เมียไร้รัก นิยาย บท 43

พีเจ...

สวบ!!! ปึก!!!!

" กรี๊ดดด เจ็บ อื้อออออออ เจ็บ คุณพีเมเจ็บ" เมษาร้องออกมาเมื่อผมสอดใส่ตัวตนเข้าไปในร่างกายของเธอแบบรวดเดียวมิดด้าม ตอนแรกผมกะว่าจะค่อยๆทำอย่างช้าๆแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้คือมันทนไม่ไหวจริงๆยิ่งได้ยินเสียงเรียกร้องของคนใต้ร่างมันยิ่งทำให้ผมห้ามความต้องการของตัวเองไม่อยู่

"ซี๊ดดดด อ่าาาา ทำไมแน่นขนาดนี้วะ" ผมสถบเมื่อยัดตัวตนเข้าใส่ร่องรักของเมษา น้องสาวของเธอบีบรัดตัวตนของผมจนแทบขาดจนผมต้องหยุดการเคลื่อนไหวเพราะไม่งั้นผมแตกแน่ ความรู้สึกตอนที่เอาท่อนเอ็นสอดใส่เข้ามามันเหมือนครั้งแรกที่ผมเปิดซิงเธอยังไงยังงั้นมันทั้งแน่นทั้งบีบทั้งรัดทั้งดูดนั่นก็แปลว่าที่ผมคิดไว้มันคือเรื่องจริงที่ตลอดเวลาสามปีที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีอะไรกับใครเหมือนที่ผมคิดเอาไว้แต่แรก ร่างกายของเมษายังคงเป็นของผมเพียงคนเดียวซึ่งผมก็หวังว่าหัวใจของเธอก็จะยังเป็นของผมคนเดียวด้วยเหมือนกันแม้ว่าตั้งแต่ที่เรากลับมาเจอกันผมจะไม่ได้ยินเธอบอกรักผมเลยก็ตาม

"เธอไหวไหม" ผมถามคนใต้ร่างที่ตอนนี้นอนน้ำตาคลอ เธอจ้องหน้าผมพร้อมกับพยักหน้า

"ทำต่อเถอะค่ะ เมไม่อยากให้คุณหยุดตอนนี้ เมต้องการคุณ"

"ถ้าฉันทำแรงไปจนเธอเจ็บเธอบอกนะเพราะฉันไม่รู้ว่าจะห้ามแรงของตัวเองได้มากแค่ไหน" ผมยอมรับว่าชอบเช็กส์ที่มีความเร่าร้อนและรุนแรงแต่ผมไม่ได้โรคจิตถึงขนาดให้คู่นอนเจ็บปวดจนทนไม่ไหว

"เมทนได้ค่ะ คุณรีบทำเถอะ เมอยากหายจากอาการบ้านี่"

"ฉันอยากเอาเธอแรงๆ" ผมพูดพร้อมกับเริ่มขยับตัวตนอย่างช้าๆก่อนจะค่อยๆเพิ่มระดับความเร็วของเอว

ปั่ก ปั่ก ปั่ก ปั่ก

"ซี๊ดดดดด อืมมมมมม อ่าาาาาาา เม เม" ผมครางไปเรียกชื่อเมษาไปพร้อมกระแทกตัวตนเข้าสุดออกสุดอย่างไม่ออมแรงเพราะเสียงเรียกร้องของคนใต้ร่างที่บอกให้ผมทำเร็วกว่านี้แรงกว่านี้ผมก็จัดให้

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คุณพีเร็วกว่านี้ค่ะ ฮือออ เร็วกว่านี้" 

ปั่ก ปั่ก ปั่ก ปั่ก

"ซี๊ดดด ระ แรงพอไหมครับเมีย"

"แรงอีก ฮือออ แรงอีก" ผมเร่งจังหวะเร่งความเร็วจนเอวแทบเคล็ดแต่ดูเหมือนเมษาจะยังไม่พอใจเธออาศัยจังหวะที่ผมหยุดพักหายใจหายคอพลิกตัวขึ้นมาแล้วผลักผมลงนอนแทนที่เธอโดยที่จุดเชื่อมต่อของเราสองคนยังไม่หลุดออกจากกัน ผมมองเมษาอย่างทึ่งๆเพราะเธอไม่เคยเป็นแบบนี้ไม่เคยเร่าร้อนหื่นกระหายเซ็กส์ขนาดนี้จากนั้นไม่ต้องเดาว่าผมต้องเจอกับอะไร

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ

"อ๊ะ อ๊ะ เสียว ฮือออ เสียว คุณพีขาเมเสียวเหลือเกิน ฮือออ คุณพีเมไม่ไหวแล้ว" เมษาทั้งขย่มทั้งร้องคราง หน้าอกหน้าใจของเธอกระเพื่อมไหวตามแรงขย่มโยกของเจ้าของจนผมทนไม่ไหวขยับตัวขึ้นแล้วโน้มใบหน้าไปคลุกซุกไซร้ดูดดึงหน้าอกของเธอพร้อมกับดูดดื่มราวกับเด็กหิวโหย

"ดูดแรงๆเลยค่ะ อ๊าาาา"

"เรียกผัวให้ได้ยินหน่อยได้ไหมครับเมีย"

"ผัวขา ผัวขาาา ฮืออออ" แค่ได้ยินเธอเรียกผมแบบนี้ผมก็มีแรงขึ้นมาทันทีผมเด้งเอวสวนขึ้นไปจนเมษาสะดุ้งตัวเกร็ง

"อ๊ะ อ๊ะ เสียว ฮือออ ผัวขา เมียเสียว ฮือออ"

"แล้วชอบมั้ยครับ"

"ชะ ชอบค่ะ"

"รักเมียนะครับรักที่สุดขอโทษที่เคยทำให้เสียใจ" ผมรู้ว่าเวลานี้ไม่ควรจะมาพูดอะไรแบบนี้แต่ผมก็อยากที่จะพูดเพื่อให้เธอรู้ว่าผมเสียใจจริงๆ พอผมพูดจบเมษาเหมือนจะหยุดชะงักไปชั่วขณะนึงเธอมองตาผมแล้วหลบสายตาผมก็เลยแกล้งเธอด้วยการดูดเลียหน้าอกเธออีกรอบ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ แผล่บ ผมดูดผมเลียผมกัดหน้าอกจนเกิดรอยแดงไปทั่วหน้าอกทั้งสองข้างเพื่อเพิ่มความสุขและความเสียวให้กับเธอที่ตอนนี้รับบทเป็นจ๊อกกี้สาวที่ไม่มีทีท่าว่าจะเหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมเข้าจังหวะ ผมไม่รู้ว่าคืนนี้จะจบลงตอนไหนเวลาไหนเพราะนี่ก็เที่ยงคืนกว่าเข้าไปแล้วเมษาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหรือหมดแรงดูท่าแล้วยาปลุกเซ็กส์ที่เธอกินเข้าไปมันจะยังไม่หมดฤทธิ์ง่ายๆ ผมคงต้องช่วยเมียเพราะถ้าผมไม่ช่วยแล้วใครจะช่วย ถึงจะมีคนอยากช่วยผมก็ไม่มีวันยอม เมียไหวผมก็ไหวจะทั้งวันทั้งคืนก็จะสู้เพื่อเมียที่ไม่รู้ว่าถ้าเธอได้สติเธอจะยังเรียกผมว่าผัวอยู่ไหม

ตีสาม....

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียไร้รัก