เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 160

ฉินเฟิงที่อยู่ปลายสาย กำลังยืนอยู่บนระเบียงของคฤหาสน์หลังนั้นของวิลล่าหยุนติ่ง ภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่องมายังใบหน้าแหลมคมของเขา

ลมเบาๆพัดมาเป็นระลอกๆ ทำให้ชายเสื้อของเขาขยับไปมา

"ที่รัก ให้เวลาฉันเจ็ดวัน ฉันจะจัดการอุปสรรคทั้งหมดของคุณให้หมดไป"

ในมือของฉินเฟิงจับหน้ากากอันน่ากลัวอยู่ และเขาก็สวมมันอีกครั้ง เมื่อสวมแล้ว ฉันก็คือMR.X เป็นอสุราที่มาคร่าชีวิต เป็นเทพสงครามเบอร์หนึ่งของประเทศต้าหัว เมื่อถอดหน้ากากแล้ว ฉันคือสามีที่รักคุณมากๆ

……

วันรุ่งขึ้น คนส่วนใหญ่ของเมืองเจียงเฉิงได้ทราบข่าวการล้มละลายของบริษัทหลี่ซื่อกรุ๊ปทันที

ติ้งๆๆๆ

เวลาเช้าตรู่ อิ่นซินก็มาทำงานที่บริษัท กึ่งซานหยวน จำกัด แต่งตัวด้วยชุดยูนิฟอร์ม มันแสดงรูปร่างอันเซ็กซี่ของเธอออกมาอย่างชัดเจน ทำให้ทุกคนอิจฉาแต่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ผู้หญิงเย็นชาอย่างเธอ

ประธานที่เย็นชา ไม่ได้พูดล้อเล่นนะ

"ฮัลโล ลานเมิ่ง มีอะไรเหรอ?"

อิ่นซินรับสายโทรศัพท์ คนที่โทรมาคือหลิวลานเมิ่ง

"เสี่ยวซิน เธอรู้ไหม เมื่อคืนMR.Xทำเรื่องใหญ่อีกแล้ว เขาได้กำจัดตระกูลชั่วร้ายอย่างตระกูลหลี่แล้ว เธอไม่รู้หรอกว่าตระกูลหลี่ใช้อำนาจของตัวเองทำร้ายคนไปมากแค่ไหน"

"แต่MR.X เอาแต่ใจมากๆเลย พูดว่าฆ่าล้างก็ฆ่าล้างเลย พูดแล้วต้องทำได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป MR.Xก็คือไอดอลของฉัน ฉันจะเป็นแฟนคลับของเขา"

หลิวลานเมิ่งพูดด้วยความดีใจ

"ตระกูลหลี่ถูกฆ่าล้างเหรอ?"

อิ่นซินอึ้งไปชั่วครู่ ตอนเช้าวันนี้เธอยุ่งอยู่กับควบรวมกิจการระหว่างบริษัทซานหยวนกรุ๊ปกับบริษัท กึ่งซานหยวน จำกัด และเธอก็ไม่รู้ข่าวนี้ ดังนั้นเมื่อหลิวลานเมิ่งรู้เรื่องอะไรก็จะโทรมาบอกเธอตลอด

เพราะเธอคือผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป ทำให้เธอได้รับข้อมูลต่างๆได้เร็วกว่าคนอื่นๆ

"ใช่ เป็นไอดอล MR.X ฟังชื่อของเขาสิ แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าเขาต้องร้ายกาจมากๆ"หลิวลานเมิ่งกำลังพูดโอ้อวดอยู่

"……"

อิ่นซินนิ่งไปชั่วครู่ และพูดอย่างช่วยไม่ได้:"นี่คือไอดอลคนที่เท่าไหร่ของเธอแล้ว"

"ฉันขอนับก่อน คนหนึ่งคือเจ้าชายเปียโน อีกคนคือท่านประธานของบริษัทเรา ส่วนอีกคนคือชายลึกลับที่จัดการหวงจงครั้งที่แล้ว และยังมีMR.Xคนนี้ด้วย แค่ฟังก็รู้ว่าเป็นหนุ่มหล่อ"

"ถ้าเขาเป็นหนุ่มหน้าตาขี้เหร่ละ"

"เป็นไปไม่ได้ สัญชาตญาณของฉันแม่นมากๆ และไม่รู้เป็นเพราะอะไร ฉันรู้สึกว่าฉันเคยเจอเขามาก่อน"

หลิวลานเมิ่งไม่รู้จะอธิบายยังไง และพูดต่ออีกว่า:"ฉันอาจจะเข้าใจผิดก็ได้ อาจจะเป็นเพราะฉันคิดถึงเขามากไป ใช่แล้ว เธอรู้จัก MR.Xตั้งแต่เมื่อไหร่? เขาให้เธอตั้งพันล้านหยวน มันเป็นเงินจริงๆนะ ประธานหญิงผู้เย็นชาของฉัน"

"ฉันก็ไม่รู้"อิ่นซินพูดเบาๆ

พูดกันตามตรง เธอไม่รู้จริงๆ ก่อนหน้านี้เธอก็ไม่เคยได้ยินMR.Xมาก่อน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่าเคยเจอหน้ากันมาก่อน และเธอก็ไม่อยากได้เงินพันล้านนี้ เพราะเธอรู้สึกว่าการจากไปในวันนั้นของฉินเฟิง ต้องเกี่ยวกับเงินพันล้านนี้อย่างแน่นอน

ผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งให้เงินตัวเองพันล้านหยวน ให้แบบไม่ชัดเจน ไม่ว่าสามีของใครก็ต้องโดนกระทบจิตใจ

นี่ก็คือเหตุผลที่ฉินเฟิงจากไป

เธอกลัวมากๆว่าฉินเฟิงจะทำเรื่องไม่ดี เพื่อให้ได้เงินสองล้านหยวนมา

"เชอะๆๆ"

หลิวลานเมิ่งพูดจาประชดทันที เดิมทีเธอต้องการพูดด่าฉินเฟิง แต่จู่ๆก็นึกถึงบัตรธนาคารที่วางอยู่หน้าห้องตัวเองในวันนั้น คำพูดที่เตรียมจะพูดก็ไม่หยุดเอาไว้ทันที และเปลี่ยนเรื่องพูด:"เธอไม่ต้องการ งั้นให้ฉันสิ เธอดูเพื่อนสนิทของเธอ มีรูปร่างที่เซ็กซี่ มีหน้าตาดี มีฐานะและเป็นผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป แต่ตอนนี้ฉันยังไม่มีแฟนเลย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน