เล่ห์รักเมียตัวน้อย นิยาย บท 1

บทนำ

กระโปรงของผู้หญิง ชุดชั้นในที่ถูกฉีกขาด กางเกงใน เสื้อเชิ้ตผู้ชาย เนคไท และกางเกง ร่วงกระจัดกระจายระเกะระกะไปทั่ว ทั้งบนพรม บนโซฟาและข้างเตียง ภายในห้องเต็มไปด้วยบรรยากาศที่คละคลุ้งไปทั่วกลิ่นอายของความรักและความสนุก บนเตียงคู่ขนาดใหญ่สไตล์ยุโรป ผ้าปูที่นอนและผ้าห่มยังคงรกไปด้วยความบ้าคลั่ง

ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าอันหล่อเหลา ร่างกายแน่นหนาอิ่มเอิบ หน้าอกแข็งกล้า มีกล้ามเนื้อและผิวหนังสีแทนที่นอนหลับเปลือยกายคนนี้ หลังมีเซ็กส์อย่างดุเดือด เขาก็เข้าสู่สภาวะหลับสนิท แม้ว่าชายหนุ่มผู้นี้จะหลับสนิทแล้ว แต่ก็ยังคงมีกลิ่นที่คลุ้มคลั่ง เหมือนเสือชีตาห์ที่ดุร้ายอันตรายที่ทำให้ผู้คนไม่กล้าเข้าใกล้

ในอีกฝั่งหนึ่งของปลายเตียงใหญ่นั้น เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าสวยสดงดงามอย่างยิ่ง ผมของเธอที่สละสลวยสีดำสนิทยุ่งเหยิงบังแผ่นหลังผิวขาวเนียน บอบบาง นุ่มนวลและงดงาม มีน้ำตาคลอเบ้า ในลูกตาสีดำแววเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง ความหดหู่ ความหวาดกลัว ความอัปยศอดสู….

“จารวี เธอฟังฉันให้ดีนะ ผู้หญิงในบ้านพูลสวัสดิ์ของพวกเธอน่ะ ต้องตกเป็นของฉันทั้งหมด…..”

“จารวี ฉันไม่เคยรักเธอเลย และไม่เคยรักพี่สาวเธอด้วยซ้ำ ก็แค่เล่นๆไปเท่านั้น ทำไมเธอต้องจริงจังด้วย…”

“จารวี ฉันแค่จะทำให้เธอสกปรก ทำให้เธอน่ารังเกียจ จะทำให้ชีวิตของเธอทนทุกข์ทรมานอยู่ในกำมือของฉัน….”

“จารวี ฉันเล่นกับเธอจนเบื่อแล้ว เธอน่ะ ไสหัวไปซะ!”

“จารวี เธอมันหน้าด้านไร้ศักดิ์ศรีรึไง ฉันเบื่อเธอแล้ว จะตื้อฉันไปจนตายเลยรึไง ไปซะ ไสหัวไปเดี๋ยวนี้ ได้ยินที่พูดมั้ย….”

ความทรงจำอันน่ากลัว เริ่มเปิดออกมาเหมือนหมอกสีดำครึ้มที่ตลบไปทั่วทุกสารทิศ มีดผลไม้ในมือของจารวีจ่อไปที่หน้าอกของเขา เธอกัดริมฝีปากล่าง สองมือที่สั่นเทากลับไม่มีความกล้าที่จะแทงลงไป

ทันใดนั้น ชายหนุ่มก็ลืมตาขึ้น……ดวงตาที่เปล่งประกายดั่งดวงดาวเผยให้เห็นว่ามีความเยาะเย้ยอยู่ภายใน ยศพลพลิกตัว แล้วขึ้นมาข่มบนร่างอันนิ่มนวลของเธออย่างแรง มือทั้งสองข้างจับเธอผู้เปี่ยมไปด้วยดื้อรั้น เอาแต่ใจ ผู้โดนเหยียบย่ำอย่างทรมาน ขึงอย่างแน่นหนาและรุนแรง….“จารวี นี่เธออยากจะสู้กับฉันเหรอ เธอทำไม่ได้หรอก ไม่ว่าตอนนี้ หรือว่าจะในอนาคตก็ตาม…” ไหล่ที่เล็กบอบบางของจารวีเริ่มตกลงไร้เรี่ยวแรง มีดผลไม้ในมือก็ร่วงหล่นตกสู่พื้น พร้อมกับหยดน้ำตาที่

ไร้เสียงก็ไหลออกมา…..

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รักเมียตัวน้อย