เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 49

      ฝ่ามือของท่านประธานหนุ่มลูบลงไปที่เส้นผมเงางามของภรรยา ก่อนที่เขาจะใช้ปลายนิ้วเกลี่ยปอยผมที่มันปรกใบหน้าของหญิงสาวมาทัดหูเธอเอาไว้อย่างอ่อนโยนด้วยความรักหมดหัวใจ                                    

“พ่อของคุณริสาถือหุ้นในบริษัทของเราเอาไว้ราวยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเงินไม่น้อย ผมจึงจำเป็นต้องให้เกียรติคุณคชากับลูกสาวของเขา ถ้าเอเดนพร้อมจะซื้อหุ้นต่อจากพ่อของคุณริสาเมื่อไหร่ ผมจะไม่ไว้หน้าเธอเลยสักนิด ที่ผมพยายามพูดดีกับเธอมันก็แค่ผลประโยชน์ทางธุรกิจเท่านั้น” กวินไม่อยากให้ใบบุญเข้าใจเขาผิด ชายหนุ่มจึงอธิบายถึงเหตุผลที่เขาต้องไปพบริสากับบิดาของเธอ แล้วยังจะมีงานเลี้ยงต้อนรับเกิดขึ้นอีกด้วย                                                                                       

“ฉันคงเข้าใจยาก เพราะเป็นแค่สาวโรงงาน ทำไมคนเราต้องแคร์คนทั้งโลก เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจด้วยนะ แบบนี้จะหาความจริงใจได้จากที่ไหนคะ” ความใสซื่อของเธอ กำลังทำให้กวินยิ่งหลงรักใบบุญขึ้นทุกวัน “คนอื่นผมไม่รู้ แต่สำหรับผม คุณคือความจริงใจ คือชีวิต คือทุกอย่างของผู้ชายที่ชื่อกวินคนนี้รู้ไว้ด้วย” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับเอานิ้วชี้จิ้มลงไปที่บริเวณหัวใจของเขา เพื่อยืนยันความรู้สึกที่มีให้ภรรยาสุดที่รักได้เข้าใจ                                                                                                             

 “ปากพูด มือคลำ นิสัยไม่ดี” ใบบุญเอ็ดกวินออกไปด้วยความเขิน จนใบหน้าของเธอร้อนผ่าว มันคงแดงเป็นลูกตำลึกสุกแล้วมั้ง เมื่อเขากำลังใช้ฝ่ามืออีกข้างลูบคลำเรือนกายของเธอ มิหนำซ้ำยังพยายามไล้ขึ้นมายังทรวงอกอวบอิ่มของเธออย่างเร้าอารมณ์                                             

“ผมก็ทำแบบนี้กับคุณคนเดียวนั่นแหละ รักนะครับคนดี ผมขอนะ” สิ้นเสียงทุ้ม ริมฝีปากอุ่นของเขาได้ทับลงไปที่เรียวปากอิ่มน้ำอย่างเร่าร้อน คนตัวโตกดจูบเธออย่างดูดดื่ม ฝ่ามือเล็กที่เคยผลักอกแกร่งค่อยๆ คลายออกแล้วเปลี่ยนเป็นลูบคลำแทน ซึ่งกวินรู้ทันทีว่าหญิงสาวก็ปรารถนาในแก่นกายของเขาเช่นกัน                                                                  

เมื่อคนตัวเล็กใต้ร่างเปลือยเปล่า การถอดชุดของชายหนุ่มก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาใช้เวลาเพียงไม่นาน ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยซิกซ์แพ็กก็ไร้ซึ่งอาภรณ์สวมใส่ คนทั้งสองต่างก็พอใจในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อเขาและเธอได้กลายเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายไปแล้วยังมีอะไรให้กังวลอีก                                                                                   

“อืม...” เสียงครางจากคนตัวเล็กใต้ร่างดังเล็ดลอดออกมาด้วยความกำหนัด เมื่อความเป็นชายของกวินเสียดสีกับกลีบกุหลาบงามของเธอ ซึ่งมันกำลังเบ่งบาน พร้อมอ้ารับเจ้ามังกรยักษ์ด้วยความเต็มใจ           

 ขณะเดียวกันดูเหมือนว่ากวินจะติดใจในรสจูบ เพราะในเวลานี้ชายหนุ่มยังคงสำรวจกวาดต้อนฉกชิมเอาความหอมหวานจากในโพรงปากของเธออย่างไม่รู้จักพอ                                                                   

ฝ่ามือแกร่งของคนตัวโตเริ่มลูบไล้ร่างอรชรด้วยความพอใจ เอวคอดของเธอช่างน่าทะนุถนอม สะโพกงามผายได้รูปช่างเซ็กซี่เสียจนเขาอดที่จะบีบลงไปแรงๆ ไม่ได้ พร้อมกับเคล้นไปมาอย่างมันมือ ก่อนที่เขาจะเลือนฝ่ามือขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วมาหยุดที่ทรวงอกอิ่มได้รูป ซึ่งขนาดของมันบอกได้ได้คำเดียวว่าสุดยอดมาก                                                                             

“อืม อ๊า...” เสียงครางเบาๆ ดังออกมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่อกวินถอนจูบออกจากเรียวปากได้รูป จมูกคมของชายร่างกำยำกดลงไปยังซอกคอหอมกรุ่นของเธอ จากนั้นเขาค่อยๆ บรรจงจุมพิตไล่ขึ้นมาที่ปลายติ่งหูนุ่ม ริมฝีปากอุ่นดูดดึงขบเม้นหนักเบาๆ ตามอารมณ์ ยิ่งทำให้คนตัวเล็กใต้ร่างบิดตัวไปมา ปลายเท้าของเธอกดจิกลงไประบายความกำหนัดกับผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่                                                                                     

“คุณกวินขา... ฉันไม่ไหวแล้ว อืม” ริมฝีปากของหญิงสาวเผยอขึ้น พร้อมกับการใช้ปลายนิ้วกดจิกลงไปที่ต้นแขนของกวิน จนเป็นรอยแดงจากเล็บ แต่ทว่าเขานั้นกลับไม่รู้สึกเจ็บ เมื่อเห็นคนใต้ร่างต้องการแก่นกายความเป็นชายของเขาเท่าไหร่ คนตัวโตก็ยิ่งชอบใจอยากแกล้งเธอ                           

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน