ลูกเขยมังกร นิยาย บท 780

บทที่ 780 ไม่รู้เป็นรู้ตาย

"เฉินเฟิงเก่งกาจอย่างที่คาดไว้จริงๆ เมื่อกี้ตอนบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลางก็แกร่งขนาดนี้แล้ว วันข้างหน้าผู้ที่อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกันก็จะไม่มีคนไหนเป็นศัตรูอีกต่อไป! "

นอกจากผู้ชมธรรมดาเหล่านั้นแล้ว เหล่าจอมยุทธ์ที่มองเวทีต่างก็อดไม่ได้ที่จะปรากฏคำๆ นี้ออกมา

"ช่างเหลือเชื่อ ปีศาจจริงๆ! "

มองทุกอย่างบนเวที เติ้งนีอดไม่ได้ที่จะพูดด้วยเสียงลาก เฉินเฟิงทำให้เขารู้สึกตกตะลึงในหลายเรื่องมากเกินไปแล้ว

ตอนนั้นเขายังบอกว่าจะต่อสู้กับเฉินเฟิง ตอนนี้ดูๆ แล้วก็เขาช่างไม่เจียมตัวในความสามารถที่ตัวเองมีเลยจริงๆ

จะบอกว่าผู้ที่มีจิตใจที่ซับซ้อนที่สุดก็คืออาเธอร์ที่อยู่ข้างๆ ตอนนี้ภายในใจของอาเธอร์หม่นหมองเหมือนน้ำ สีหน้าซีดเซียวไร้เรี่ยวแรง ก่อนหน้านี้เขาคิดว่าอยากจะมาที่นี่ เพื่อมองเฉินเฟิงถูกคนสังหารด้วยอย่างรุนแรงกับตา ทว่าก่อนเริ่มแข่งขัน เฉินเฟิงกลับบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลาง ทำให้ความมั่นใจของเขาสั่นไหวเล็กน้อย ทว่าตอนนี้เฉินเฟิงกลับจู่โจมและทำให้อู๋คุนพ่ายแพ้ นี่ทำให้อาเธอร์ไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ

ความสามารถของอู๋คุนแกร่งกว่าเขา สิ่งนี้ภายในใจของอาเธอร์รู้ดี ทว่าเฉินเฟิงกลับสามารถทำให้อู๋คุนพ่ายแพ้ ขณะเดียวกันก็สามารถทำให้เขาพ่ายแพ้ในท่วงท่าเดียว

"ทุกครั้งที่นึกถึงเขากลับสามารถเติบโตได้อย่างว่องไวภายในช่วงเวลาสั้นๆ! " ภายในใจของอาเธอร์รู้สึกขมขื่นเล็กน้อย ตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยู่ในแดนเดียวกันกับเฉิงเฟิงแล้ว เขาไม่สามารถปรึกษาหารือกับเฉินเฟิงอีกต่อไป

"เยี่ยมจริงๆ เฉินเฟิงจะชนะแล้ว! "

บนที่นั่งวีไอพี ธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่ปรบมือ แล้วรู้สึกตื่นเต้นดีใจจนเกินคำบรรยาย หากเฉินเฟิงชนะการแข่งขันนี้ มีความหมายแอบแฝงว่าอะไร ภายในใจของเธอรู้ดีอย่างมาก เพราะว่าแบบนี้ ดังนั้นภายในใจของธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่ก็รู้สึกดีใจจนเหมือนดอกไม้บาน

สำหรับเลขาโมดริช ภายในใจก็นึกถึงอะไรได้ขึ้นมา ความสามารถของเฉินเฟิงเหนือความคาดหมายจริงๆ ส่วนพระสันตะปาปาโจ้ส์ที่อยู่ข้างๆ ก็มองเฉินเฟิงด้วยยิ้ม ภายในใจแอบพยักหน้า แล้วมองเฉินเฟิงยิ่งอยู่ก็ยิ่งอยู่ในสายตาแล้ว

"สหายใหญ่ช่างเก่งกาจเกินไปแล้ว การประลองครั้งนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลอีก สหายใหญ่ต้องชนะ! "

"นั่นต้องพูดด้วยหรอ ความสามารถของสหายเฉินเฟิงสามารถทำให้เห็นตรงนั้นเลย! "

จียุ่นที่อยู่ในที่นั่งทุกคน ศีลสามและคนอื่นๆ ก็อดไม่ได้ที่จะวิจารณ์ขึ้น เฉินเฟิงแสดงการแข่งขันออกมาอย่างเก่งกาจขนาดนี้ จริงๆ แล้วก็ทำหน้าบูดบึ้ง ตอนนี้พวกเขาสองสามต่างก็มีความตื่นเต้นกันมาก

สำหรับเทียนอิงที่ตื่นเต้นในขณะเดียวกัน ภายในใจก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย การผิดหวังนี้ ทีแรกก็เพราะความแตกต่างจากเฉินเฟิงยิ่งอยู่ก็ยิ่งใหญ่ เฉินเฟิงพวกเขาไม่ใช่คนพวกเดียวกันไปแล้ว

หมัดนี้ของเฉินเฟิงในเมื่อครู่นี้ สามารถบอกได้ว่าสามารถชักจูงความรู้สึกของคนทั้งหมด

เกงปุ่นเหย่อู่ เทพเจ้าแห่งสงครามของญี่ปุ่น โซโล คนที่เป็นเจ้าสำนักและมีอำนาจต่างก็ทำสีหน้าที่หม่นหมอง ความสามารถของเฉินเฟิงได้รับการอัพระดับ สำหรับแผนการต่อไปของพวกเขาแล้วก็ถือว่าไม่ดีมากๆ

และอู่จื้อโจว,จีอู๋ฉาง,ชางโป๋,อาจารย์ฟางเจิ้นและคนอื่นๆ แม้นบอกว่าประเทศหวามีการดำรงยืนหนึ่งยืนสองในโลกศิลปะการต่อสู้ ทว่าตอนนี้ภายในใจก็รู้สึกตกตะลึงไม่หยุด

"ครั้งนี้แกสามารถทำตัวเย่อหยิ่งได้แล้ว ในรุ่นเดียวกันก็ไม่ได้มีใครเป็นศัตรูคู่ปะทะแล้ว ต่อให้เป็นผู้อาวุโสบางส่วนน่าจะก็ไม่ใช่คู่แข่งของเขาเหมือนกัน! "

อู่จื้อโจวทำสีหน้าที่ยิ้มๆ แล้วยืนอยู่ข้างเย่หนานเทียน แล้วพูดขึ้น

"เขาเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุดของฉันมาโดยตลอด! "

เย่หนานเทียนทำสีหน้าที่เย่อหยิ่ง แล้วมองไปยังเฉินเฟิงที่อยู่กลางเวที เหมือนที่เขาพูดทั้งหมดว่า เฉินเฟิงเป็นความน่าภูมิใจของเขาจริงๆ

ตอนที่วิพากษ์วิจารณ์เฉินเฟิงต่อหน้าทุกคน อู๋คุนค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วผ่านการฟื้นฟูที่ลึกลับมาแล้ว และค่อยๆ ทำให้แผลภายในใจร่างกายค่อยๆ ปรับไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร