เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 74

หลังจากนั้น ฉินเฟิงก็ไปรับลูกที่โรงเรียนอนุบาลแล้วกลับไปที่ตระกูลอิ่น เขาพบว่าอิ่นซินยังคงนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ด้วยสีหน้าโศกเศร้า ดูเหมือนเธอกำลังหาข้อมูลบางอย่างอยู่

"ที่รัก เมื่อสักครู่ตอนที่ฉันกลับมา ได้ข่าวว่าบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล้มละลายแล้ว"

ฉินเฟิงยืนอยู่ข้างๆเธอและพูด

"ล้มละลาย?"

แต่ในเวลานี้ จางลี่ก็กลับมาจากการเล่นไพ่นกกระจอก ขณะขึ้นไปชั้นบนก็ได้คำพูดของฉินเฟิง ทันใดนั้นเธอก็หัวเราะเยาะออกมา:"ฉินเฟิง เรื่องอย่างนี้คุณก็เชื่อเหรอ? บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปเป็นบริษัทขนาดใหญ่ เป็นบริษัทด้านการก่อสร้างอันดับต้นๆของเจียงเฉิง ไม่ใช่บริษัทซานหยวนกรุ๊ปเล็กๆของพวกคุณที่จะไปเทียบได้ คุณพูดว่าล้มละลาย ก็ล้มละลายจริงๆเหรอ?"

"แม่งเอ๊ย เป็นไอ้เศษสวะยังไม่พอ ยังเป็นคนโง่ด้วย บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล้มละลาย เห็นได้ชัดว่าเป็นข่าวลือ ถ้าล้มละลายจริงๆ ฉันจะโดนลงไปจากชั้นสองเลย แม่งเอ๊ย เป็นคนโง่มากๆ"

จางลี่ส่ายหัว ยิ่งมองฉินเฟิงก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาโง่มากๆ

"เห้อ"

อิ่นซินก็ถอนหายใจด้วย ถึงแม้เธอคาดหวังว่าบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปจะล้มละลาย แต่บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปจะล้มละลายได้ยังไง เพราะบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ทำได้แค่คิดเล่นๆเท่านั้น

"ฮ่าๆๆ คนโง่"

จางลี่มองหน้าฉินเฟิงอีกครั้ง สีหน้าเต็มไปด้วยความดูถูก

แต่ในเวลานี้ มีเบอร์หนึ่งโทรเข้ามาในโทรศัพท์ของอิ่นซิน เมื่ออิ่นซินหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและมอง:"ลานเมิ่ง โทรมา"

เนื่องจากเธอล่วงเกินผิดใจกับบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป ดังนั้นตอนนี้เธอพยายามหาทุกวิถีทาง สำหรับตู้ต้วนเทียน เธอไม่ได้ติดต่อเขา เนื่องจากตอนนี้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ลูกชายเพียงคนเดียวของเขากลายเป็นแบบนี้ ตระกูลตู้คงไม่ยอมเป็นศัตรูกับบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปเพื่อพวกเธออย่างแน่นอน

เธออยากเหลือทางรอดสุดท้ายนี้ไว้ให้อิ่นหนิงหยู่

เธอได้เคยติดต่อหลิวลานเมิ่ง ขอให้เธอช่วยคิดหาวิธีจัดการเรื่องนี้ ดังนั้นอิ่นซินรีบรับสายโทรศัพท์ทันที:"ฮัลโหล ลานเมิ่ง มีเรื่องอะไรเหรอ คุณหาวิธีได้แล้วใช่ไหม?"

"ยังหาวิธีไม่ได้"

คำตอบของหลิวลานเมิ่ง ทำให้อิ่นซินรู้สึกหดหู่เล็กน้อย แต่คำพูดต่อจากนี้ของหลิวลานเมิ่ง ทำให้อิ่นซินอึ้งไปเลย:"ฉันยังหาวิธีไม่ได้ แต่ว่าบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล้มละลายไปแล้ว"

"อะไรนะ?"

หลิวลานเมิ่งอึ้งไปชั่วครู่ ล้มละลายไปแล้ว?

"ใช่ ฉันพึ่งได้ข่าวมาเมื่อสักครู่ บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล่วงเกินผิดใจกับบุคคลลึกลับคนหนึ่ง บุคคลลึกลับคนนั้นก็เลยกว้านซื้อหุ้นของบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป จากนั้นก็บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดให้โครงการสงเคราะห์เด็ก ตอนนี้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล้มละลายไปแล้ว"

เมื่ออิ่นซินได้ยินข่าวเรื่องนี้ เธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากๆ บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปที่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ ล้มละลายไปแล้วจริงๆเหรอ?

มันเป็นไปได้ยังไง

มันเป็นเรื่องที่ประหลาดมากๆ

แต่ครั้งนี้ อิ่นซินรู้สึกว่าหลิวลานเมิ่งไม่ได้เอาเรื่องนี้มาล่อเธอเล่นอย่างแน่นอน ดังนั้นบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปน่าจะล้มละลายจริงๆ

"ล้มละลายแล้วเหรอ? เป็นอย่างที่ฉันพูดจริงๆ?"

อิ่นซินเอามือปิดปากของตัวเอง ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน เธอสาปแช่งให้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล้มละลาย ตอนนี้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปล้มละลายจริงๆ หรือว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ฉันพูด?

"แต่มันก็ไม่ถูกต้อง"

อิ่นซินส่ายหัว หลังจากได้สติ เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นไปได้ยังไงเนี่ย เรื่องนี้พูดได้คำเดียวว่าบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปดวงซวยจริงๆ เพราะพวกเขาก็ไปล่วงเกินผิดใจกับบุคคลลึกลับคนนั้น

แต่บุคคลลึกลับคนนั้นเป็นใครกันแน่?

จู่ๆอิ่นซินก็มองไปที่ฉินเฟิง สายตาของเธอเต็มไปด้วยความสงสัย เมื่อสักครู่ฉินเฟิงก็ออกจากบ้านไปทำธุระข้างนอก ตอนนี้เขากลับมาแล้ว หลังจากนั้นบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปก็ล้มละลายเลย

เวลาที่เกิดเรื่อง มันช่างเหมาะเจาะอะไรขนาดนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน