Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน นิยาย บท 38

ฉันถอดเข็มขัดไคล์มือสั่นระริก...เพราะฉันเองแท้ๆ ที่ทำเขาเป็นแบบนี้ ..ว่าแต่แค่ถอดเข็มขัดมันจะตื่นรึยังนะ อย่าให้ฉันต้องถอดเสื้อผ้าเลย...ฉันไม่ชิน

"ไคล์..มันรู้สึกรึยัง-_-?" ไคล์ก้มมามองฉันหน้าแดงก่ำ จนฉันรีบหันไปทางอื่นไม่กล้าสบตา ตอนนี้หูสองข้างมันร้อนและแดงมาก ไม่ต่างจากแก้มฉัน..ที่วูบวาบร้อนผ่าวไปถึงคอ

"มะ ไม่รู้...ป้าต้องจับดู" จับเหรอ? ฉันไม่เคยจับของผู้ชายคนไหนเลย มันจะยังไง..ถ้ามันตื่น คือ..มันแข็งๆใช่ไหม

ฉันหลับตาเม้มปากตั้งสติ ก่อนจะค่อยๆรูดซิป...จนเห็นบ็อกเซอร์เขา 0///0

"ระ..รู้สึกไหม หรือต้องไปหาหมอ?-////-" ฉันถามและกลืนน้ำลายลงคอ จนเขาเอื้อมมือลงมาลูบแก้มฉัน

"ป้าอยากช่วยผมเหรอ? " ฉันพยักหน้าเบาๆ และจับขาเขาไว้ คือฉันคุกเข่าไม่ไหวแล้ว ฉันสั่นไปทั้งตัวเลย

"แน่ใจ...นะ" ฉันหลับตาปี๋พยักหน้าอีกครั้ง ตอนนี้คอที่ร้อนผ่าวมันแห้งผาด แห้งจนต้องกลืนน้ำลายครั้งแล้วครั้งเล่าช่วยมัน

ก่อนไคล์เขาจะจับมือฉัน..วางที่ ตะ..ตรงนั้น!! เอ่อ...มันเต็มมือ ไม่!! มันเกินมือฉันอีก ฉันเงยหน้าขึ้นมองเขาทันที ยังไงล่ะทีนี้..มันก็แข็งนี่

"มันก็แข็ง..โอเคนี่-////-" ทำไมมือไม้แข็งแบบนี้ ใครก็ได้! เอามือฉันออกไปที ฉัน..เอามันออกไม่ได้!!

"แข็ง...แต่ไม่รู้ใช้การได้ไหม ไข่ที่ผมหมายถึงอีกอย่าง คือ..น้ำอสุจิ" หา.... ฉันสะดุ้งตกใจ แต่มือน่ะ! กูเอาออกไม่ได้เลย เหมือนมึงเจอผีแล้วมือแข็งขาแข็งก้าวไม่ออก กูรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

"ไปหาหมอเถอะ-_-" ฉันพูดเสียงแหบพล่า

"หาหมอ? หมอคงให้ผมทำกับอย่างอื่น " ฉันพยายามใช้มืออีกข้างจับมือตัวเองออกมา แต่ไคล์เขากลับจับมือฉันบีบช้าๆ และใช้มัน..ไปเกี่ยวกางเกงเขาลง!!

พรึบ! กูจะเป็นลม!!

ทันทีที่มือเกี่ยว..กางเกงหลุด มือฉันที่วางตรงนั้นมันก็โป๊ะ!เข้าให้ คราวนี้ไม่มีอะไรปิดแล้ว..มันคงจะเป็นเนื้อเลย ฉันจะเงยหน้ามองดีไหม เงยไม่เงย...

"ป้ามองหน้าผมหน่อย..ผมมีเรื่องจะคุยด้วย" ฉันค่อยๆเงยหน้ามองเขา จนอยู่ๆตรงนั้นยาวๆมันโดนแก้ม และพอฉันหันไปเห็นมันเท่านั้นแหละ..ฉันก็ตกใจแทบช็อก!

ฉันเห็นมันตั้งแต่โคนถึงปลาย..เห็นเต็มๆตา!!

"มีอะไรล่ะ ก็เอามันออกมาสิ...น้ำบ้านั่น-///-" เขาแก้มแดงมาก มันคงจะแดงไม่ต่างจากฉันตอนนี้ ก่อนที่มือใหญ่จะค่อยๆลูบแก้มลูบผมฉัน และเขาก็จับให้ฉันหัน...เข้าหามัน

0///0

"ป้าบอกจะช่วยไง..." ฉันเบิกตากว้างและอ้าปากจะปฏิเสธ แต่อยู่ๆเขาก็เอียงตัว..จับมันยัดเข้ามาในปากฉัน!!

ฉันคาบมันเต็มปาก มือสองข้างก็พยายามดันขาเขาออกไป แต่มือใหญ่ที่รั้งท้ายทอยฉันไว้...เขากดฉันเข้าไปอีก อื้อออออ!

"ป้าเม้มปากรูดเบาๆครับ อย่าให้โดนฟัน" เสียงแผ่วๆสุดเซ็กซี่เขา..ก้มลงกระซิบ จนฉันหลับตาลงและฝืนริมฝีปากเม้มและรูดตามที่เขาบอก

"อื้ม~~แบบนั้นแหละ" และทุกอย่าง..ที่อึดอัดมันก็ค่อยๆชิน ฉันแค่อยากให้เขาถึง..และปล่อยมันออกมาแค่นั้น ฉันจึงรีบเม้มปาก..เร่งจังหวะเคล้าเสียงคราง ที่ออกมาเบาๆจากริมฝีปากเจ้าของมัน ครั้งแล้วครั้งเล่า...

"อ่าส์...ปะ ป้าพอแล้ว-///-"

"มันไม่ได้ผลเหรอ? เฮ้ย ไคล์..." ฉันรีบดึงมันออกจากปากและเงยหน้าถาม แต่พูดไม่ทันจบ..ไคล์เขาก็นั่งลงอุ้มฉันเดินเข้าห้อง

ก่อนเขาจะวางฉันลงและถอดเสื้อออก โชว์ซิกแพคและกลิ่นกายหอมๆขึ้นคร่อม....จูบฉันทันที

ฉันเบิกตากว้างตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ใจที่เต้นตึกๆตอนนี้..กำลังทำมือสองข้างเย็นเฉียบ เมื่อลิ้นนุ่มๆเริ่มสอดเข้ามาคลอเคลีย ก่อนเขาจะละมิดละเมี้ยน..ถอดเสื้อฉัน..ตามออกไป

เมื่อมือใหญ่ลูบตามทรวงอกสองข้าง อยู่ๆฉันก็แอ่นอกรับ..ตามจังหวะที่เขาเค้น ก่อนริมฝีปากสวยที่พรมจูบจะเริ่มไม่ใจเย็น เขาก้มจูบตามซอกคอและสอดมือปลดบราเซียฉัน...โยนออกไป

ฉันรีบเอามือปิดไว้..แล้วหันไปทางอื่น แต่อยู่ๆก็ถูกเขาจับมือกดขึงทั้งสองข้าง เขาก้มลงพรมจูบฉันอีกครั้ง และละเลงลิ้นตามจุกตรงกลาง ก่อนจะขบซ้ำๆจนฉัน....เผลอครางออกมา

"อ๊ะ...ไคล์~~" เขาเงยหน้าขึ้นมองฉัน แล้วยิ้มกริ่ม ก่อนจะใช่ลิ้นเลียริมฝีปากอย่างเสน่หา

"ป้าโคตรเซ็กซี่เลย เสียงแบบ...ไม่ไหวว่ะ ป้า..เป็นของผมเถอะนะ" ฉันห้ามตัวเองไม่ไหวแล้ว อีทิฐิและกำแพงมันถล่มทลายลงในพริบตา เวลาที่ลิ้นอุ่นๆนุ่มๆแตะตรงนั้นและดูดช้าๆ มันทำฉันเสียววาบ..เหมือนตัวกำลังลอยกลางอากาศ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน