เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 25

“อื้อพี่พีทอย่า”

นลินีเสียวซ่านจนทนไม่ไหวต้องเปิดปากร้องครางออกมาแผ่วเบา

ยิ่งได้ยินเสียงครางเขายิ่งได้ใจ มือดึงชุดเกาะอกลงด้านล่าง เต้าขาวอวบสวยปรากฏแก่สายตา ซิลิโคนบราทำหน้าที่ของมัน โดยการโอบกระชับสองเต้าให้เบียดชิดดุนดัน ภัทรพลลอกบราที่ปิดเต้าขาวออกอย่างรวดเร็ว ความขาวออร่าปรากฎต่อสายตาชายหนุ่ม เขาเพ่งมองปทุมถันสีชมพูน่ารักอย่างหลงใหล

น้ำหวานสวยมากจริงๆ สวยสมกับที่เป็นนางเอกดาวรุ่งมาแรง สวยจนเขาตาพร่าไปหมด ท่อนเอ็นใหญ่คับเป้ากางเกงจนแทบปริ อยากจะสัมผัสลิ้มรสเต้าทรวงขาวจนน้ำลายสอ สองมือน้อยของนลินียกมาปิดทรวงอกอิ่มอย่างอับอายต่อสายตาของภัทรพล ตั้งแต่โตมาก็ไม่เคยปล่อยให้ผู้ชายคนไหนได้ใกล้ชิดขนาดนี้

ภัทรพลจิ๊ปากอย่างขัดใจ ที่มือน้อยปิดปังสิ่งสวยงามที่กำลังทัศนาอย่างเพลิดเพลินแต่ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า ภัทรพลจึงล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงสาวไม่สนแพนตี้เนื้อบางที่เป็นปราการขวางกลั้นความหฤหรรษ์ ใช้มือลากผ่านกลางกายความเป็นหญิงเขี่ยติ่งเนื้อแผ่วเบา จนมือน้อยเปลี่ยนมาจิกที่อกกว้างของเขาแทน เมื่อเต้าขาวเป็นอิสระชายหนุ่มจึงก้มลงไปงับดูดปทุมถันสีชมพูที่หมายตาไว้อย่างต้องการรู้รส

“ขอพี่ชิมหน่อยนะครับ”

ชายหนุ่มใช้ลิ้นไล้เลียวน

"หืมหวานไปทั้งตัวเลย”

เขากวาดลิ้นลากไปทั่วปทุมถันทั้งสองข้างอย่างไม่ให้น้อยหน้ากัน เมื่อความปรารถนามาถึงจุดที่ไม่อาจจะย้อนกลับได้ ภัทรพลตัดสินใจก้มลงอุ้มนลินีขึ้นไปวางบนเตียง จัดการดึงชุดเดรสสีขาวตัวยาวออกไปทางปลายเท้า เรือนร่างงามสมบูรณ์แบบปรากฎแก่สายตา สวยงามยิ่งกว่าภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำที่เขาเคยมอง ทั้งเนื้อทั้งตัวของนลินีตอนนี้เป็นสีชมพูไปทั้งตัว ร่างสาวเหลือเพียงแพนตี้สีขาวบริสุทธิ์ปกปิดความเป็นหญิงไว้

“น้ำหวานสวยมาก”

เขาพึมพำ

ภัทรพลถอดเสื้อโยนทิ้งไปอย่างไม่สนทิศทาง อกแกร่งที่มีไรขนเล็กน้อยปรากฏแก่สายตา กล้ามท้องเป็นลอนสมบูรณ์แบบยิ่งกว่านายแบบนิตยสารที่เธอเคยถ่ายแบบด้วยลอยอยู่ตรงหน้า จนเธออยากจะลองเอื้อมไปสัมผัสดูสักครั้ง ทันทีที่จับความคิดตัวเองได้ นลินีก็เกิดอาการเก้อเขินขึ้นมาทันที หลับตาซ่อนความปรารถนาที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าเขาจะล่วงรู้ถึงความคิด

ภัทรพลมองภาพตรงหน้าด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นส่ำ รู้สึกถึงความสั่นของโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง ช่วงเวลาแห่งการตัดสินใจเกิดขึ้นทันที เป็นใครไปไม่ได้ที่จะโทรมาในเวลานี้ นอกจากศศินา ภัทรพลมองไปยังร่างสาวที่ทอดกายอยู่บนเตียงที่มีเพียงแพนตี้สีขาวบางเบาและร่องรอยของความฉ่ำแฉะปรากฏให้เห็น หญิงสาวตรงหน้ากัดริมฝีปากบางนอนหลับตาพริ้มบิดตัวอยู่บนเตียง ช่างเป็นภาพที่ยั่วยวนจนไม่อาจตัดใจได้

เสี้ยววินาทีเขาตัดสินใจ ปิดโทรศัพท์ในมือ แล้วเดินเอาไปวางไว้มุมหนึ่งของห้องหยิบถุงยางอนามัยหนึ่งกล่องของโรงแรมที่วางไว้บริการแขกมาโยนลงข้างหัวเตียง จัดการสลัดกางเกงและบ็อกเซอร์ออกไปจากตัว

‘ค่อยไปสารภาพบาปทีหลัง’

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ