เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 65

หลังจากที่ฉินเฟิงเดินออกจากร้านกาแฟ เตรียมตัวไปรับกั่วกั่ว แต่ว่าจู่ๆได้รับสายโทรศัพท์หนึ่งสาย

“ฉินเฟิง ฉันฟางเย้นเอง ตอนนี้อิ่นซินอยู่กับฉัน ที่โรงแรมหลานเทียน วันนี้ฉันเหมาจองโรงแรมนี้คนเดียวทั้งหมด ไม่มีคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง พวกเรามาเล่นสนุกกันเถอะ”

มีเสียงหัวเราะที่กำเริบเสิบสานดังออกมาจากในโทรศัพท์

ก็คือฟางเย้น

“ฟางเย้น ถ้าแกกล้าทำอะไรภรรยาของฉันแม้แต่ปลายผม ฉันจะทำลายตระกูลฟางของแก ฉันฉินเฟิง พูดได้ทำได้”

ในดวงตาของฉินเฟิงปรากฏความอาฆาต

คนมีต่อมโมโห เกิดสะกิดโดนก็มักจะโมโห!

และภรรยาของเขา ก็คือต่อมโมโหของเขา ใครก็ตามที่กล้าแตะต้องเธอไม่มีทางให้อภัยเด็ดขาด โกรธเพราะสาวสวย ฆ่าคนล้างโลก ฉินเฟิงทำเรื่องแบบนี้ได้

หลังจากวางสาย ฉินเฟิงก็โทรหาฉีหยุน ให้เขาออกไปรับฉินกั่วกั่วหน่อย คืนนี้ยังไม่ต้องพากลับมา เขายังโทรหาครูอนุบาลของฉินกั่วกั่ว บอกกล่าวไว้ด้วย

ทั้งนี้ฉินกั่วกั่วจะไม่คิดว่าฉีหยุนเป็นไม่ดี ไม่ไปกับเขา

ต่อจากนั้น เขาก็รีบไปที่โรงแรมหลานเทียน

และฟางเย้นที่อยู่ทางนี้ กลับได้ยินประโยคนั้นของฉินเฟิง ด้านหลังเย็นวาบอยู่ตลอดเวลา รู้สึกเยือกเย็น ทำให้ร่างกายของสั่นอย่างอธิบายไม่ถูก ในใจก็ทะลักไปด้วยความหวาดกลัวเล็กน้อย

ต่อจากนั้น เขาส่ายหน้า ก็สงบจิตลงมา มองไปทางนักมวยผิดดำคนนั้น และถามว่า: “เสนซัน อีกฝ่ายเป็นทหารมาก่อน นายเอาชนะได้หรือเปล่า?”

เขาได้ตรวจสอบฉินเฟิง ทหารผ่านศึก มีฝีมือเล็กน้อย

และเสนซันคนนั้นสูงหนึ่งร้อยเก้าสิบ ร่างกายกำยำมากๆ บนใบหน้ายังมีรอยแผลเล็กน้อย ดูแล้วโหดร้ายเล็กน้อย และเมื่อเขาได้ยินคำพูดของฟางเย้น หันหน้ามายิ้ม เหมือนกับสัตว์ร้ายตัวหนึ่ง: “ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม ชกระเบิดเขา!”

“ลูกพี่องอาจสง่าผ่าเผย”

ที่อยู่ข้างๆ ยังมีชายสิบห้าถึงสิบหกคน ล้วนแต่กำยำทั้งร่าง บนร่างกายเต็มไปด้วยเส้นเอ็น ในแววตามาพร้อมกับความโหดร้าย พวกเขาทั้งหมดเป็นลูกน้องของเสนซัน ทั้งหมดเป็นนักมวยเถื่อน ลงมือได้โหดร้ายมาก

และหนึ่งในนั้น มีผู้ชายคนหนึ่ง ดูมีไหวพริบเล็กน้อย เดินเข้ามา สะบัดมือแล้วพูดว่า: “คุณชายฟาง คุณวางใจเถอะ คนของพวกเราที่นี่ล้วนแต่ความสามารถชกต่อยเป็นอย่างมาก หนึ่งคนชกต่อยกับสิบคนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร ตัวอย่างเช่นหัวล้านคนนั้น มวยเถื่อนใต้ดินเอาชนะต่อเนื่องยี่สิบเอ็ดครั้ง สิบหกคนในนั้น ถูกชกต่อยจนกระอักเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ก็มีสามคน”

“อีกตัวอย่างหนึ่ง แม้ว่าร่างกายจะเตี้ยเล็กน้อย แต่ครั้งก่อนเขาชกต่อยผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ไปยี่สิบกว่าคน สิบห้าคนในนั้นถูกชกต่อยจนกระดูกซี่โครงหัก มวยเถื่อนใต้ดินชนะติดต่อกันสามสิบสองครั้ง”

“แต่สิ่งที่ทรงพลังที่สุด ยังเป็นลูกพี่ของพวกเรา อยู่ในมวยเถื่อนใต้ดินชนะติดต่อกันเก้าสิบเก้าครั้ง จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครเอาชนะได้ ไม่ว่าเขาจะเป็นอะไร ลูกพี่ของพวกเราก็สามารถที่จะชกระเบิดได้ด้วยหมัดเดียว”

เขาเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มคนนี้ รับผิดชอบการติดต่อ

“งั้นก็ดี”

ฟางเย้นดึงคอเสื้อของตัวเอง ไม่รู้ว่าอะไร หลังจากที่โทรหาฉินเฟิง เขาก็รู้สึกหวาดกลัวอย่างอธิบายไม่ถูก แต่เมื่อมองดูอิ่นซินที่มัดอยู่บนโซฟา ในดวงตาลุกโชน เพิ่มขึ้นไปด้วยไฟราคะ

“สมกับที่เป็นสาวสวยอันดับหนึ่งในเมืองเจียงเฉิง แต่ว่าตอนนี้แตะต้องเธอ ก็ไม่น่าสนุกนะสิ ฉันจะรอฉินเฟิงมา ต่อจากนั้นจับตัวฉินเฟิงไว้ แตะต้องเธอต่อหน้าเขา แบบนี้ถึงจะสนุก”

ฟางเย้นหัวเราะเสียงดัง ในแววตาเต็มไปด้วยความคาดหวัง

สาวสวยแบบนี้ ก็ควรที่จะเล่นๆแบบนี้ ก็ควรที่จะให้เขาเล่น ต้องรู้ว่าเขาเป็นทายาทของบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป คุณชายตระกูลฟาง ฉินเฟิงคนนั้นก็ไม่ใช่ตัวอะไรเลย ยังกล้าแย่งผู้หญิงกับเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน