เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 39

บทที่39 แซงหลิวซิว !แซงหมายเลข5ไปแล้ว

ทุกคนต่างพากันตกใจไปตามๆกัน!

ตามขึ้นมาแล้ว?

ทันใดนั้นจอมอมิเตอร์ก็มีภาพถนนเส้นที่สิบเอ็ดเด้งขึ้นมา ตอนนี้หลิวซิวกับเฉินป๋ออยู่ถนนเส้นที่สิบเอ็ด กำลังสู้กันอย่างดุเดือด จากนั้นพวกเขาก็ไม่ได้สังเกตเห็น ข้างหลัง มองไปที่ทิศพระอาทิตย์ตก รถหวูหลิงหงกวงเจ็ดที่นั่งไล่ตามขึ้นมา

“เฉินป๋อ วันนี้กูจะชนมึงให้ตายเลย”

หลิวซิวกัดฟันกรอด เตรียมจะพุ่งชนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาไม่เหยียบคันเร่ง เพราะว่าเขามองผ่านกระจกหลังเห็นรถหวูหลิงหงกวงคันหนึ่งตามขึ้นมา

ทั้งสนามแข่ง มีแค่รถหวูหลิงหงกวงคันเดียวเท่านั้น

“เชี้ยเอ้ย ตามขึ้นมาทันแล้ว!”

หลิวซิวเบิกตากว้าง พวกเขาเป็นถึงทีมระดับสาม หนึ่งในรถ24คันในครั้งนี้ พวกเขาอยู่ท้อปเท็นเลยนะ แต่ตอนนี้รถหวูหลิงหงกวงกลับตามขึ้นมาทัน!

ล้อกันเล่นอะไรเนี่ย!

ด้านหลังยังมีรถ13คัน!

นั่นเป็นรถแข่งชั้นนำเลยนะ นอกจากรถหวูหลิงหงกวงของฉินเฟิงแล้ว ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไปที่ไหน เป็นคนเก่าคนแก่ที่ผ่านมาเป็นร้อยสนาม กลับถูกแซงเนี่ยนะ!

“พี่เขย สุดยอดไปเลย”

แต่ในรถหวูหลิงหงกวงนั้น อิ่นหนิงหยู่ใบหน้าแดงก่ำ เพราะว่าเร็วที่เกินขีดจำกัด และเพราะว่าแซงรถข้างหลังมาเยอะมาก ตอนนี้หัวใจเต้นตึกตัก และมีความตื่นเต้นเล็กน้อย ปากเรียกพี่เขยๆไม่หยุด

ตอนนี้เธอไม่ได้คิดเรื่องที่ฉินเฟิงแกล้งเธอรึเปล่าแล้ว

ประโยชน์ของเธออย่างเดียวคือ ก็คือการเอกเธอมาเรียกพี่เขย เสียงเรียกพี่เขยดังขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า ร้องเสียงดังมาก นี่เป็นการทำด้วยความเต็มใจ นี่เป็นความตื่นเต้นอย่างหนึ่ง

“พี่เขย หมายเลข 5 หมายเลข23 หมายเลข23คือเฉินป๋อ ขอแค่ตามขึ้นไปทัน ขอแค่ตามขึ้นไปได้ พวกเราก็จะเป็นผู้ชนะแล้ว ตามไปเร็ว!”อิ่นหนิงหยู่ชี้ไปที่หมายเลข 23ที่อยู่ข้างหน้า สายตาเต็มไปด้วยความดีใจ

ตอนแรกเธอยังคิดว่าเธอแพ้แน่นอน เธอกำลังเตรียมการที่ปล่อยฉินเฟิงทิ้งไว้ แล้วคิดหนีไปคนเดียวด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้เธอพบว่า พวกเขามีโอกาสชนะแล้ว คงไม่แพ้แล้ว

“ตามขึ้นมาได้แล้ว ตามขึ้นมาได้แล้ว ทุกคนต่างรู้ดีเกี่ยวกับการเดิมพันระหว่างหมายเลข 23กับหมายเลข24 วางเดิมพันสูงถึงหนึ่งล้าน นี่เป็นการวางเดิมพันที่ใหญ่ที่สุดในสนามแห่งนี้ ตอนแรกยังคิดว่ารถหวูหลิงหงกวงต้องแพ้แน่ๆ แต่ทำยังไงก็คิดไม่ถึงว่า รถหวูหลิงหงกวงจะตามขึ้นมาได้ เหลือเชื่อมากเกินไปแล้ว ดูท่า การแข่งขันนัดนี้ กวางจะตายในมือใคร ยังไม่แน่นอนเลยครับ”

พิธีกรพูดอย่างตื่นเต้นอยู่ด้านบน ทำให้คนข้างล่างรู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาด้วย

รถหวูหลิงหงกวงจะชนะหรือไม่?

ถึงแม้จะแซงรถแข่งมา13คัน แต่ข้างหน้ายังมีรถอีกกว่า10คัน อีกทั้งยังเป็นคนจำพวกเดียวกับหลิวซิว การแพ้ชนะในสนามแห่งนี้ อยากที่ใครจะคาดเดาได้

“ตามขึ้นมาทันจริงๆด้วย รถด้านหลังโง่รึไงวะ”

เฉินป๋อพบว่ารถหวูหลิงหงกวงตามขึ้นได้แล้ว จึงรู้สึกโกรธมาก ด่าคนข้างหลังพวกนั้นว่าโง่ การวางเดิมพันของเขาครั้งนี้ ข่าวถูกแพร่กระจายออกไปทั้งสนามแข่ง ถ้าถูกรถหวูหลิงหงกวงตามขึ้นมาทัน เขาจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

รถมูลค่าหลักล้าน ต้องแพ้ให้กับรถหวูหลิงหงกวง!

ต่อไปคงไม่ต้องใช้ชีวิตอยู่วงการในสนามแข่งรถอีกแล้ว

“หลิวซิว ช่วยฉันจัดการรถหวูหลิงหงกวงหน่อย หลังจากจบการแข่งครั้งนี้ ฉันจะให้แกสามแสน”

เฉินป๋อกดไปที่หูฟังของตัวเอง เรียกสายไปที่หลิวซิว

นี่เป็นสิ่งที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ

“ได้ ถูกใจฉันพอดี”

หลิวซิวตกลง การแข่งขันครั้งนี้ที่หนึ่งได้แค่สามแสน สามารถรับเงินจากไอ้เศรษฐีคนนี้ได้สามแสน มันก็เท่ากับได้ที่หนึ่งนั่นแหละ อีกทั้งมีจุดหนึ่งนั่นก็คือ เขาไม่ชอบขี้หน้ารถหวูหลิงหงกวงคันนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน