เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 194

และในเวลานี้ มีผู้หญิงคนหนึ่งมาถึงบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ป เธอเป็นคนที่สวยมากๆ ใส่ชุดกระโปรงรัดรูปสีดำ ทำให้เห็นรูปร่างที่เซ็กซี่ของเธอ เธอหน้าตาคล้ายๆกับโจวจือเชียน แต่เธอยังดูอายุน้อยกว่าโจวจือเชียนเยอะมาก

เสียงเคร้งดังขึ้น

เธอเดินเข้าไปในห้องประชุมผู้ถือหุ้นทันที และมองทุกคน จากนั้นก็มองไปที่อิ่นซิน

"คุณคือใคร? ตอนนี้คือการประชุมของบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ป"

อ้ายเสี่ยวซีเป็นเลขา รู้จักทุกคนในบริษัท แต่เธอกลับไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้ เธอก็เลยเดินออกมาและพูด:"เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ไหน? พนักงานต้อนรับอยู่ไหน ทำไมถึงปล่อยให้เธอเข้ามาที่นี่ได้"

"ไม่ต้องเรียกพวกเขาแล้ว ฉันบอกพวกเขาว่าฉันเป็นแขกของบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ป ใช่แล้ว ขอแนะนำตัวหน่อย ฉันชื่อโจวซวนซวน เป็นหลานสาวของโจวจือเชียนที่เป็นผู้นำตระกูลอันดับหนึ่งของเมืองเจียงเฉิง"โจวซวนซวนพูด

คนของบริษัทโจวซื่อกรุ๊ป

ทุกคนตกตะลึง!

เกิดเรื่องอะไรขึ้น คนของบริษัทโจวซื่อกรุ๊ปมาแล้ว และมาหาเรื่องด้วยตัวเอง

มาหาเรื่องด้วยตัวเองเหรอ?

นี่มันอวดดีมากเกินไปแล้ว

"ประธานอิ่น คุณคงไม่รังเกียจคนของตระกูลโจวใช่ไหม?"

โจวซวนซวนทำตัวเหมือนอยู่บ้านตัวเอง หลังจากเดินไปสองก้าว ก็นั่งลงบนเก้าอี้ด้วยท่าไขว่ห้าง จากนั้นมองไปที่อิ่นซิน และทำตัวเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของบ้าน

ไม่เกรงใจใครเลย

มาเพื่อข่มขู่ และมาโดยเจตนาไม่ดี

"ฉันขอถามหน่อย คุณโจวซวนซวน มาที่นี่เพื่อต้องการอะไร?"

อิ่นซินนั่งกอดอกและมองโจวซวนซวนด้วยสายตาเย็นชา นี่คือศัตรูโจมตีมาถึงหน้าบ้านตัวเองแล้ว เธอก็เลยไม่เกรงใจอีก

"ประธานอิ่น ไม่ต้องเย็นชาขนาดนี้ก็ได้ วันนี้ฉันมีเรื่องดีมาเสนอให้กับบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ป เป็นเรื่องที่ดีมากๆสำหรับบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปด้วย"

โจวซวนซวนปิดปากตัวเองและยิ้ม จากนั้นก็มองไปที่ผู้ถือหุ้นทั้งหมดและพูด:"ทุกท่าน ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ภายในหนึ่งชั่วโมง ถ้าพวกคุณยอมลาออกจากบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ป บริษัทโจวซื่อกรุ๊ปของพวกเรายินดีต้อนรับทุกท่าน และให้เงินเดือนสูงกว่าเมื่อก่อนสามเท่า ตั้งแต่ประธานไปจนถึงพนักงาน ทุกคนจะได้เหมือนกันหมด"

เธอพูดคำพูดนี้ด้วยน้ำเสียงเบาๆ

แต่เป็นคำพูดที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจมากๆ

ทำให้สีหน้าของทุกคนในบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปเปลี่ยนไปทันที โดยเฉพาะอ้ายเสี่ยวซี เพราะเธอรู้ว่าเรื่องนี้มันร้ายแรงขนาดไหน เงินเดือนเพิ่มขึ้นสามเท่า นี่ไม่ใช่เงินจำนวนน้อยเลย

ทุกคนมาทำงานก็เพื่อเงินเดือน เงินเดือนสามเท่า มันตั้งสามเท่าเลยนะ

มันมากพอที่จะทำให้พนักงานส่วนใหญ่ของบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ป ลาออกจากบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปและไปเข้ากับบริษัทโจวซื่อกรุ๊ป และมีเวลาเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น

ในหนึ่งชั่วโมงนี้ อาจจะทำให้พนักงานของบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปลาออกไปหมด จนออฟฟิศไม่เหลือคน

ไม่ต้องคำนึงเรื่องสงครามเศรษฐกิจ สงครามการค้า เมื่อใช้แผนนี้ออกมา ทำให้บริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปขาดคนที่มีความสามารถ และคงต้องล้มละลายอย่างแน่นอน ทำให้ทุกคนสิ้นหวัง

"เวลาหนึ่งชั่วโมง ฉันจะอยู่ที่นี่ พวกคุณค่อยๆคิดก็ได้"

โจวซวนซวนนั่งอยู่บนเก้าอี้ และใช้สายตาที่มีเสน่ห์ มองผู้บริหารเหล่านั้น เธอก็มีนิสัยเหมือนโจวจือเชียนที่เป็นอาหญิงของตัวเอง เธออยากรู้ว่าที่นี่ มีคนที่เหมาะจะเป็นแขกพิเศษของตัวเองไหม

เธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีมากนัก

"ใช่แล้ว ทุกท่าน คนที่เลือกเข้ากับบริษัทโจวซื่อกรุ๊ปเป็นคนแรก คืนนี้สามารถชมพระจันทร์คู่กับฉัน"โจวซวนซวนสนใจผู้ชายคนหนึ่ง เธอจึงรีบส่งสายตาให้เขาทันที

ทำให้ทุกคนหยุดคิดเรื่องสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่ได้

ผู้ชายคนนั้นร่างกายสูงใหญ่ และรูปร่างดีมากๆ เมื่อถูกเธอส่งสายตาให้ ทำให้เขาไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของเธอได้ รีบลุกขึ้นมา และมองไปที่ประธานอิ่น เขาโค้งคำนับและพูด:"ประธาน ต้องขอโทษจริงๆ ตอนนี้บริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปใกล้จะล้มละลายแล้ว เพราะเมืองเจียงเฉิงเป็นถิ่นของตระกูลโจว ถึงแม้จะมีMR.Xก็ไม่มีประโยชน์"

ใช่แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน