เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 73

“พีทต้องการนา ได้โปรดที่รัก หัวใจและร่างกายของพีทต้องการนา นารักพีททีเถอะนะ พีทไม่ไหว”

ชายหนุ่มออดอ้อนร้องขอในสิ่งที่เขาต้องการ เขา อยากให้เธอกลืนกินเขาด้วยตัวตนของเธอ

“ขอนาจูบพีททั้งตัวก่อนนะ แล้วนาจะรักพีทตามที่พีทขอ”

ภัทรพลกัดฟันด้วยความทรมาน มือหนาลูบไล้เส้นผมสลวยและหอมกรุ่นจิกดึงเส้นผมยาวเล็กน้อย เพื่อระบายความอัดอั้นปล่อยให้หญิงสาวเวียนจูบลงไปตามกล้ามท้องเป็นลอนจนถึงต้นขาหนั่นแน่น เขาต้องการเธอ ความเป็นชายแข็งขันชูชันอย่างนักรบที่ต้องการออกศึก แล้วฟาดฟันศัตรูให้พ่ายแพ้กันไปข้าง แต่ในความเป็นจริงเขากลับต้องเก็บดาบคมไว้ในฝักเพราะศัตรูตัวขาวที่มีเรือนร่างเย้ายวน กลับต้องการทรมานเขาไม่ให้เขาได้ชักมันออกมา

ท่อนเอ็นแข็งเป็นลำประกาศศักดาอยู่ต่อหน้า แต่เธอกลับใจร้ายมองข้ามมันไป หญิงสาวเมินเฉยต่ออวัยวะที่ตั้งชัน แต่กลับลากจูบลงไปตามต้นขา ไล้ลิ้นแผ่วเบาที่ต้นขาด้านในของเขา

“อ่าส์ นา”

ภัทรพลกัดฟันแน่นยกสะโพกขึ้นด้วยความเสียวซ่าน และต้องการสัมผัสที่มากกว่านี้ สัมผัสของเธอแผ่วเบาเกินไปแผ่วเบาจนเขาทรมาน และเร้าความต้องการและประสาทสัมผัสทุกอนูให้ตื่นตัว

‘เมียเขาร้ายมาก’

ตอนนี้เขาอยากให้เธอครอบครองเขาใจจะขาด ใจจดจ่ออยู่ที่ริมฝีปากของเธอ เฝ้ารอการสัมผัสที่ลึกซึ้งกว่านี้ ศศินาจูบเขาทั้งตัวทั้งตัวจริงๆ เมื่อเธอเวียนจูบทั้งตัวอย่างที่ร้องขอจนพอใจแล้ว ศศินาจึงให้สิ่งที่เขาต้องการ เธอใช้สองมือกอบกุมท่อนเอ็นอวบที่ตอนนี้ตั้งลำแข็งจนปวดไปหมด เขาชันตัวขึ้นมอง เอนหลังพิงพนักที่หัวเตียงเฝ้ามองริมฝีปากสีชมพูระเรื่อค่อยๆ ครอบครองเขาอย่างช้าๆ

‘เมียเขาโคตรเซ็กซี่'

และเธอดูยั่วยวนเมื่อครอบครองตัวตนของเขาด้วยปากของเธอ เขามองดูตัวเธออย่างหลงใหล เธอดูน่าเสน่หา แม้เสื้อผ้ายังติดกายอยู่ครบทุกขิ้น ศศินาน่ารักจนเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบเรือนผมยาวสลวย หญิงสาวรูดริมฝีปากอิ่มขึ้นลงมือกำโคนที่แข็งเป็นลำไว้ เธอสามารถกลืนกินเขาได้แค่บางส่วนเพราะขนาดที่ยาวกว่ามาตรฐาน แต่ก็สร้างความสุขให้เขามากจนต้องกัดฟันแน่น

“นาที่รัก ควบพีทเลย”

เขาร้องขอการครอบครองจากเธอด้วยเสียงทรมาน เมียเขาชักจะน่ารักเกินไป น่ารักจนเขาอยากจะมอบตัวตนของเขาให้เธอครอบครอง

“นาอยากให้พีทเสร็จด้วยปากนา นาอยากกินน้ำพีท”

“ซี้ด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ