เมียเสี่ย นิยาย บท 28

“อ้าปาก!”คำสั่งชิดริมฝีปากไม่ได้ทำให้อารยารู้สึกกลัวหรือทำตาม เธอยังหลับตาแน่น เม้มปากลงจนรู้สึกเจ็บ ยืนอยู่นิ่งๆ เพื่อประท้วงว่าเธอจะไม่ทำตามคำสั่งของเขา

“ไอซ์ ขอจูบหน่อย”

น้ำเสียงออดอ้อนทำให้ให้อารยาลืมตาขึ้นมองข้างหนึ่ง แต่ก็รีบปิดลงอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นสีหน้าของเสี่ย มารยา! ผู้ชายอะไรมารยาร้อยเล่มเกวียน หว่านเสน่ห์ใส่เมียตัวเองเฉยเลย สีหน้าออดอ้อนอย่างที่เธอไม่เคยเห็นเสี่ยทำมาก่อน

“ถ้าไม่ให้จูบ ไม่ให้ออกไปกินข้าวนะ” อัครราชยังคงต่อลอง ประคองตุ๊กตาแสนสวยไว้ในอ้อมกอด ที่จริงเขาก็อยากบังคับเธอ แต่กลัวเธอจะยิ่งโกรธเขามากขึ้น เขาจำเป็นต้องมีเธอ ถ้าถามว่าทำไมนั่นก็เพราะเธอเพียบพร้อม และเป็นที่รัก

“อย่าคิดว่าไอซ์จะยอมเสี่ยตลอดนะคะ ไอซ์ไม่ใช่เด็กที่จะยอมโง่ให้เสี่ยหลอก”

น้ำเสียงกับแววตาแข็งกร้าว ทำให้อีกคนทำหน้างง ก็รู้ไงว่าโตแล้ว โตไปหมดทุกส่วนแล้วด้วย และเขาไปหลอกเธอตอนไหน แค่ไม่บอกเขาไม่เรียกหลอกหรอกนะ

“ถึงจะโตแล้วก็เถอะ แต่ก็ยังเด็กกว่าอยู่ดี”

ไหล่หนาขยับขึ้นลง สำหรับเขาไม่เคยคิดว่าเธอเป็นเด็กอยู่แล้ว อายุตั้ง23 ไม่เด็กหรอก มีแต่เขานี่แหละที่แก่ ต่อให้เจอเธอเร็วกว่านี้ หรือช้ากว่านี้ ความต่างเรื่องอายุก็ไม่ลดลงเลย เขาไม่น่ารีบเกิดเลย รู้สึกว่าตัวเองแก่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้เธอ

“เชอะ! คนแก่”

“น้อยๆหน่อยเถอะไอซ์ อายุเท่าฉันนี่ถือว่าเป็นช่วงวัยที่พอเหมาะสำหรับการมีครอบครัว ไม่เรียกแก่หรอกนะ” อัครราชกระชับอ้อมแขนแรงขึ้น โดนเมียด่าว่าแก่ตรงๆ เล่นเอาเจ็บจี๊ดไปทั้งทรวงเลย

“ค่ะๆ คุณลุง ไม่แก่ก็ไม่แก่เนอะ” อารยาเงยหน้าขึ้นไปยิ้มให้ เป็นรอยยิ้มที่ทำให้คนมองรู้สึกหมั่นไส้ทั้งคำพูดและสีหน้าท่าทาง

“เรียกลุงเลยเหรอ”

“จะให้เรียกอะไรละคะ เรียกพี่ก็คงไม่เหมาะ” อารยายักคิ้วให้ รู้สึกดีขึ้นมานิดหน่อย หลังจากได้อยู่ในอ้อมกอดอบอุ่นของเสี่ย

“เรียกป๋าขาซิจ๊ะหนู”

“แหวะ! ยิ่งเสี่ยเรียกไอซ์แบบนี้ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่เลย ไอซ์ไม่ใช่อีหนูแล้วนะคะ”

“นี่! ไม่อยากรู้แล้วเหรอว่าฉันรักใคร” แววตาคู่คมดูจริงจังขึ้น หลังจากหลุดประเด็นไปเยอะพอสมควร เขามั่นใจว่ารู้สึกกับเธอยังไง และบอกได้เสมอถ้าเธอต้องการ

“ก็อยากค่ะ”

“งั้นจูบสิ แล้วจะบอก” แววตาจริงจังเปลี่ยนเป็นกรุ่มกริ่ม เขาไม่เคยหลอกใคร แต่อยากหลอกเด็กที่อยู่ในอ้อมกอด ให้รักหลงเขาจนโงหัวไม่ขึ้น เขาไม่อยากเสียเธอไป เคยพลาดเรื่องนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนที่มารวีเอาเรื่องลูกมาอ้างให้หย่า เขาจะไม่พลาดอีก จะไม่ยอมเสียเธออีกเป็นครั้งที่สอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียเสี่ย