เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 124

ชิมอะไรเธองงสมองที่เคยฉลาดกลับไม่เข้าใจในความหมายของเขา แต่ถึงสมองจะไม่เข้าใจแต่ใจเธอกลับเต้นไม่เป็นส่ำให้กับคำพูดออดอ้อนในแบบที่เธอไม่เคยได้ยิน เป็นครั้งแรกที่เขาพูดกับเธอด้วยถ้อยคำที่แปลกไปใจของเธอเต้นแรงกับคำพูดนั้น รู้ตัวอีกทีมือก็เลื่อนไปจับที่แผงอกของเขาเปิดเปลือยสองเต้าให้เขาดูดดึง เธอรู้สึกถึงความอุ่นร้อนในโพรงปากที่กำลังดุนดันอยู่ที่ยอดอกของเธอ

“อื้ม ดีจัง พีทชอบหน้าอกนา มันสวยและมันพอดีมือพีทเลย”

เธอรู้สึกดีที่เขาชอบร่างกายของเธอจากที่ผลักไสกลับแอ่นอกขึ้นให้เขาดูดดึงตามใจ เขามองเธอด้วยแววตาออดอ้อนอ่อนหวาน พอตื่นขึ้นมาในวันพรุ่งนี้เขาจะยังมองเธอแบบนี้อยู่อีกไหม

“นาเป็นของพีทนะ”

น้ำเสียงของเขา มันช่างอ่อนหวานและทำให้หัวใจของเธอล่องลอย เธออยากเป็นของเขาต่อให้วันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงแต่ขอได้ไหม ขอให้เธอได้มีโอกาสรับความรู้สึกนี้สักครั้งความรู้สึกว่าเธอเป็นคนสำคัญเป็นคนสำคัญของเขาคนเดียว

เธอหลับตาลงปล่อยใจไปกับทุกสัมผัสของเขา ขอแค่นี้แค่สักครั้งที่จะได้ทำตามใจตัวเอง

“นา ขอพีทเข้าไปในตัวนาได้ไหมครับ”

น้ำเสียงออดอ้อนร้องขอช่างอ่อนหวานจับใจ เธอยอมแล้วยอมทุกอย่างในชีวิตนี้ เพียงเพื่อจะได้รับโอกาสที่จะได้อยู่ตรงนี้ ขอให้เขาเป็นของเธอ อย่างน้อยก็ในเวลานี้ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นเธอจะไม่เสียใจเลย แม้ว่าในคืนนี้จะเป็นเพียงค่ำคืนไร้สติ และเธออาจจะเป็นแค่ตัวแทนของใครบางคนอยู่ก็ตาม

“นามีอะไรบางอย่างอยากจะถามพีท คำตอบของพีท มันสำคัญกับนามากพีทจะตอบนาตามตรงได้ไหม”

ศศินามองสบตาภัทรพลนิ่งนาน ชายหนุ่มพยักหน้ามองสบตาเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ