หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ นิยาย บท 56

คลิปวิดีโอแสดงโชว์ฌอน และฉันกำลังเต้นรำและจูบกัน ฉันไม่รู้เลยว่าใครเป็นผู้บันทึกวิดีโอและอัปโหลดคลิปนี้ไปยังแอพเวยป๋อ ภาพดังกล่าวจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อภาพลักษณ์สาธารณะของบริษัท ชอว์ เว้นแต่ว่าฉันจะต้องออกแถลงการณ์ต่อสาธารณะว่าฌอนเป็น คนรักใหม่ของฉัน

ประชาชนจะยอมรับคำชี้แจงดังกล่าว

ฉันรู้สึกหมดหนทางอย่างที่สุดในสถานการณ์นี้ ฉันไม่ได้เป็นคนดัง แต่ฉันก็ตกเป็นเหยื่อของสื่อเป็นประจำเพราะภูมิหลังของฉัน ก่อนหน้านี้ ข่าวการหย่าร้างของฉันกับดิกสันจบลงด้วยหัวข้อที่ได้รับความนิยม

ในขณะนั้น วิดีโอที่มีต่อภาพลักษณ์ของบริษัทชอว์ ไม่ใช่ประเด็นหลักที่ฉันกังวลอยู่ แต่ฉันเปิดคลิปเล่นวิดีโอซ้ำนับครั้งไม่ถ้วน ฌอนเปล่งอารมณ์ครึ่มออกมาในขณะที่เขาเต้นรำ ด้วยเสน่ห์และความดูดีของเขาทำให้เขารอดพ้นจากการวิพากษ์วิจารณ์ของสาธารณชน

สำหรับฉันนั่นเป็นด้านของตัวเองที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ฉันลุกเป็นไฟด้วยความเร่าร้อนที่แผดเผาเป็นด้านใหม่และสวยงามของตัวฉัน ฌอนทำให้ฉันให้ฉันมีประสบการณ์ใหม่ ๆ

ฉันคลิกเข้าไปในส่วนความคิดเห็นเพื่ออ่าน แต่ได้รับการต้อนรับด้วยความคิดเห็นที่เรียกฉันว่าหน้าด้าน บางคนบอกว่าฉันเร็วไปที่จะได้พบชายอื่นทันทีหลังจากที่ฉันหย่าร้าง บางคนคาดเดาว่าฉันตั้งใจจะไปเมืองท่ง เพื่อมองหาผู้ชายคนใหม่ มีความคิดเห็นที่หยาบคายนับไม่ถ้วนจากนักรบคีย์บอร์ดโดยไม่มีอะไรจะทำดีไปกว่านี้

เมื่อครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันตัดสินใจที่จะเพิกเฉยต่อวิดีโอดังกล่าว

ฉันนอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม ฉันรู้สึกมึนงง ฉันตกอยู่ในห้วงนิทราจนกระทั่งผู้ช่วยส่งเสียงเรียกฉันในตอนบ่าย

ฉันรับสายของเขากับน้ำเสียงของเขาที่เต็มไปด้วยความวิตกกังวล

“ท่านประธานชอว์ การประกวดราคาที่เราได้รับเมื่อวานนี้จากครอบครัวเยลในเมืองถือเป็นสัญญาสำคัญสำหรับบริษัทของเราเลยนะ แต่รู้ไหมว่า พวกเขาเปลี่ยนการตัดสินใจอย่างกะทันหันและยกเลิกรางวัลของเรา พวกเขากำลังวางแผนที่จะมอบรางวัลและเป็นพันธมิตรกับครอบครัวคอนเนอร์”

ฉันรู้เกี่ยวกับครอบครัวคอนเนอร์ เราได้รู้จักกันในช่วงสั้น ๆ พวกเขาเป็นบริษัทที่ใหญ่เป็นอันดับสาม รองจากบริษัทชอว์ และตระกูลเกร็ก ฉันไม่เคยคาดหวังว่าครอบครัวเยลจะยกเลิกสัญญาในนาทีสุดท้ายโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า ไม่เพียงเท่านั้น ยังเปลี่ยนใจไปเป็นพันธมิตรกับครอบครัวคอนเนอร์

ท้ายที่สุดแล้ว ครอบครัวคอนเนอร์ก็ไม่มีใครเทียบเท่าได้กับบริษัทชอว์ ทำไมครอบครัวเยลถึงทำแบบนั้น?

“คุณรู้เหตุผลของพวกเขาไหม” ฉันถามเขา

ผู้ช่วยของฉันตอบอย่างลังเลว่า "ครอบครัวเกร็กลงมือจัดการทำ"

“ฉันไม่ชัดเจนว่าคุณหมายถึงอะไร” ฉันตอบ

เขาอธิบายอย่างรวดเร็วว่า “เมื่อเช้านี้ ครอบครัวเกร็กได้ทำการเสนอและให้การสนับสนุนธุรกิจของครอบครัวคอนเนอร์ จนกระทั่งแนะนำให้กับครอบครัวเยล ครอบครัวเยลคำนึงถึงชื่อเสียงในแง่ลบทางออนไลน์ของท่านประธานชอว์ ดังนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจยกเลิกการประกวดราคากับเราแล้วเป็นพันธมิตรกับครอบครัวคอนเนอร์แทน”

ประธานของธุรกิจครอบครัวเกร็ก จะไม่คิดแข่งขันกับบริษัทชอว์ คนเดียวที่กล้าทำคือดิกสัน

จู่ ๆ ฉันก็นึกถึงคำพูดสุดท้ายที่เขาพูดก่อนออกจากเมืองอู๋

“ผมไม่ต้องการทำอะไรกับคุณ แต่ถ้าผมไม่ทำ คุณจะคิดว่าผมเป็นคนที่ไม่สนใจใยดี”

นี่หมายความว่าดิกสันเริ่มทำการแก้แค้นแล้วหรอเนี่ย?

“คืนนี้ฉันจะกลับออฟฟิศ” ฉันถอนหายใจ

“เอาล่ะ ความคิดเห็นเหล่านั้นทางออนไลน์…”

“ใครจะคิดยังไงกับข่าวลือหรือสร้างสิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้นมาก็ตาม อย่าสนใจไปเลย”

“เข้าใจแล้ว ท่านประธานชอว์” เขาตอบ

“ตัวแทนของตระกูลเยลยังอยู่ในเมืองอู๋อยู่หรือเปล่า” ฉันถาม

“ใช่แล้ว พวกเขายังอยู่ เที่ยวบินของพวกเขามีกำหนดออกเดินทางในเช้าวันพรุ่งนี้”

“ช่วยฉันนัดคุยกับพวกเขาคืนนี้ด้วย”

ฉันหนีจากเมืองอู๋เพื่อพบกับความโล่งใจ แต่กลับพบปัญหามากขึ้นกว่าเดิมอีก ครั้งเดียวที่คุ้มค่าคือคืนที่ฌอนพาฉันออกไปพักผ่อน มันเป็นครั้งเดียวที่ฉันรู้สึกได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงในชีวิตเลย

ฉันบินกลับไปที่เมืองอู๋ และผู้ช่วยเรียกตัวฉันจากสนามบิน เที่ยวบินของฉันล่าช้าเนื่องจากฝนตกหนัก ฉันจึงไปประชุมสาย ฉันมุ่งตรงไปที่โรงแรมเพื่อพบกับตัวแทนของครอบครัวเยล

เมื่อฉันเปิดประตูห้องประชุม ฉันก็เห็นคนแปลกหน้าผู้หญิงสวยคนหนึ่ง เธอไม่ทักทายฉัน

“คุณเป็นประธานของบริษัทชอว์เหรอ? คุณเพิ่งจะอายุ 30 ปีไม่ใช่เหรอ?” เธอถามอย่างหยิ่งผยอง ฉันหันไปหาผู้ช่วยของฉัน “คุณเยลอยู่ที่ไหน?” ฉันขมวดคิ้ว

ตามที่ฉันคิดไว้ตัวแทนที่มาเมืองอู๋ของครอบครัวเยล น่าจะเป็นลูกสาวของพวกเขาเวนดี้ เยล

“เราเพิ่งได้รับการอัปเดตล่าสุด” ผู้ช่วยของฉันกระซิบข้างหู “คุณเยลมีเหตุฉุกเฉินและออกไปก่อนหน้านี้ เธอบอกว่าเธอจะมาพบคุณเมื่อเธอกลับมาเมืองอู๋ในวันพรุ่งนี้ ผู้หญิงคนนี้คือ เจนนิเฟอร์ เยล ลูกพี่ลูกน้องของคุณเยล”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ