธอจึงปฏิเสธเธอและกล่าวว่า "ผู้จัดการ มีหลายคนต้องการที่จะไป ทําไมไม่ปล่อยให้พวกเขาไปแทนล่ะคะ?"

แนนซี่กวาดตามองอย่างเย็นชา ผ่านเพื่อนร่วมงานที่ต้องการไปและกล่าวว่า "พวกเขามีสิ่งที่สําคัญอื่น ๆ ที่จะทํา คุณจะไปดีกว่า ไปตอนนี้เลย"

เวอเรียนสามารถเอาแล็ปท็อปของเธอออกจากออฟฟิศและมุ่งหน้าไปยังกองถ่าย โดยมีกลุ่มที่ส่งสายตาที่ "อิจฉาและหมั่นไส้" มองมาทางของเธอ

...

เมื่อเธอมาถึงกองถ่าย นักแสดงที่เป็นที่รู้จักมีไม่กี่คนสวมชุดแบบดั้งเดิม และมีสายไฟขณะที่พวกเขากําลังถ่ายทําภาพยนตร์แอ็คชั่น

เธอกอดแล็ปท็อปของเธอในอ้อมแขนของเธอ เวอเรียนพบผู้กํากับภาพยนตร์ "ผู้กํากับ ฉันมาจากแผนกครีเอทีฟค่ะ"

"โอ้ เดี๋ยวก่อน" ผู้กํากับตะโกน "คัท" ทันทีก่อนพูดว่า "พักก่อน ยานนี่ มานี่สักพักแล้วปล่อยให้คนแต่งตัววัดตัวคุณ นักออกแบบอยู่ที่นี่ เราจําเป็นต้องวาดภาพร่าง ๆ อย่างรวดเร็ว และส่งไปยังโรงงานเพื่อการประมวลผล หากไม่เป็นเช่นนั้นเราจะไม่สามารถเตรียมเครื่องแต่งกายให้พร้อมตรงเวลาสําหรับฉากถัดไปได้แน่”

ยานนี่ จอย?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน