FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า นิยาย บท 37

ตอนที่ 36

"อิ่มยังครับ" ศิลาเอ่ยถามน้ำหนาวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนเมื่อเห็นว่าเธอทานอาหารบนโต๊ะไปเยอะมากแล้ว

"ศิลาอิ่มรึยัง" น้ำหนาวแหงนคอขึ้นมาเอ่ยถามศิลาตาแป๋ว

"อิ่มแล้วครับ แล้วหนูอิ่มรึยัง" ศิลาโน้มใบหน้าหล่อเหลาลงมาจูบที่หน้าผากมนของน้ำหนาวด้วยความเอ็นดูมือหนาบีบพวงแก้มป่องเบาๆด้วยความมันเขี้ยว

"อิ่มแล้วค่ะ" น้ำหนาวตอบเสียงหวาน "เราไปทะเลกันได้รึยังคะ"

"ครับ ไปอาบน้ำก่อนไปถึงที่นั่นน่าจะเกือบหกทุ่ม ไปถึงหนูจะได้นอนเลย"

"ศิลาอาบน้ำด้วยกันไหม"

"ถ้าเฮียอาบด้วยหนูจะไม่ได้อาบนะ"

"ทำไมไม่ได้อาบคะ"

"หนูอยากอาบน้ำกับเฮียเหรอ" ศิลาเอ่ยถามด้วยแววตากะลิ้มกะเหลี่ยเจ้าเล่ห์อย่างไม่ปิดบัง

"อยากอาบกับเฮีย" น้ำหนาวเอ่ยพลางพยักหน้ารับอย่างใสซื่อโดยที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องอย่างว่าเลยแม้แต่น้อยมีเพียงแค่ศิลาที่คิดถึงแต่เรื่องใต้สะดือเพียงคนเดียว

"พูดเองนะ" ศิลากลืนน้ำลายลงคอเฮือกใหญ่เมื่อเผลอไปจ้องมองเต้าใหญ่อวบอิ่มของน้ำหนาวที่โผล่พ้นชุดเดรสสายเดี่ยวออกมาเกือบจะครึ่งเต้า

"อย่ามาโกรธเฮียทีหลังก็แล้วกัน" สิ้นประโยคศิลาจึงช้อนร่างบอบบางของน้ำหนาวเดินขึ้นมาบนบันไดเดินตรงไปที่ห้องนอนของเขาทันที

ศิลาถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดก่อนจะหันมาถอดชุดเดรสสายเดี่ยวให้น้ำหนาวอย่างรวดเร็วแล้วอุ้มกระเตงเธอเดินหายเข้าไปภายในห้องน้ำทันที

"อ๊ะ!ศิลาจะทำอะไร" น้ำหนาวสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจเมื่อความเป็นสาวของเธอถูกส่วนหัวของแก่นกายขนาดใหญ่ของศิลาถูไถไปตามรอยแยกสีชมพูระเรื่อของเธออย่างเนิบนาบ

"อาบน้ำให้หนูไง"

"ทำไมอาบน้ำแล้วเอาตรงนั้นถึงมาถูตรงนี้ของหนูล่ะคะ" น้ำหนาวชี้นิ้วมาที่ใจกลางความเป็นสาวของตัวเองทำเอาศิลาหัวเราะในลำคอหนาเบาๆกับท่าทางไร้เดียงสาของเธอ

"แฉะรอเลยนะ" ถ้อยคำหยอกล้อเชิงลามกของศิลาทำเอาน้ำหนาวใบหน้าแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย

"เฮียจะอาบน้ำของเฮียให้หนูไงครับ" สิ้นประโยคศิลาจึงดันแก่นกายใหญ่สอดเข้ามาในกายสาวทันทีเมื่อเห็นว่าร่องสวาทมีน้ำเมือกสีใสไหลเยิ้มออกมาเป็นตัวเบิกทางแล้ว

พร๊วดด!!!

"อั๊กก!!!" อาการจุกตรงเข้าเล่นงานทันทีเมื่อศิลาดันแก่นกายเข้ามาในช่องทางรักคับแคบของเธอพรวดเดียวจนมิดลำ มือหนาสอดเข้ามาใต้ข้อพับขาทั้งสองข้างของเด็กสาวแล้วอุ้มร่างเล็กขึ้นมามือบางกอดลำคอหนาเอาไว้หลวมๆอย่างรู้งาน

ศิลาดันแผ่นหลังบางแนบชิดติดกับผนังกำแพงห้องน้ำพลางซอยสะโพกสอบกระแทกกระทั้นความเป็นชายเข้าใส่ถี่ๆ

"อ๊ะ!อ๊า!!ศิลา!เบาๆกับหนูหน่อย" เด็กสาวเปล่งเสียงครวญครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อโดนกระแทกกระทั้นจุดกระสันอย่างไร้ความปราณีซ้ำๆจนร่องสวาทสีชมพูเปลี่ยนเป็นสีแดงเถือกจากการโดนทารุณอย่างหนักหน่วง

"ศิลาหนูเจ็บแล้ว อ๊า! นะ..หนูเสียว!มากเลย" เสียงครางหวานดังระงมทั่วห้องน้ำริมฝีปากอวบอิ่มเป็นฝ่ายประกบจูบริมฝีปากหยักได้รูปก่อนอย่างดูดดื่ม

ทั้งคู่แลกน้ำลายกันอย่างเมามันเพลิดเพลินกับรสจูบแสนหวานของกันและกันอยู่เนิ่นนานหลายนาทีกว่าจะถอนจูบออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง

"อื้มมม~ อ๊าส์!จะแตกแล้ว" ศิลาเปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวซ่านสีหน้าของเขาแสดงออกมาอย่างเปิดเผยว่ามีความสุขมากอย่างมากล้นขนาดไหนน้ำหนาวจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาด้วยความหลงใหลไม่วางตา

ศิลาและน้ำหนาวต่างกระตุกเกร็งพร้อมกันศิลาที่สัมผัสได้ถึงการกระตุกเกร็งของคนรักจึงเร่งขยับสะโพกสอบกระหน่ำแก่นกายเข้าใส่ร่องสวาทอย่างบ้าคลั่งพลางจับบั้นท้ายงอนงามกระแทกกระทั้นเข้าหาแก่นกายอย่างดุเดือดเมามัน

"อ๊าส์!อ๊าสสสส!!/อ๊ะ!อ๊ายยยยย!" จนทั้งคู่ปลดปล่อยห้วงอารมณ์ความสุขออกมาพร้อมกัน

"เสร็จแล้ว หมดแรงแล้วเหรอครับ" ศิลาเอ่ยถามพลางอมยิ้มให้กับท่าทางเหนื่อยล้าอ่อนเพลียของคนตัวเล็กในอ้อมกอด

"ศิลา หนูง่วงนอนแล้ว" น้ำหนาวซบใบหน้าสวยหวานแนบกับหัวไหล่แกร่งอย่างออดอ้อน

"ง่วงก็นอนเลย เดี๋ยวเฮียอาบน้ำให้" ศิลาลูบแผ่นหลังบางเบาๆกล่อมให้เธอนอนหลับโดยที่ร่างกายของเขาและเธอยังคงเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่

"อื้อ~ทะเล" น้ำหนาวเปล่งเสียงครางพึมพำออกมาเบาๆแม้จะง่วงนอนมากแค่ไหนแต่เธอยังคงไม่ลืมว่าเธอต้องไปทะเลในวันนี้

"ง่วงก็นอนได้เลย หนูตื่นมาตอนเช้าได้เห็นน้ำทะเลแน่นอนครับ"

"หนูจะนอนแล้ว ศิลาดูแลหนูด้วยนะ"

"หึ ครับ" ศิลาหัวเราะในลำคอหนาเบาๆด้วยความเอ็นดูกับท่าทางงัวเงียแต่ยังคงพยายามจะออดอ้อนเขาทั้งที่ตัวเองก็ง่วงนอนมากแล้วยิ่งเธอทำแบบนี้เขายิ่งรักเธอมากยิ่งขึ้นจากเมื่อก่อนเขาเองก็รักเธอมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

เช้าวันต่อมา

@ทะเล เกาะส่วนตัวของศิลา

"ศิลา~ทำอะไรอยู่" น้ำหนาวเดินขยี้เปลือกตาออกมาจากห้องนอน ศิลาที่นั่งดื่มกาแฟอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่นโดยมีนาวามือขวาคนสนิทนั่งดื่มกาแฟอยู่บนโซฟาฝั่งตรงข้ามกับศิลาหันไปมองที่น้ำหนาวกำลังเดินตรงเข้ามาหาเขาด้วยท่าทางงัวเงียผมเผ้ายุ่งเหยิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า