เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 50

ในเวลานี้บรรยากาศภายในห้องนอนสุดหรู กำลังเต็มไปด้วยความร้อนแรง เมื่อชายหนุ่มร่างกายกำยำเจ้าของหัวใจของสาวโรงงานอย่างใบบุญ กำลังบรรเลงปลายลิ้นลงไปที่เกสรของดอกไม้งาม ส่งผลให้คนตัวเล็กใต้ร่างบิดตัวส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านอยากให้เขาจัดชุดใหญ่ ตอกอัดความเป็นชายเข้ามาฝังในกายของเธอเต็มที

“อะ อ๊าย คุณกวิน อ๊า” เสียงหวานครางกระเส่าออกมาเป็นระยะ ส่งผลให้คนตัวโตได้ใจ เขาเร่งขยับปลายลิ้นรัวลงไปยังจุดอ่อนไหวที่ไวต่อความรู้สึก จนทำให้ใบหน้างามแดงซ่านแลดูเซ็กซี่ เลือดลมสูบฉีดไปทั่วทั้งเรือนกาย เมื่ออารมณ์ของความเสียวซ่านได้พลุ่งพล่าน สาดซัดเข้ามาระลอกแล้วระลอกเล่า หลายต่อหลายครั้งที่กวินกระตุ้นจนทำให้เธอแทบคลั่ง

ใครเล่าจะรู้ว่าสาวโรงงานที่ดูต่ำต้อยด้อยค่าอย่างใบบุญ จะได้เลื่อนขั้นมารับตำแหน่งภรรยาของท่านประธาน เพียงแค่ระยะเวลาไม่กี่วันที่เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง ทั้งสองก็ได้สานสัมพันธ์ที่ลุกซึ้งตรึงใจ ซึ่งท่านประธานหนุ่มที่สาวน้อยใหญ่ต่างหมายตา ทว่าในเวลานี้ใบบุญกลับได้ครอบครองกอบกุมทั้งกายและใจของเขาเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย โดยไร้ข้อกังขาใดๆ ทั้งสิ้น

“อ๊า คุณสามีขา ฉะ ฉัน... ไม่ไหวแล้วอืมเสียว อ๊ะ อ๊าย” เสียงหวานเอ่ยเรียกคนตัวโตออกมาอย่างออดอ้อน พร้อมกับครางกระเส่าดังออกมาลั่นห้อง สุดที่จะฝืนไว้ได้ เมื่อความปรารถนาในกายของคนใต้ร่างเริ่มรู้สึกเสียวกระสันเสียจนเกือบถึงขีดสุด ปลายลิ้นอุ่นของกวินบรรเลงลงไปยังติ่งเสียวของเธอไม่หยุดหย่อน

หลายต่อหลายครั้งชายหนุ่มยังคงหมกมุ่นกับดอกไม้งาม เมื่อเกสรกำลังผลิน้ำหวานหลั่งออกมาให้ฉกชิม ปลายลิ้นร้อนเกลี่ยเอาความเปียกลื่นของน้ำหวาน เขาเลียไล้ไปมาอย่างเมามัน ก่อนจะดันความอ่อนนุ่มของปลายลิ้นเข้าไปบดเบียดกับเม็ดสีแดงระเรื่อ ที่ซุกซ่อนอยู่ในกลีบกุหลาบงามบานเบ่ง พร้อมกับการดูดดึงเบาๆ อย่างเร้าอารมณ์ จนทำให้คนตัวเล็กใต้ร่างบิดตัวเกร็งงอ แต่ในคราเดียวกันนั้นสะโพกมนของหญิงสาวได้ร่อนเข้าหาปลายลิ้นร้อนอย่างอัตโนมัติด้วยความเต็มใจ

“อ๊า อ๊าย คุณกวินขา... อืม อ๊ะ” เสียงหวานยังคงครางกระเส่าออกมาด้วยความเสียวซ่านไปเป็นระยะ เมื่อกวินเร่งรัวขยับปลายลิ้นร้อนลงไปบนจุดอ่อนไหวของเกสรดอกไม้งามไม่หยุดหย่อน เขาทำราวกับว่ามันคือน้ำผึ้งเดือนห้าที่มีรสชาติหอมหวาน จนมิอาจหักห้ามใจให้ผละออกจากความคุ้นเคย ในรสชาติที่ละมุนละไมนี้ไปได้

ริมฝีปากอิ่มยังคงเผยอขึ้น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความรัญจวนใจอย่างต่อเนื่อง ความสวยของเรือนกายที่ดูขาวหมดจด เวลาต้องกับแสงสีส้มนวลของหลอดนีออน ยิ่งสะท้อนให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งจนน่าหลงใหล สร้างความคึกให้กับกวินเป็นอย่างมาก เขายังคงตราตรึงใจในความอวบอูมของกลีบกุหลาบงามบานเบ่ง ใบบุญจัดว่าเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ทางเพศอย่างล้นเหลือ แม้เธอจะเคยผ่านการคลอดบุตรมาแล้ว แต่ทว่ากลีบกุหลาบงามยังคงความสดสวยราวกับสาวแรกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกหรือครั้งไหนๆ ที่กวินได้เชยชมก็ยังคงมีความคับแน่นเหมือนเดิม แล้วแบบนี้จะไม่ให้สามีของเธอรักและหลงได้ยังไงกัน

“ทำไมเมียผมสวยเซ็กซี่จัง” เสียงทุ้มเอ่ยชมคนตัวเล็กใต้ร่าง เมื่อเขาผละริมฝีปากออกจากกลีบกุหลาบงามบานเบ่ง สายตาของกวินจับจ้องกวาดมองเรือนกายขาวผ่องผิวพรรณละเอียดนุ่มของภรรยาด้วยความปลาบปลื้มใจ ทรวงอกอวบอิ่มนูนสวยกระชับได้รูป กำลังสะกดสายตาของกวินให้เปลี่ยนเป้าหมาย เอวของเธอคอดกิ่วรับกับสะโพกผายอย่างงดงาม หน้าท้องของใบบุญแบนราบไร้ร่องรอยผิวแตกลายงา ยิ่งมองยิ่งสวยสะดุดตาเสียจนเขาอยากกลืนกินเธอลงไปทั้งตัว

“ชักช้าอยู่นั่นแหละ” หญิงสาวพูดออกมาด้วยน้ำเสียงงอน เมื่อเธอปรารถนาอยากให้ช่วงเวลาหวานชื่นดูดดื่มขึ้นมาอีกครั้ง

“อย่าร้องขอชีวิตแล้วกัน ผมจะกดคุณให้จมเตียงทั้งคืนเลยคอยดู”

สิ้นเสียงทุ้มต่ำ คนตัวโตได้เข้ามาคร่อมหญิงสาวร่างเล็กเอาไว้จนมิด ขณะที่แก่นกายความเป็นชายของเขานั้น มันกำลังตั้งลำแข็งขึงพองโตกว่าธรรมดา แต่ทว่าหญิงสาวกลับไม่มีทีท่าว่าจะหวาดกลัว เมื่อความร้อนรุ่มของอารมณ์พร้อมจะสานสัมพันธ์กับชายตัวโตเต็มทีแล้ว

ฝ่ามือของกวินลูบไล้ความนุ่มหยุ่นของทรวงอกกลมโต ก่อนจะเคล้นคลึงเบาๆ สลับกับการใช้นิ้วสะกิดเขี่ยบีบบี้ลงไปยังเม็ดบัวอมชมพู จนความอ่อนนุ่มชูชันแข็งขึงเป็นไตด้วยความสยิวซาบซ่าน

“อื้ม อ๊าย อืม” เมื่อปลายลิ้นร้อนแตะลงไปที่เม็ดบัว ดูเหมือนว่าความกำหนัดกำลังจะทำให้คนตัวเล็กใต้ร่างหายใจติดขัด เมื่อเธอกำลังปรารถนาแก่นกายชายร่างกำยำมากกว่าสิ่งอื่นใด

“อ๊า อ๊าย โอ้ววว!” เพียงแค่กวินดันท่อนเอ็นลำเขื่อง เข้ามาในร่องกลีบกุหลาบงามบานเบ่ง เสียงครางได้ดังขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเขาสอดใส่ความใหญ่โตของเจ้าดุ้นลงมาในริองเสียวของเธอ ความคับแน่นที่เกิดขึ้นกำลังส่งผลให้เรือนกายของคนทั้งคู่เสียวซ่าน ต่างก็ปรารถนาในกันและกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน