เมียนักเลง นิยาย บท 65

@คอนโดของเหมราช

"ไอติมกาทิแท่งใหญ่ๆ~ อมมานไว้ในปาก แตกปุ้งใส่ปาก อาหย่อยจางเลย คิกคิก" ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ยังครอบงำทำให้นาร์เนียไม่สามารถควบคุมคำพูดและความรู้สึกของตัวเองได้ เธอหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจเมื่อถูกวางลงบนเตียงนอนที่คุ้นเคย รีบยื่นแขนอ่อนแรงไปหาเหมราชหมายจะจับกล่องดวงใจของเขา

"เหมป้อนไอติมกาทิหน่อย~" ท่าทางยั่วยวนของนาร์เนียไม่เพียงแต่กระตุ้นอารมณ์กระสันของเหมราชแค่อย่างเดียว เพราะอาวุธร้ายที่เคยหลับใหลมันก็กำลังผงาดชูชันเหมือนกัน

"เมาแล้วหื่นขนาดนี้เลยเหรอ" เขาพูดกับตัวเอง พร้อมกับถอดหัวเข็มขัด นาร์เนียที่ได้ยินเสียงนั้นทำหน้าชอบใจ ค่อยๆประคองตัวลุกขึ้นนั่งตรงๆ เลื่อนใบหน้าเข้าไปคลอเคลียเป้ากางเกงยีนส์ของชายหนุ่ม ทำเอาเหมราชหายใจไม่ทั่วท้อง

"ไอติมกาทิแท่งใหญ่ๆ~ คาวนิดหน่อยแต่อาหย่อยแน่นอน~ คิกคิก" ว่าจบก็พยายามปลดกระดุมกางเกงยีนส์อย่างทุลักทุเล พร้อมกับเงยหน้าส่งสายตาออดอ้อน "เฮียขาป้อนอายติมหนูหน่อย~ หนูอยากกินน้ำกาทิคั้นสดแล้วววว"

"นอนลงสิ เดี๋ยวจะป้อนถึงปากเลย"

"แลกกันกินไหม หนูมีอายติมถ้วยหวานๆให้เฮียขาดูดเล่นด้วยน้า~ เฮียคนดีจะดูดของหนูไหม~" เธอผละตัวออกห่างเล็กน้อยหลังพูดจบประโยค พยายามประคองตัวเองไม่ให้ล้มลง แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างทุลักทุเล

"เฮียขาถอดกางเกงซี่~ หนูจาดูดไอติมกาทิแท่งใหญ่ของเฮียให้น้ำกาทิแตกปุ้งเลย~"

"หึ" เหมราชกระตุกยิ้มร้ายกาจ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงยีนส์ออกมา ขณะที่มืออีกข้างหนึ่งที่ยังว่างอยู่ก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตไปด้วย

"ทำอารายเหรอ~"

"ถ่ายคลิปเด็กหื่นเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตื่นเช้ามาจะได้ไม่โวยวาย"

"ถ่ายทามไม กินติมกาทิกันดีกว่า สนุกกว่าตั้งเยอะ" เมื่อชายหนุ่มเล่นตัวไม่ยอมถอดกางเกงให้ นาร์เนียจึงพยายามถอดมันด้วยตัวเอง เธอฉีกยิ้มกว้างเมื่อสามารถปลดกระดุมกางเกงยีนส์ได้ และไม่รอช้าที่จะดึงมันลงมาพร้อมกับกางเกงชั้นในยี่ห้อดัง

"ติมของหนู~" เธอมองสิ่งที่จ่ออยู่ตรงหน้าตาเป็นประกาย ท่อนลำใหญ่โตที่ถูกโอบล้อมด้วยเส้นเลือดมากมายชวนให้เธอเลื่อนริมฝีปากเข้าไปสัมผัสมัน

"อ๊า" เพียงแค่ริมฝีปากอวบอิ่มจรดลงมาบนหัวเห็ดปลายบาน เหมราชก็เปล่งเสียงครางอย่างพึงพอใจ เขาหยุดบันทึกวิดีโอ แล้วโยนโทรศัพท์เครื่องหรูไว้บนเตียง ก่อนจะผลักนาร์เนียนอนลง

"อื้อ!" เด็กสาวทำหน้าเง้าหน้างอเมื่อโดนขัดใจ

"ทิ่มก่อนแล้วค่อยกิน" เหมราชก้าวขึ้นมากลางหว่างขาหลังจากจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ชักรูดแก่นกายใหญ่สองสามครั้ง แล้วค่อยๆดันมันเข้าไปทักทายร่องสวาททันที

"อื้อ!..เฮียขาหนูเจ็บ"

"เดี๋ยวก็เสียวจนลืมเจ็บแล้ว" เขาโน้มใบหน้าลงไปจูบแก้มนวลเบาๆ มือหนาบีบเคล้นหน้าอกใหญ่เกินขนาดอย่างมันมือ กระตุ้นอารมณ์กระสันของเด็กสาว

ปึก!

"อ๊า!" นาร์เนียหลุดเสียงครางดังลั่นเมื่อคนข้างบนดันแก่นกายเข้ามาเต็มแรง จนทำให้มันสามารถฝ่าความคับแน่นเข้ามาได้จนเกือบสุดความยาวของมัน เธอขยุ้มผมตัวเองแน่นพลางเชิดหน้าเปล่งเสียงคราง ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากกว่าเจ็บปวด

"เจ็บไหม"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียนักเลง