เมียเก็บมาเฟีย ชุด เทพบุตรมาเฟีย นิยาย บท 16

น้ำตาเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยหล่อเลี้ยงหัวใจได้ในขณะนี้ ยาหยีพยายามจะกลั้นสะอื้นอย่างสุดกำลังขณะพยายามจะก้าวลงจากเตียงนอน ความเจ็บแปลบในส่วนหนึ่งของร่างกายที่ถูกคนป่าเถื่อนทำลายอย่างโหดเหี้ยมเตือนให้สมองนึกถึงบทรักเร่าร้อนที่พึ่งผ่านมา

เขากอด เขาจูบ เขาลูบไล้ ฟอนเฟ้น บีบขยำกายสาวของหล่อนอย่างเอาแต่ใจ และหล่อนก็หน้าด้านเหลือเกินที่ตอบสนองสัมผัสสวาทนั้นด้วยความเต็มอกเต็มใจ แถมยังร้องขอ วิงวอนขอในสิ่งที่ผู้หญิงดีๆ เขาไม่ทำกัน น่าอดสูเหลือเกิน...

น้ำตาที่กำลังจะหยุดไหลทะลักทลายออกมาอีกครั้ง คราวนี้มันรุนแรงและบ้าคลั่งยิ่งกว่าเดิม เมื่อสมองหวนนึกถึงคำพูดโหดร้ายของคอร์เนล

“ร้อนๆ แบบคุณน่าจะสักสอง ไม่งั้นก็สามครั้ง หรืออาจจะมากกว่านั้น หากผมยังหาอีตัวมาระบายความอึดอัดแทนคุณไม่ได้”

“อ๊ะๆ อย่าคิดเชียวนะว่าผมจะใช้บริการคุณเป็นเดือนๆ เพราะแค่อาทิตย์เดียวก็คงจะเบื่อเต็มทนแล้วล่ะ”

เขาใจร้ายแถมยังร้ายกาจได้อย่างน่าชิงชัง ชิงชังเหรอ? ทำไมความรู้สึกของหล่อนในตอนนี้ถึงห่างไกลจากคำว่าชิงชังนักล่ะ หล่อนโกรธคอร์เนลก็จริง แต่ไม่ได้ขยะแขยงหรือชิงชังเขาเลยแม้แต่นิดเดียว ตรงกันข้ามหล่อนกลับโหยหาและต้องการให้ชายคนแรกของวัยสาวแสดงท่าทางพึงพอใจหรือสนอกสนใจหล่อนบ้างอีกต่างหาก

นี่หล่อนเป็นอะไรไปนะ ทำไมถึงไม่เกลียดผู้ชายป่าเถื่อนคนนี้ เขาล่วงเกิน ล่วงล้ำ ขยี้ความสาวของหล่อนอย่างต่ำช้า แต่หล่อนกลับเกลียดผู้ชายคนนี้ไม่หลง แถมยังอยากให้เขามาแนบชิดและทำให้กายสาวของหล่อนลุกเป็นไฟอีกครั้ง

‘หล่อนมันหน้าไม่อาย!’

ยาหยีร้องด่าตัวเองลั่นอยู่ในอก ขณะกัดฟันก้าวเท้าลงมายืนอยู่กับพื้นพรมได้สำเร็จ มือบางยกขึ้นปาดน้ำตาทิ้งด้วยความเจ็บช้ำ ก่อนจะค่อยๆ พาตัวเองเร้นหายเข้าไปในห้องน้ำสุดหรูที่อยู่ด้านในสุดของห้องนอนกว้าง

ภาพในกระจกเงาตรงหน้าที่อยู่เหนืออ่างล้างหน้ายี่ห้อดังทำให้หญิงสาวถึงกับเบิกตาค้างด้วยความตื่นตกใจ ผู้หญิงในกระจกช่างดูไม่แตกต่างจากถูกผู้ชายนับสิบคนรุมโทรมมาอย่างป่าเถื่อน

มือบางยกขึ้นปิดปากอิ่มที่บวมเจ่อเอาไว้ ขณะเลื่อนสายตามองไปที่ซอกคอของตัวเอง เนื้อนุ่มขาวเนียนแดงเป็นจ้ำ แต่ก็ไม่หนักหนาเท่ากับที่เต้าอวบทั้งสองข้าง รอยนิ้วมือครบทั้งห้านิ้วของคอร์เนลปรากฏอยู่บนก้อนเนื้ออวบอิ่มของหล่อนชัดเจน นี่แสดงว่าเขาต้องทั้งบีบทั้งขยำลงมาสุดแรง แล้วทำไมตอนนั้นหล่อนถึงไม่รู้สึกเจ็บเลยล่ะ? ทำไมถึงรู้สึกแต่เสียวซ่าน ร้อนผ่าว และต้องการให้เขาเติมเต็มเท่านั้น

หญิงสาวสลัดศีรษะทุยแรงๆ จนเส้นผมที่ยุ่งเหยิงอยู่แล้วยิ่งยุ่งมากขึ้นไปอีก ขณะเลื่อนสายตามองต่ำลงไปเรื่อยๆ ผิวกายของหล่อนมีร่องรอยแดงช้ำที่เกิดจากฟันคมๆ ขบ รอยดูดเม้มที่เกิดจากริมฝีปากสุดเร้าใจของเขา

แก้มสาวลุกเป็นไฟ เมื่อนึกถึงยามที่ริมฝีปากแสนเซ็กซี่ร้อนระอุของคอร์เนลแสดงความสนิทสนมกับร่างกายสาวของตัวเอง เขาดูดเม้ม โลมเลีย ประกาศความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของไปทั่วทุกอณูผิวสาว และเมื่อความสัมพันธ์ถึงที่สุด เขาก็ครอบครองหล่อนด้วยความดุดัน ไม่สิ...เขานิ่มนวลก่อน จากนั้นก็ดุดันขึ้นตามแรงอารมณ์ที่เข้มข้นขึ้น

ความอึดอัดจากการถูกครอบครองทำให้หล่อนเจ็บปวดคล้ายกับกายถูกทึ้งด้วยนกแร้ง เจ็บจนต้องหลั่งน้ำตา แต่มันก็ใช้เวลาไม่นาน ความเสียวซ่านซาบซ่าก็แล่นกลับคืนมาสู่ร่างกายอีกครั้ง และมันก็ทวีความรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม จนในที่สุดหล่อนก็โบยบินข้ามฟ้าไปสู่อีกมิติหนึ่งที่มีแต่ความสวยงามน่าอัศจรรย์ใจเป็นครั้งแรกในวัยสาว

มันมหัศจรรย์เหลือเกิน มันน่าคลั่งไคล้ และหล่อนก็ต้องก้มหน้ายอมรับกับตัวเองอย่างอดสูว่ายังต้องการสัมผัสเร่าร้อนดุดันของคอร์เนลอีก ต้องการอีกจนแทบจะบ้าคลั่ง แต่เขาไม่ได้ต้องการหล่อนนี่ เห็นได้จากการขับไล่ไสส่งของเขา

เขาไล่ให้หล่อนรีบไปให้พ้นๆ หน้า และหากเขาอยากมีเซ็กส์อีกเมื่อไร เขาจะเป็นฝ่ายเรียกหล่อนมาใช้งานอีก เหมือนอีตัว เหมือนโสเภณี ยาหยีแค่นยิ้มเยาะให้กับตัวเองในกระจก ก็คำพวกนี้แหละที่เขาตอกสลักมันไว้บนหน้าผากของหล่อน

หญิงสาวหลับตาแน่นไม่อยากรับรู้เรื่องราวใดๆ อีก ก่อนจะปล่อยร่างบางเปลือยเปล่าของตัวเองให้ทรุดลงกองกับพื้นหินอ่อนแสนสะอาด ก้อนสะอื้นผลักดันให้ร่างกายของหล่อนสั่นระริก สองมือบางโอบกระชับรอบตัวเองเอาไว้แน่น หัวใจร่ำไห้ด้วยความชอกช้ำ จำต้องปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับหลุมบ่อแห่งความโศกเศร้าต่อไปโดยไม่มีหนทางปีนหนีขึ้นมาได้เลยแม้แต่ทางเดียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียเก็บมาเฟีย ชุด เทพบุตรมาเฟีย