เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 61

ต่างคนต่างหอบหายใจระรัวในอ้อมกอดของกันและกัน เนื้อตัวเริ่มชุ่มไปด้วยหยาดเหงื่อ เครื่องปรับอากาศที่เย็นฉ่ำไม่ได้ทำให้อุณหภูมิในร่างกายของคนทั้งสองเย็นลงเลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มตัดสินใจอุ้มริสาขึ้นมา ยิ่งเรียกเสียงหวานให้กับหล่อนได้เป็นอย่างดี เมื่อนารีผู้ที่กำลังถูกครอบงำด้วยโลกีย์กำลังถูกชายหนุ่ม บรรเลงเพลงรักในท่าลิงอุ้มแตง

“อ๊า อ๊าย อืม” เสียงครางแหบแห้งดังออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไม่มีใครยอมใคร เมื่อความกำหนัดได้เกิดขึ้นกับคนทั้งคู่ จนสัมผัสได้ถึงการกระตุกจากร่างกายแข็งแรงเบื้องล่าง ไม่นานน้ำลาวาขาวขุ่นได้หลั่งรินฉีดเข้ามาภายในกายของริสาได้อย่างล้ำลึก จนหล่อนรู้สึกวูบไหวไปทั่วทั้งท้องน้อย

เมื่อชายหนุ่มได้ฝากฝังน้ำกามสีขามขุ่นทุกหยาดหยด เข้ามาภายในร่องกลีบกุหลาบงามครั้งแล้วครั้งเล่าจนเอ่อล้นเปียกชุ่มไปหมด แต่ทว่าทั้งสองไม่ได้ยุติทุกอย่างเอาไว้เพียงแค่นั้น เมื่อร่างอรชรถูกอุ้มมาวางลงที่เตียงนอน ชายตัวโตเข้าไปคร่อมร่างของเธอเอาไว้จนมิด

ใบหน้าคมก้มลงไปกดจูบ เรียวลิ้นทั้งสองเกี่ยวกระหวัดกันไปมาอย่างเมามันในโพรงปากของคนใต้ร่าง ริสายกสองมือขึ้นมาโอบลอบลำคอแกร่งเอาไว้เป็นที่พึ่ง เมื่อหล่อนแทบขาดอากาศหายใจ เพราะถูกคนตัวโตถูกจูบอยู่แบบนั้นเป็นนานสองนาน ชายหนุ่มใช้ฝ่ามือไล้ไปตามเรียวขาของริสา

เขาลากมาจนถึงส่วนอ่อนไหว ที่กำลังมีน้ำหวานจากเกสรดอกไม้งามเปียกแฉะปลายนิ้ว เขาผละจูบออก แล้วไล้ไปตามแก้มนวลของหล่อน ก่อนจะไล้เรื่อยไปจนถึงใบหู ชายหนุ่มหยอกเย้าเลียเบาๆ ทำเอาคนโดนสัมผัสขนลุกซู่เสียวซ่าน จนอดที่จะครางออกมาไม่ได้

“อา คุณกวิน อืม” เสียงหวานครางชื่อท่านประธานหนุ่มออกมาจากในลำคออย่างแผ่วเบา เมื่ออีกฝ่ายกำลังปลุกเร้าให้อารมณ์ลุกโชนไม่หยุดหย่อน จนหญิงสาวพยายามเบือนหน้าหนี เมื่อหล่อนทนต่อสัมผัสที่แสนจะวาบหวามไม่ได้ เพราะสิ่งที่ชายหนุ่มกำลังกระตุ้นช่างก่อให้เกิดความรัญจวนใจ สั่นสะท้านไปทั้งร่างอรชร

ปลายลิ้นร้อนของชายตัวโตยังคงเลียวนอยู่กับใบหูเล็กของคนใต้ร่าง ก่อนที่เขาจะวกลงมาที่ปลายติ่งหูดูดเม้มหนักๆ พร้อมกับขบกัดเบาๆ ก่อนจะเลยไปที่ใบหูอีกที การกระทำของเขาทำให้ริสาครางลั่นไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว ร่างกายของหล่อนเมื่อโดนสัมผัสหนักๆ ก็เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ ราวกับกำลังตกอยู่ในกองเพลิงที่ร้อนแรง

คนตัวเล็กใต้ร่างเริ่มบิดเร้าราวกับจะขาดใจ เมื่อถูกชายหนุ่มเลียไล้ตีตราประทับไล่ลงมาตั้งแต่ซอกคอหอมกรุ่น ลาดไหล่เล็กเบาๆ จนกระทั่งมาหยุดที่ทรวงอกอิ่มอวบอั๋น ปลายลิ้นอุ่นค่อยๆ ดูดคลึงที่เม็ดบัวอมชมพู เขาทั้งขบทั้งกัดอย่างหิวกระหาย

เมื่อริสาแอ่นทรวงอกขึ้นด้วยความสะท้านซาบซ่านในเรือนกาย ยิ่งง่ายแก่การให้ชายหนุ่มได้เชยชม มือแกร่งอีกของคนตัวโตบีบเคล้นยอดอกอีกข้างที่กำลังชูชันขึ้นมาสู้กับฝ่ามือแกร่ง ขณะที่แก่นกายความเป็นชายกำลังขยายเพิ่มตามขนาดของห้วงอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดพักยก

“อือ อ๊ะ อ้า” เสียงหวานครางออกมาเป็นระยะ เมื่ออารมณ์ในกายพลุ่งพล่านขึ้นมาจนหยุดไม่อยู่ ขณะที่มือแกร่งของชายตัวโตรวบเอวคอดของหล่อนดันเข้าหาตัวของเขา ก่อนจะสอดท่อนเอ็นลำเขื่องบดเบียดเข้าไปในร่องกลีบกุหลาบงามบานเบ่ง พร้อมกับการสอบสะโพกเข้าหาคนตัวเล็กใต้ร่าง เพื่อสนองความปรารถนาของเขาและเธออีกครั้ง

ชายหนุ่มไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะเอากับริสาได้มันขนาดนี้ แม้แสงไฟจะสลัวเขาก็พอจะรับรู้ได้ว่าหล่อนแลดูเซ็กซี่แค่ไหน คนตัวโตเงยหน้าขึ้นไปกดจูบเข้ากับซอกคอหอมกรุ่นของหล่อน ปลายลิ้นร้อนเลียไล้ พร้อมกับกดจูบดูดจนเป็นรอยแดง พร้อมกับการส่งความเป็นชายเข้าไปในร่องกลีบกุหลาบงามบานเบ่งอย่างไม่ยั้งแรง

“อื้ม คุณกวิน อ๊ะ อ๊าย” คนตัวเล็กเรียกชื่ออีกฝ่ายออกมาอย่างกำหนัด ดวงตาสีสวยค่อยๆ ปรือปิดลง เมื่อหล่อนใกล้จะถึงจุดปรารถนาเต็มที ลมหายใจของคนทั้งคู่เริ่มหอบถี่ เร็วขึ้นอย่างอัตโนมัติ เมื่อชายตัวโตสอบสะโพกตอกอัดความเป็นชายเข้าออกอย่างลึกล้ำจนมิดลำครั้งแล้วครั้งเล่า

แม้จะรู้สึกจุกไปถึงท้องน้อย แต่ก็ไม่อาจเทียบได้กับความเสียวซ่านที่กำลังแผ่ไปทั่วร่างอย่างทวีคูณ เสียงครางกระเส่าร้องลั่นพร้อมกับความวาบหวามที่เกิดขึ้นตรงจุดกลางกายใต้หว่างขา เมื่อชายตัวโตสอบสะโพกโยกเข้าออกอย่างไม่ผ่อนแรง ไม่รู้ว่าเขาไปอดอยากปากแห้งมาจากไหน ถึงได้อึดและทนขนาดนี้

“อื้ม อ้า อ๊ะ โอ้ววว! ริสาคุณยอดเยี่ยมมากอ๊า” เสียงแหบพร่าของชายตัวโตดังขึ้นมา พร้อมกับหลับตาปรือลงอย่างช้าๆ ลำตัวของเขาเริ่มบิดเกร็งงอ

ขณะที่สะโพกยังคงจ้วงเข้าออกด้วยจังหวะหนักหน่วง คงไม่ต้องอธิบายให้มากความ เมื่อน้ำลาวาขาวขุ่นพวยพุ่งเข้าไปภายในช่องแคบแทบทุกหยาดหยด ชายหนุ่มกดแช่เอาไว้อยู่แบบนั้นเป็นนานสองนานราวกับจงใจ อยากให้หล่อนมีเจ้าตัวเล็ก พอให้เขาได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ทั้งที่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมาจากความใคร่หาใช่ความรัก เมื่อเสร็จภารกิจ ชายตัวโตล้มตัวลงนอนหายใจหอบอย่างหนัก ก่อนจะรั้งร่างของริสาเข้าไว้ในอ้อมกอดของเขา

ถึงแม้ว่าชายหนุ่มจะรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองนั้น ได้ทำในสิ่งที่ผิดมหันต์ แต่เมื่อเรื่องราวได้เลยเถิดเกิดขึ้นแล้ว ลูกชายผู้ชายอกสามศอกก็พร้อมจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำลงไป เขาจะพยายามอธิบายให้ใบบุญเข้าใจ เมื่อได้ทำผิดสัญญาที่เคยให้เอาไว้ แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อริสาคือตัวปัญหาที่เขาจำเป็นต้องจัดการ และหล่อนก็เป็นคนเดินเข้ามาหาเขาเอง

ซึ่งชายหนุ่มได้แต่หวังว่าเขาจะได้รับการให้อภัยจากผู้หญิงทั้งสองคน ซึ่งผลที่จะได้รับไม่ต่างจากคำพังเพยที่ว่าสวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ เมื่อเขาคือต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน