เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 78

วันนี้เขาไม่ต้องไปพบพ่อของน้ำหวานที่ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้แต่แรก บีบีโทรมาหาเขาถามว่าเขาจะไปเยี่ยมน้ำหวานไหม เพราะเมื่อวานเขาไม่ได้เข้าไป ผู้จัดการของน้ำหวานบอกเขาว่าน้ำหวานน้อยใจที่เขาไม่มาเยี่ยม ไม่โทรหา ไม่ส่งข้อความถึงเธอ เขาเลยบอกเธอว่าวันนี้เขาจะไปเยี่ยมน้ำหวานแน่นอน

หลังจากออกจากคฤหาสน์พาณิชย์ศิริกุล เขาแวะเข้าไปเคลียร์งานที่บริษัท เรียกประชุมผู้จัดการทุกฝ่ายเพื่อวางแผนการทำงานตามแพลนมาร์เก็ตติ้งของปีหน้าที่ศศินาทำไว้ให้ ขนาดจะไปศศินายังทำงานทุกอย่างอย่างดีจนวินาทีสุดท้าย เขาเชื่อเหลือเกินว่าหากทำตามแผนที่เธอวางไว้ยอดขายในปีหน้าจะต้องได้ตามเป้า ถ้าเธอยังอยู่คงจะได้แต่งงานกันตามเวลาที่ตั้งใจ เขาไม่อยากทำให้การทุ่มเทของเธอต้องสูญเปล่า เลยอยากรีบเตรียมการทุกอย่างให้พร้อม เผื่อว่าวันหนึ่งที่เธอกลับมา เขาจะได้บอกเธอได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า เขาทำในสิ่งที่เธอต้องการอย่างดีที่สุดแล้ว

“คุณพีทครับแล้วตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดจะให้ประกาศรับสมัครเลยไหมครับ”

ผู้จัดการฝ่ายบุคคลถามเขาในที่ประชุม เขาลังเลใจอยู่ชั่วครู่

“รับเลยครับ หาคนให้เร็วที่สุด ใช้เฮดฮันเตอร์ที่เราเคยใช้ขอเขาเร็วที่สุด จะได้สานต่องานที่ทางคุณศศินาวางไว้ถ้ามีคนที่น่าสนใจแจ้งผมผมอยากสัมภาษณ์เอง”

เสร็จจากการประชุม เขาก็มุ่งตรงไปที่โรงพยาบาลซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ไปด้วย

‘ดูแลครอบครัวใหม่ของพีทให้ดี รักษาความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด อย่าทำให้เขาต้องเสียใจ’

ได้สิเขาจะทำอย่างที่เธอต้องการ เธออยากให้เขารักคนอื่น เขาก็จะทำ

“พีท สวัสดีลูกมาเยี่ยมน้ำหวานใช่ไหม เข้าไปเลยลูก น้องกำลังงอนอยู่ที่เมื่อวานพีทไม่มา เข้าไปได้เลย”

นีรนุชมารดาของนลินีที่กำลังจัดจานผลไม้อยู่ในส่วนของห้องรับแขกในห้องคนไข้ หันมายิ้มให้เขา เห็นชายหนุ่มถือดอกไม้ช่อใหญ่เข้ามาก็รู้ว่ามาง้อคนที่กำลังงอน

“สวัสดีครับคุณแม่ ขอโทษด้วยครับเมื่อวานผมงานยุ่งเลยไม่ได้เข้ามาตั้งใจจะเคลียร์งานให้เรียบร้อยวันนี้จะได้มาดูแลน้ำหวานได้ น้ำหวานเป็นยังไงบ้างครับ”

“หลับอยู่ลูกแต่เดี๋ยวคงตื่น นอนไปนานแล้ว เห็นพีทหอบดอกไม้มาง้อคงดีใจ เข้าไปเถอะ”

มารดาของดาราสาวเข้ามาลูบหลังลูบไหล่เขาอย่างเอ็นดู เขาสัมผัสได้ถึงความเอ็นดูของหญิงสูงวัยชะงักไปนิดหนึ่งกับความอบอุ่นและเป็นกันเองที่ได้รับ เลยตัดสินใจหันมาบอกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ