เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 74

“นาอยากเห็นพีททำรักให้นา”

ศศินาเอ่ยเสียงเว้าวอน ต้องการมองภาพของเขาที่กำลังรักเธอด้วยปาก ภัทรพลยักคิ้วให้แฟนสาว แล้วก้มลงห่อลิ้นเข้าแหย่ตามร่องรูดันเข้าดันออกเหมือนท่าทางการร่วมรัก ศศินาบิดกายเร่ายกสะโพกร่อนสูงภัทรพลใช้สองมือล็อกสะโพกของเธอไว้ แล้วดันขาสองข้างของหญิงสาวให้กางขนานพื้น ก้มลงเลียลากยาวตามร่องตั้งแต่ติ่งเม็ด ยาวไปจนถึงร่องรูด้านหลัง ที่มีจีสตริงขวางกั้นร่องรูอยู่

“อร๊าย พีท”

ศศินากรีดร้องพยามขยับสะโพกหนีด้วยความเสียวขนในกายตั้งลุกชูชัน ชายหนุ่มลากลิ้นตามทิศทางเดิมซ้ำๆ ล็อกสะโพกกลมแน่นไม่ให้ดิ้นหนี

“พีท พีท”

ศศินาหอบหายใจเรียกชื่อคนรักอย่างต้องการ การปลดปล่อย

“นาต้องการมากกว่านี้ นาต้องการพีท”

ภัทรพลละใบหน้าจากกลางกายของเธอ คุกเข่าลงนั่งระหว่างกลางหว่างขาขาว ศศินามองมาด้วยสายตาวอนขอการเติมเต็ม แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ชายหนุ่มงอสองนิ้วสอดใส่กลางร่องสีชมพูที่กำลังตอดตุบๆ น้ำหล่อลื่นหลั่งไหลเตรียมพร้อมรอทำหน้าที่ เขาใช้มืออีกข้างเบี่ยงจีสตริงให้พ้นทาง เส้นสายของจีสตริงที่อยู่ตรงร่องก้น ครูดรัดร่องจนขนลุก

ศศินายกตัวขึ้นมองภาพที่คนรักนั่งอยู่กลางหว่างขา แท่งแข็งชูชันบวมเป่งขยายเต็มที่ แต่เขาก็ยังไม่ยอมเอามันเข้ามาในตัวเธอกลับใจเย็นสอดนิ้วงอเข้าออกในร่อง รู้สึกถึงของเหลวที่ไหลล้นทะลัก เขาชักเข้าออกเป็นจังหวะ ศศินาเกร็งตัวอย่างเสียวซ่าน เสียงขยับเข้าออกที่มีน้ำหล่อลื่นดังแจ๊ะๆ เธอยกสะโพกเกร็งตัวแน่นรู้สึกถึงความสุขที่กำลังจะมาถึง

“อร๊าย พีท”

ศศินาเกร็งตัวรัดนิ้วเขาแน่น เขารู้ว่าเธอจวนจะพบกับความสุขสุดยอดเขารีบดึงนิ้วออก แล้วยกสะโพกเธอขึ้นสอดใส่ตัวตนของเขาเข้าไปแทนแล้วชักเข้าออกแบบสุดลำ ศศินากรีดร้องเสียงดังเสียวจนแทบขาดใจ เหมือนเธอกำลังโดนเหวี่ยงขึ้นไปบนฟ้ากำลังจะตกลงมาแต่ภัทรพลกลับเหวี่ยงเธอขึ้นไปใหม่ซ้ำๆ ถ้านี่เป็นการเอาคืนจากเขาที่เธอแกล้งดูดเขารุนแรงในตอนที่เขากำลังสุขสมนี่คงเป็นการเอาคืนที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด อวัยวะภายในของเธอตอดรัดแท่งเอ็นเขาแน่น เสียวจนเขาต้องกลั้นฟันข่มจวนเจียนจะเสร็จตามเธออีกรอบ เขาผ่อนจังหวะในการซอยลงเมื่อเห็นศศินาเริ่มคลายตัว แล้วก้มหน้าลงไปจูบแบบอ่อนหวาน

“เสียวมากไหมที่รัก”

ศศินาไม่ตอบแต่ปรือตามองเขาอย่างคนหมดแรง ผมยาวสยายกระจายเต็มหมอน เป็นภาพน่าใคร่จนอดไม่ได้ที่จะยกสะโพกสวนสองสามครั้งเพื่อหยอกเย้าคนขี้อ้อนที่วันนี้ดูจะมีอารมณ์มากกว่าปกติ เห็นเหงื่อของคนตัวเล็กไหลซึมขมับก็อดเอ็นดูไม่ได้ เสื้อผ้าครบชุดไม่ได้ถอดสักชิ้นคงทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงกว่าปกติ เลยดึงตัวตนออกมาจากรูรักที่ตอนนี้มีน้ำเยิ้มอาบแท่งเอ็นเขา ดึงหญิงสาวขึ้นนั่งแล้วจัดการถอดชุดกระโปรงยาว ออกไปทางศรีษะเหลือเพียงบราลูกไม้สีแดงที่ดันเต้าขาวออกมาล้นทะลัก เมียเขาหน้าอกสวยกลมได้รูปขนาดกำลังดี เขาเอื้อมมือไปดึงเนื้อผ้าที่ปกปิดสิ่งสวยงามกลางเต้า โดยไม่ได้ปลดตะขอบราออกปลายป้านวงกว้างสีชมพูแดงก่ำ มองทีไรก็อดก้มลงไปเลียไม่ได้สักที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ