เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 40

บทที่40 ยังทำแบบนี้ได้อีกเหรอเนี่ย

“พวกเจ้าช่วย ยังทำแบบนี้ได้อีกเหรอเนี่ย?”

ผู้ชมที่ยืนอยู่ข้างล่าง ในใจเกิดความรู้สึกตกตะลึงขึ้นมา!

ใช้การเหยียบเบรกกะทันหัน หลังจากนั้นก็หมุนควงหนึ่งรอบ ทำให้รถหวูหลิงหงกวงหมุนไปอยู่ยังเลนส์ซ้ายได้สำเร็จ นี่มันเทคนิคระดับเซียน ทำให้เขาอ้าปากค้างอยู่นาน

มองอย่างตะลึง

“บัดซบ ยังทำแบบนี้ได้อีกเหรอวะ!”

มองดูแล้วขับตรงออกไป รถหวูหลิงหงกวงจากไปอย่างสง่าผ่าเผย ทำให้หลิวซิวไปแต่ทุบพวงมาลัย เขาได้แต่โกรธจนหน้าแดงก่ำ เขาถูกรถหวูหลิงหงกวงแซงไปได้ อัปยศอดสูมาก!

นี่เป็นครั้งแรกที่เขารู้อับอายขายขี้หน้าในรอบรายปีที่ผ่านมาเลย!

นั่นมันแค่รถหวูหลิงหงกวงนะ!

“หมายเลข24 แกรอฉันก่อนเถอะ!”

เป็นอีกครั้งที่หลิวซิวกัดฟันกรอด เหยียบคันเร่งเต็มแรง ตามไปทันที เพียงแต่เพราะทางข้างหน้ามีโค้งเยอะมาก ผ่านทางโค้งมาหลายโค้ง ทำให้เขาพบว่า เขามองไปเห็นรถหวูหลิงหงกวงคันนั้นแล้ว

“พี่เขย เยี่ยมไปเลย!”

บนรถหวูหลิงหงกวงนั้น อิ่นหนิงหยู่ถูกฝีมือของเขาเมื่อสักครู่จัดการจนสิ้นฤทธิ์ราบคาบ ใบหน้าเล็กอันอ่อนเยาว์ตื่นเต้นจนแดงระเรื่อ เมื่อกี้ทำให้เธอตื่นเต้นมาก ถึงจะมีการเตือนก่อนหน้านี้แล้ว เธอก็เกือบจะหน้าคะมำเหมือนกัน

“เรียกพี่เขยหลายๆรอบสิ ฉันจะพาเธอแซงหมายเลข 23”

“ได้เลย พี่เขย”

อิ่นหนิงหยู่ไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้ว เรียกพี่เขยไปหลายครั้ง เรียกจนหนำใจ แต่เขาที่มองอยู่ข้างหน้า“พี่เขย หมายเลข23เหมือนจะแล่นไปไกลแล้วนะ”

“แล่นไปไกล ก็ไม่เป็นไรหรอก ข้างหลังยังมีถนนอีกสิบสี่เส้น”

ฉินเฟิงใบหน้าเรียบเฉย

แผนที่ด้านบน ด้านหน้าเป็นทางที่เดินทางได้สบายมาก แต่พอยิ่งถึงหลังๆ ก็จะมีข้อจำกัดเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ พอถึงข้างหลัง มีทางไม่น้อยเลยที่เป็นทางสูงชัน ต้องลดความเร็วลง

“อะไรนะ ถูกแซงแล้วงั้นหรอวะ?”

ในเวลานี้เอง เฉินป๋อที่ได้รับข่าวก็รู้สึกมึนไปเลย หลิวซิวที่เป็นปีศาจจอมชนอันดับหนึ่ง ที่รับปากกับเขาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะไม่มีทางให้รถหวูหลิงหงกวงแซงได้ ตอนนี้กลับถูกแซงเฉยเลย

“หลิวซิว แกจงใจใช่ไหมวะ”

เฉินป๋อตะโกนถามหลิวซิวทางหูฟัง

หลิวซิว“……”

โทษเขาไม่ได้จริงๆนั่นแหละ เขาทำเต็มที่แล้ว แต่เขาคิดไม่ถึงว่า กลับถูกรถหวูหลิงหงกวงคันนั้นทำแบบนี้ใส่ เขาจึงทำเป็นหูทวนลม แต่เขาก็หยุดลง แล้วอาศัยแรงเล็กน้อย พุ่งทะยานไปด้านขวา

เขาไม่รู้สึกตัวเลยจริงๆ

แต่พอต้องเผชิญหน้ากับคำถามของเฉินป๋อ หลิวซิวไม่มีคำตอบ เพราะว่าพูดแบบนั้นออกไปจริงๆ นั่นก็หมายความว่าเขาจะได้ชื่อว่าไอ้เศษสวะ “ฉันจะขอเตือนแกหน่อย เขามีเทคนิคชั้นเชิงในการแซงรถพิเศษมาก”

หลิวซิวถูกรถหวูหลิงหงกวงแซงได้อย่างไร หลังจากนั้นก็บอกกับเฉินป๋อไป แล้วก็รีบวางสายไป เพราะว่าเขาได้อับอายขายขี้หน้าไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีอีกเรื่องหนึ่ง ในตอนที่เขาเตรียมจะพุ่งตรงเข้าไปหารถหวูหลิงหงกวงด้วยความโกรธ และในตอนที่เขาจะพุ่งเข้าชนนั้น

กลับพบไร้ซึ่งเงาของรถหวูหลิงหงกวงแล้ว

เขาไม่มีวิธีไหนแล้วจริงๆ พึ่งพูดกับเฉินป๋อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน