เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 202

หลังจากผ่านไปหนึ่งคืน

ข่าวที่โจวซวนซวนถูกจับกุม ก็แพร่สะพัดไปทั่วเจียงเฉิง ผู้หญิงนับไม่ถ้วนพากันดีใจ ในที่สุดนังแพศยาคนนี้ก็ถูกจับจนได้ หล่อนทำร้ายผู้คนมามากมาย

แต่เบื้องบนของเจียงเฉิงกลับตกตะลึง

เพราะ โจวซวนซวนถูกจับกุม โจวซวนซวนเป็นใคร เป็นถึงหลานสาวของโจวจือเชียนตระกูลอันดับหนึ่งของเจียงเฉิง พวกเธอมีสายเลือดเดียวกัน มีลักษณะนิสัยคล้ายกัน

กระทั่งมีข่าวว่า ทายาทรุ่นต่อไปที่จะเป็นเจ้าบ้านโจวก็คือโจวซวนซวน

แต่ทว่า ตอนนี้กลับถูกจับ

“โจวซวนซวนถูกจับ ผู้หญิงที่ฉลาดแบบนี้ เห็นได้น้อยมากว่าเธอจะโดนลอบกัดภายใต้สถานการณ์ที่เธอเพลี่ยงพล้ำ อีกทั้งได้ข่าวมาว่าคนที่ขับเธอ คือหลิวหลิน?”

“หลิวหลิน แต่หลิวหลินไม่ใช้ประเด็นหลัก สิ่งที่สำคัญคือหลิวหลินอยู่บ้านของMr.X หลังจากนั้นโจวซวนซวนก็ถูกจับ ยังมีการอัดคลิปเสียง เห็นได้ชัดว่านี้คือกับดัก ที่หลิวหลินกับMr.Xร่วมกันวางแผน ลอบวางกับดักคนของตระกูลโจว”

“หลิวหลินเป็นคนของMr.Xงั้นหรอ?ตอนนี้โจวซวนซวนคนนั้น ภัยมีมากกว่ามงคลเสียแล้ว ”

“ไม่แน่ ตระกูลโจวในเจียงเฉิง ทำงานมานานหลายปีขนาดนี้ ได้กลายเป็นงูเจ้าทิศพิษร้ายมานานแล้ว ไม่มีใครกล้าแหย็ม ไม่แน่อาจจะจัดการเรื่องนี้ได้”

พอเบื้องบนในเจียงเฉิง รู้เรื่องนี้ ก็พากันปรึกษาหารือเรื่องนี้

กำลังปรึกษากัน เกี่ยวกับเรื่องของโจวซวนซวน

คนส่วนใหญ่ยังคงคิดว่า โจวซวนซวนจะถูกปล่อยออกมา เพราะตระกูลโจวเป็นตระกูลอันดับหนึ่งของเจียงเฉิง มีอิทธิพลใหญ่โต เส้นสายก็กว้างไกล

และตระกูลโจว

ในห้องรับแขก โจวจือเชียนได้รับข่าวนี้ ก็ถึงกับขมวดคิ้ว“ซวนซวนเด็กคนนี้ ทำไมถึงไปตกอยู่ในมือของMr.Xคนนั้นได้”

เธอถูกส่งตัวออกไป เพื่อโค่นล้มบริษัทกึ่งซานหยวนกรุ๊ปเท่านั้น

คิดไม่ถึงว่าจะต้องติดคุกในตอนนี้

“หลานสาวเอ้ย ตอนนี้ไม่ว่าMr.X หรือไม่Mr.Xอะไรก็ตาม รีบไปช่วยซวนซวนออกมาเถอะ เด็กคนนั้น เนื้อตัวบางร่างน้อย ไม่สามารถทนทุกข์อยู่ในนั้นได้หรอก”

คนที่อยู่ตรงข้ามกัน ก็คือโจวต้าสง พี่ชายของโจวจือเชียน

พุงโตๆ สวมชุดสูทเต็มตัว ดูไปแล้วตลกมากๆ

คนผู้นี้อยู่ในตระกูลโจว ไม่ได้มีอำนาจอิทธิพลอะไร ความสามารถก็ไม่มี อาศัยแค่ว่ามีลูกสาวเก่ง ได้รับความโปรดปรานจากโจวจือเชียน กระทั่งโจวจือเชียนยังดูแลอบรมสั่งสอนโจวซวนซวนเป็นเหมือนลูกสาวของตัวเอง

ดังนั้น เขาถึงได้มายืนจุดนี้ได้

แต่ทว่า เธอเป็นห่วงโจวซวนซวนจริงๆ สิ่งเดียวที่ทำให้เขาได้พึ่งพิงตระกูลโจว การดื่มการกิน ค่าใช้จ่ายมากมาย ล้วนอาศัยโจวซวนซวนคนเดียว

“รู้แล้ว ฉันไปก่อนนะ”

โจวจือเชียนโบกมือ ให้โจวต้าสงออกไป

สายตาของเธอเผยให้เห็นถึงความขยะแขยง

โจวต้าสง พี่ชายของเธอ เป็นเศษสวะที่วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่กินกับนอน ถ้าไม่ใช่เพราะตอนเขายังวัยรุ่น มีหน้าตาที่ดี ให้กำเนิดลูกสาวเก่งขนาดนี้ ในตระกูลโจว เขาคงไม่ได้ยืนหยัดมั่นคงขนาดนี้หรอก

แต่มันก็มีข้อดีไปอีกแบบ พี่ชายเศษสวะคนหนึ่ง ทำให้เธอที่เป็นแค่ผู้หญิงอ่อนแอคนหนึ่ง ได้ครอบครองอำนาจของตระกูลโจว

“ได้”

หลังจากที่ได้ยินคำพูดของโจวจือเชียน โจวต้าสงทำใจนิ่งแล้ว ได้การทำงานของลูกสาวตัวเอง ในเมืองเจียงเฉิงแห่งนี้ จะไม่มีเรื่องไหนที่จัดการไม่ได้ คราวนี้เขาก็จะสามารถกินๆดื่มๆได้อย่างมั่นคง

หลังจากที่โจวต้าสงเดินออกไป โจวจือเชียนก็เริ่มทำงาน โทรศัพท์ออกไป

“ฮัลโหล?”

ปลายสายมีเสียงหายใจดังสนั่น

“ผู้อำนวยการหลี่คะ ฉันคือโจวจือเชียนเจ้าบ้านโจว ได้ยินมาว่าหลานสาวของฉันถูกตำรวจจับตัวไป นี่คือความเข้าใจผิดค่ะ ได้โปรดปล่อยเธอไปด้วยเถอะ เธออายุยังน้อย ทนความลำบากไม่ได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน