เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 201

การหว่านเสน่ห์ผู้ชาย

ฉินเฟิงไม่สนใจ และไม่อยากสนใจด้วย ลำพังแค่ผู้ชายคนนั้นไม่มีความสามารถในการควบคุมตัวเอง แต่เมื่อเผชิญหน้ากับเด็กผู้หญิง เผชิญหน้ากับนักเรียนมัธยมปลาย และนักศึกษามหาวิทยาลัยมันเกิดอะไรขึ้น

อีกทั้ง มันเป็นเพราะความอิจฉาริษยาเท่านั้น

เมื่อเกิดความอิจฉา จึงอยากฆ่าคน โดยไม่กังวลสิ่งอื่นสิ่งใด นี่คือตระกูลโจว ที่เรียกกันว่าเป็นตระกูลอันดับหนึ่งในเมืองเจียงเฉิง

“เรื่องพวกนี้ คุณสืบพบได้อย่างไร?”

โจวซวนซวนก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว ด้วยใบหน้าตกใจกลัว

ตระกูลโจวของพวกเธอ เป็นถึงตระกูลอันดับหนึ่งในเมืองเจียงเฉิง พวกเธอทำเรื่องแบบนี้ มักจะซ่อนเก็บหางไว้เป็นอย่างดี ไม่เคยถูกฝ่ายตำรวจพบหลักฐาน และไม่ถูกใครรับรู้ด้วย

แต่ทว่า Mr.Xคนนี้รู้ได้อย่างไร!

 เป็นไปไม่ได้

ตรวจพบได้อย่างไร

พวกเธอทำอย่างภูษาฟ้าไร้ตะเข็บเชียวนะ

“ขอแค่ทำแล้ว จะต้องเหลือร่องรอยไว้อยู่แล้ว”

คนอื่นตรวจสอบไม่พบ มันไม่ได้หมายความว่าฉินเฟิงจะตรวจไม่พบ องครักษ์หมาป่าของเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดกองทัพสามแสนนายของเขา และเป็นหน่วยองครักษ์ของเข้าด้วย อีกทั้งยังสามารถสอดแนมสถานการณ์ทางทหารของประเทศได้

อย่าว่าแค่เมืองเจียงเฉิง ที่เป็นแค่สถานที่เล็กๆ

“เหลือ?ร่องรอยไว้ เหอะ ถึงจะเหลือร่องรอยไว้ แล้วยังไงล่ะ ในเมืองเจียงเฉิงแห่งนี้ ตระกูลโจวของผมเป็นตระกูลอันดับหนึ่ง ใครกล้าแตะต้องโจวซวนซวนคนอย่างผมล่ะ”

สายตาของโจวซวนซวนมีความชั่วร้ายปรากฏขึ้น

ตรวจสอบเจอแล้วยังไง ในเจียงเฉิง ใครกล้าแตะต้องเขาโจวซวนซวน

“ขอโทษด้วยนะครับ ผมกล้าแตะ”

เพียงแต่ว่า จู่ๆข้างหลังของโจวซวนซวนก็มีเสียงทรงพลังดังขึ้น

“ใคร?”

โจวซวนซวนหันหลังกลับไป

แต่ไม่รอได้เห็นชัดรูปร่างของคนที่มา ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งคว้ามือเธอไว้ แล้วจับร่างของเธอไว้ กดตัวเธอไว้กับพื้นจนแน่น ในเวลานี้เอง ผู้หญิงคนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า“ทีมตำรวจแห่งเมืองเจียงเฉิง หลิวหลิน หัวหน้าทีมตำรวจเบอร์หนึ่ง ตอนนี้จับกุมคุณไว้แล้ว คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พูด เพราะทุกคําพูดของคุณจะถูกนําไปใช้ให้การต่อศาล”

“ฉันคือโจว……”

เดิมทีเธออยากพูดออกไปว่าเธอคือโจวซวนซวน แต่ก็ต้องหุบปาก

เพราะ เธอรู้ดีคนผู้นี้คือใคร

หลิวหลิน ตำรวจหญิงเบอร์หนึ่งแห่งเจียงเฉิง เป็นดอกไม้ของวงการตำรวจ ในขณะเดียวกันก็เป็นมังกรสาว หลังจากที่ถูกจับกุม ทางที่อย่าขัดขืนดีกว่า ไม่อย่างนั้นจะง่ายต่อการแขนขาขาดหาย

โจวซวนซวนเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับรูปร่างของตัวเอง แน่นอนว่าเธอไม่กล้าพูดอะไร

เลวร้ายที่สุด หลังจากกลับไป ให้พี่สาวของตนมาช่วยออกไปก็พอแล้ว

เรื่องเล็กน้อย

ตอนนี้เธอจะขัดขืนไม่ได้เด็ดขาด

“อยู่นิ่งๆล่ะ”

สายตาทั้งคู่ของหลินหลินมีความโกรธปนอยู่ในนั้น เธอพึ่งอาบน้ำลงมา บนตัวสวมเสื้อผ้าของโหวเมิ่งหยาว คิดไม่ถึงว่าจะได้ยินเสียงของคนพวกนี้

ประเด็นคือ คดีพวกนี้ เธอเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด

ทุกครั้งที่เธอเห็นเด็กผู้หญิงพวกนั้นที่ศีรษะเปื้อนเลือด ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยกรีดข่วน ยังมีเด็กนักเรียนผู้หญิงที่ถูกขายไปที่ภูเขา และต่างประเทศ คนที่ตายก็ตาย คนที่พิการก็พิการ หัวใจของเธอราวกับมีมีดกรีด

ทุกครั้ง ที่เธอพยายามสืบอย่างเต็มที่ แต่คนพวกนี้ก็ไม่ใช้พวกคนที่ทำเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรก พวกเขาซ่อนไว้เป็นอย่างดี

ทุกครั้งเธอจะหมดหนทาง และรู้สึกผิดมาก

วันนี้ในที่สุดเธอก็สามารถจับคนร้ายได้ เธอไม่สนว่าจะเป็นตระกูลอันดับหนึ่งแห่งเจียงเฉิง หรือมีภูมิหลังใหญ่คับฟ้า เครือข่ายซับซ้อน ตอนนี้เธอแค่อยากจับตัวผู้หญิงคนนี้เข้าไป รับการดำเนินคดีถูกพิพากษา และลงโทษ

“คุณอย่าใจร้อนไปสิ ฉันไม่ขยับหรอก”

โจวซวนซวนรีบอ่อนข้อให้กับหลิวหลิน สิ่งที่เธอไม่กล้าที่สุดก็คือการยุ่งกับผู้หญิงที่ไม่สนโลกแบบนี้ แต่ตอนนี้เธอยังคงหันกลับไปพูดกับฉินเฟิงว่า“Mr.Xคะ คุณแน่ใจแล้วหรอคะ ว่าจะไม่ยอมจบกับตระกูลโจวของเรา?”

“คำถามของคุณ โจวจือเชียนเคยถามผมแล้วล่ะ”

ฉินเฟิงโบกมือ“หลิวหลิน จับส่งตำรวจ แล้วตรวจสอบ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน