เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 187

“คุณชายใหญ่แห่งตระกูลหยวน รีบหนีเร็ว หนี!”

“ลูกชายของเสือจัญไรแห่งเจียงเฉิงเหรอ? แม่เจ้า เป็นลูกชายของคนโหดร้ายคนนี้ จะต้องโหดร้ายมากอย่างแน่นอน รีบหนีเร็ว ไปๆๆๆ”

“ฉันฟังไอ้หมอนี่ ก็ไม่ใช่ของดีอะไร อายุน้อยๆก็เคยฆ่าคนมาก่อน หนี”

เดิมทีที่อยู่ข้างๆ ยังมีคนจำนวนมากมาย แต่ว่าวินาทีนี้ หลังจากที่ได้ยินว่าเป็นคนนี้ บนใบหน้าก็ปรากฏความตื่นตระหนก และรีบเร่งวิ่งหนี

ไม่กล้าอยู่ชะงักแม้แต่วินาทีเดียว

อยู่บนโลก ชื่อเสียงของเทพสงครามแห่งอีสเตอร์แลนด์นั้นน่ากลัวที่สุด มากพอที่จะทำให้คนส่วนใหญ่ในประเทศ ตื่นตกใจได้ พอได้ชื่อเสียงก็ตื่นตระหนกในทันที ถึงขนาดไปถึงขั้นที่ทำให้เด็กกลัวจนหยุดร้องโวยวายได้

แต่ทว่า อยู่ที่เมืองเจียงเฉิงนี้ ก็ไม่เหมือนกันแล้ว

อยู่ในเมืองเจียงเฉิง สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือชื่อเสียงเสือจัญไรแห่งเจียงเฉิงของหยวนชิ่งตง คนคนนี้โหดเหี้ยมอำมหิต สร้างตัวจากสองมือเปล่า จากคนธรรมดาได้ก่อตั้งตระกูลหยวนซึ่งเป็นหนึ่งในสามชาติตระกูลชั้นนำแห่งเมืองเจียงเฉิง ใต้ฝ่าเท้าก็เหยียบกระดูกมากมาย

ในตอนนี้ ตราบใดที่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจกับหยวนชิ่งตง โดยพื้นฐานก็จะบ้านแตกสาแหรกขาด ไม่มีใครรอดพ้น อยู่ในเมืองเจียงเฉิงระดับชั้นกลางถึงชั้นล่างไม่มีใครไม่กลัวตระกูลนี้

และลูกชายคนโตของหยวนชิ่งตง หยวนจุ้นเหลียง สูงหนึ่งเจ็ดสิบหกเซนติเมตร รูปร่างถือได้ว่าสูงใหญ่ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม อย่างน้อยก็หนึ่งล้านขึ้นไป ดวงตาก็แฝงไปด้วยความเย่อหยิ่งของคนชนชั้นสูง

แต่ว่า เขาในฐานะลูกชายของหยวนชิ่งตง เป็นทายาทของตระกูลหยวน มีสิทธิ์นี้จริงๆ

“ไอ้เวร แกก็คือผู้ชายที่รังแกแฟนของฉันงั้นเหรอ?”หยวนจุ้นเหลียงเหลือบตามองไปที่ฉินเฟิงแวบหนึ่ง และพูดอย่างไม่พอใจ

“จุ้นเหลียง ก็คือหมอนี่ ฉันถ่ายรูปอยู่ที่นี่ดีๆ แต่เขาเข้ามาก็ผลักฉัน เกือบจะผลักฉันลงไปในน้ำ ฉันก็ว่ายน้ำไม่เป็นด้วย ฉันสงสัยว่าเขาก็คือกำลังฆ่าคนเพื่อปล้นเงิน”

ผู้หญิงไฮโซแกล้งทำเป็นท่าทางของคนน่าสงสาร เอนไปที่บนร่างกายของหยวนจุ้นเหลียงด้วยความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

ยังทำท่าทางเหมือนกับเป็นความผิดของฉินเฟิง

ในความเป็นจริง หยวนจุ้นเหลียงก็อยู่ข้างๆ เห็นเรื่องราวที่ขึ้นอย่างชัดเจน รู้ว่าเป็นความผิดแฟนคนนี้ของตัวเอง แต่ว่าหึๆ เขาเป็นใคร คุณชายใหญ่แห่งตระกูลหยวน

เขาจะเป็นคนยอมรับผิดเหรอ?

เป็นไปไม่ได้

ผิดเหรอ?

เขาไม่ได้ผิด คุณชายใหญ่แห่งตระกูลหยวนจะมีความผิดได้อย่างไร แฟนของเขาก็ไม่ผิด คนที่ผิดก็คือผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าไม่นึกเลยว่าจะกล้ามีเรื่องกับพวกเขา มีความกล้าหาญมาก

“ไอ้เวร แกผิดพลาดแล้ว แกรู้มั้ย ฉันเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลหยวน สิ่งที่แกไม่ควร ไม่ควรอย่างมากที่สุดคือมีเรื่องกับพวกเรา เพราะว่า สิ่งนี้สำหรับแก ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความเจ็บปวด”

หยวนจุ้นเหลียงหัวเราะ ต่อจากนั้นชี้ไปที่ทะเลสาบข้างๆ: “กระโดดลงไป ตอนนี้ก็กระโดดลงไปเดี๋ยวนี้ ทำให้คุณชายอย่างฉันมีความสุข ไม่แน่ฉันอาจจะปล่อยแกไป”

“ไอ้เวร นี่เป็นคุณชายใหญ่แห่งตระกูลหยวน ลูกชายคนโตของหยวนชิ่งตงเสือจัญไรแห่งเจียงเฉิง ทายาทในอนาคตของตระกูลหยวน แกคิดให้ดีๆ แกทำให้ขุ่นเคืองใจได้จริงๆเหรอ?”

ผู้หญิงไฮโซก็ปิดปากหัวเราะเยาะอยู่ข้างๆ: “แกยอมรับความผิดตอนนี้ ยังทันนะ”

“ตระกูลหยวน ตระกูลหยวนหลังหกวัน ก็จะสลายหายไปแล้ว”ฉินเฟิงเอามือไพล่หลังแล้วพูด

“ฮ่าๆ หลังหกวัน แกได้ยินเรื่องไร้สาระของคนคนนั้นที่ชื่อว่าMr.Xเหรอ ไอ้หมอนั่นไม่ใช่ตัวอะไรเลย เขาจะรู้ความยิ่งใหญ่ตระกูลหยวนของพวกเราได้ยังไง ตระกูลหยวนของพวกเรา อยู่ในเมืองเจียงเฉิงต้องการให้ใครตาย ใครก็ต้องตาย ใครก็ตรวจสอบไม่ถึงพวกเรา อย่างMr.Xคนนั้นก็อยากจะทำลายพวกเรา”

“หึ ฉันพูดได้แค่ว่าเป็นเรื่องตลกมากที่สุด”

หยวนจุ้นเหลียงนิ่งอึ้งก่อน ต่อจากนั้นก็หัวเราะเสียงดัง: “ไอ้เวร แกยังหาเหตุผลให้กับตัวเองได้จริงๆ ตระกูลหยวนเป็นไปไม่ได้ที่จะถูกทำลาย รีบกระโดดซะ ตราบใดที่แกกระโดดได้ยอดเยี่ยม ฉันก็จะปล่อยแกไป จริงนะ ฉันสาบานในนามของคุณชายใหญ่แห่งตระกูลหยวนของฉัน”

แต่ก่อนเขาก็มักจะทำแบบนี้กับผู้คน

ต่อมาจนถึงสุดท้าย เขาก็ไม่ได้บอกว่ายกโทษให้ ที่เป็นผู้หญิง ตัวเขาก็จะเพลิดเพลินเอง สำหรับผู้ชาย บางทีเขาก็ทรมานจนดิ้นเฮือกสุดท้ายก็จะปล่อยไป และบางครั้งจะทำให้เสียชีวิตในทันที

ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าคนนี้ เขาก็เตรียมที่จะทำให้เสียชีวิต

ให้อภัย?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน