เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 61

ระหว่างทางกลับ อิ่นซินเหลือบมองไปที่ฉินเฟิงที่กำลังขับรถอยู่ และพูดว่า: “ตู้ต้วนเทียนคนนั้น น่าจะเป็นคนที่อิ่นหนิงหยู่ช่วยนายเรียกมาใช่มั้ย คาดไม่ถึงเลยนะว่า ผู้ชายสองคนนี้ จะก้าวหน้าได้เร็วขนาดนี้”

“อือ”

เมื่อเห็นว่าอิ่นซินได้คำตอบด้วยตัวเอง ฉินเฟิงก็ไม่ได้อธิบาย

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงก็คือ จนถึงตอนนี้อิ่นหนิงหยู่ก็ไม่มีข้อมูลติดต่อของตู้ต้วนเทียน นอกจากสองคนอยู่บนสนามแข่งรถใต้ดินครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันอีก

แต่ในเวลานี้ ก็ไม่มีใครถามเธอ เพราะว่าเธอไปเรียนหนังสือแล้ว

คนอยู่ที่โรงเรียนดีๆ ก็ต้องกลายเป็นแพะรับบาป

“วันนี้น่ะ ในที่สุดก็รอดพ้นจากความตายสักที สัญญาฉบับหนึ่งตกหล่นมาจากบนฟ้า แต่บอกตามตรง ฉันรู้สึกว่าอิ่นป่ายกับอิ่นเสี้ยงสวี่ร่วมมือกับบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป มากดขี่ฉันด้วยกัน”

อิ่นซินขมวดคิ้ว ต่อจากนั้นก็ทอดถอนหายใจยาว: “อันที่จริงแล้ว ฉันไม่อยากจะเป็นศัตรูกับพวกเขา ฉันเพียงแค่อยากจะเอาสิ่งที่เป็นของตัวเองกลับคืนมา แต่ในเมื่อพวกเขาจะขัดขวางฉัน งั้นฉันก็รอฉันนั่งอยู่ในตำแหน่งประธาน ก็จะคิดหาทาง ล้มพวกเขาลง บุคคลที่ก่อให้เกิดความหายนะแบบนี้ไม่ควรเก็บเอาไว้”

อิ่นซินพูดแบบนี้ ตอนนั้นก็ถือได้ว่าเป็นคนคนหนึ่ง ที่ก่อตั้งบริษัทซานหยวนกรุ๊ปด้วยมือข้างหนึ่ง ยังคงมีความสามารถ เมื่อถึงเวลาต้องเด็ดขาด ไม่มีทางลังเลอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่า ท้ายที่สุดก็ยังเป็นคนตระกูลอิ่น และมีสายเลือดเดียวกัน

เธอบอกว่าล้ม ล้มถึงระดับเบื้องต้น ไม่ใช่การไล่ออก

หลังจากที่ลงรถ อิ่นซินก็เอนตัวอยู่บนตัวของฉินเฟิง รู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆทั่วไป ฉินเฟิงก็ไม่ได้หักห้ามเธอ แต่กลับยื่นมือข้างหนึ่งออกไปวางมือบนไหล่ของเธอ และกลัวว่าเธอจะเอนตัวมาไม่มั่นคง

มองแวบแรก คงจะคิดว่าเป็นคู่รักหนุ่มสาว

แต่หลังจากที่ถึงบ้านแล้ว เมื่อจางลี่เห็นฉากนี้ ก็ขมวดคิ้วในทันที และพูดตำหนิว่า: “ฉินเฟิง มือของแกกำลังจะทำอะไร ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ลวนลามลูกสาวของฉัน”

ฉินเฟิงไม่ได้ปล่อย และไม่อยากปล่อย

“แม่ค่ะ พวกเราสองคนเป็นสามีภรรยากัน”

อิ่นซินโต้กลับประโยคหนึ่ง

“สามีภรรยาอะไรกัน อีกครึ่งปี พวกแกสองคนก็จะแยกทางกันแล้ว ยังจะสามีภรรยาอะไรกันอีก ถ้าไม่ใช่ว่าวันนี้ยัยเด็กหนิงหยู่ช่วยพูด วันนี้พวกแกยังจะเป็นแบบนี้ได้เหรอ แกฉินเฟิงก็ต้องคุกเข่าลงดีๆ ก้มคำนับ ขายหน้ากันทั้งหมดไม่ใช่เหรอ?”

จางลี่ด่าทอออกมาในทันทีว่า: “ยังมีแกอีก เสี่ยวซิน ดูหนิงหยู่กับตู้ต้วนเทียน ไปเร็วขนาดนี้ ก็ยินยอมที่จะออกมาช่วยเหลือ ไม่แน่ผ่านไปช่วงหนึ่งหนิงหยู่ก็จะแต่งงานเข้าบ้านมหาเศรษฐี แกก็เลือกเศษสวะแบบนี้ จากนี้ไปจะเผชิญหน้ากับน้องสาวแกยังไง”

“แม่ค่ะ เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วง หนูกับหนิงหยู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก”อิ่นซินพูด

“ฉันรู้ว่าพวกแกมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ทุกเรื่องก็กลัวการเปรียบเทียบ ถึงเวลานั้นแกก็จะรู้เองว่าเศษสวะคนนี้เป็นยังไง วันนี้ถ้าไม่ใช่เพราะตู้ต้วนเทียน ครอบครัวของพวกเรายังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงบ้าง”

หลังจากที่จางลี่พูดจบ หยิบโทรศัพท์ออกมา กดรูปภาพออกมาไม่กี่ใบ: “ลูกสาว ดูสิ นี่ล้วนแต่เป็นผู้ลากมากดีของในเมืองเจียงเฉิง ส่วนใหญ่จบการศึกษาระดับปริญญาโท มีเปิดกิจการ มีผู้บริหาร มี……ถ้าลูกถูกใจ พรุ่งนี้แม่ก็จะจัดเตรียมการให้ลูกไปดูตัว”

ตอนนี้เธอแทบจะรอไม่ไหว ที่จะเตะฉินเฟิงด้วยการเตะเพียงครั้งเดียว

แต่ว่าเรื่องนี้ ตราบใดที่อิ่นซินเห็นด้วยก็พอแล้ว เธอเอารูปภาพมามากมายขนาดนั้น ตราบใดที่มีคนหนึ่งที่อิ่นซินถูกใจ เมื่อเทียบกับฉินเฟิง พบว่าฉินเฟิงแย่ขนาดนี้

โดยปกติแล้วก็จะเตะฉินเฟิงออกไปเป็นธรรมดา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน