หัวใจบริสุทธิ์ของเธอ นิยาย บท 1

เรื่องราวเริ่มต้นในภาคตะวันตกเฉียงเหนือ บนทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ ซึ่งมีบ้านขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนปราสาทในฝันตั้งอยู่อย่างสง่างามที่นี่ มันดูเหมือนแชงกรีล่ามากจนทุกคนที่มาที่นี่อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจด้วยความทึ่งในความงดงามของมัน

ได้ยินเสียงใสไพเราะของหญิงสาวที่มีใบหน้าที่งดงามจากคฤหาสน์ในเวลานี้"อะไรกัน? สัญญาแต่งงาน! เมื่อไหร่กัน อธิซี จะไม่แต่งงาน!"

"มันไม่ใช่การตัดสินใจของคุณ เอวา การหมั้นของคุณถูกวางแผนไว้เมื่อหลายปีก่อนโดยครอบครัวคาร่า และลูกชายห้าคนในครอบครัวคาร่า พวกเขาเป็นคนดีทั้งหมด และสิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกคนใดคนหนึ่งมาแต่งงาน ไม่ต้องกังวล แน่นอนคุณจะพบหนึ่งหลังจากหัวใจของคุณเอง "

เอวา กู๊ด เอนหลังพิงพนักโซฟา ผมหยักโศกสยายไปด้านหลังคอ รูปร่างของเธอนั้นบอบบางและน่าหลงใหล และทุกที่ในร่างกายของเธอก็ปล่อยอากาศที่แตกต่างออกไปซึ่งทำให้เธอแตกต่างจากฝูงชน

เอวาได้รับการเลี้ยงดูจากปู่ของเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก ดังนั้นเธอจึงเข้าใจว่าสถานการณ์กำลังตกอยู่ในภาวะคับขัน หลังจากหยุดเล็กน้อย เธอตอบด้วยรอยยิ้มกว้างว่า "ได้ แต่ฉันมีคำขอบางอย่าง คุณปู่ พี่น้องคาร่าต้องไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร เพราะคุณอ้างว่าพวกเขาเป็นสุภาพบุรุษที่ดีจริงๆ ฉันควรจะทำได้ ถ้าฉันไม่ตกหลุมรักพวกเขาภายใน 1 ปี ถึงตอนนั้น ฉันควรจะวางแผนแต่งงานของตัวเองได้แล้ว”

“ตกลง” เอวา กู๊ด ปู่ของ เอวาพูดด้วยรอยยิ้ม

หลังจากผ่านไปสามวัน ก็เห็นผู้ชายสี่คนที่มีรูปร่างหน้าตาดี อธิซี ยืนอยู่ที่ทางเข้าสถานีรถไฟของ คนแรกดูห่างไกลส่วนตัวที่สองดูสดใสและร่าเริงด้วยท่าทางสดใส... ผู้คนที่สัญจรไปมาจับจ้องมาที่พวกเขา ผู้คนจำนวนมากจะก้าวเข้ามาขอข้อมูลการติดต่อหากไม่ใช่เพื่อความปลอดภัยที่ควบคุมฝูงชน

“วันนี้อากาศร้อน แต่คุณปู่ยังยืนกรานให้เราสี่คนมารับเด็กน้อยคนนี้” แดนนี่ คาร่า ลูกชายคนที่ห้าและคนสุดท้องของครอบครัวคาร่าบ่นพึมพำ เขาเห็นจริงหรือว่าเราไม่มีอะไรทำ”

แจ็ค คาร่า ลูกชายคนที่สี่ของตระกูลคาร่าและดาราคนสำคัญที่เพิ่งมีชื่อเสียงในทางลบในฐานะเจ้าชายทรงเสน่ห์ของสาวๆ ทุกคนในประเทศ พูดแทรกขึ้นมาว่า "ใช่ ผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นคนบ้านนอก นั่นเป็นทางเดียวที่เธอ จะมาโดยรถไฟ!"

“ฉันคิดว่าคุณปู่พูดเล่นๆ ตอนที่เขาพูดเมื่อวานนี้ว่าหนึ่งในพี่น้องห้าคนของเราจะถูกเลือกให้เป็นคู่หมั้นของคนในชนบท!” ซีโน่า คาร่า ลูกชายคนที่สามของครอบครัวคาร่า เข้าร่วมการต่อสู้ “ฉันอิจฉาอเล็กจริงๆ ที่เขาออกไปเพราะต้องเข้าประชุมบริษัท”

ในฐานะลูกชายคนที่สองของครอบครัวคาร่า แมทธิว คาร่าไม่ได้พูดอะไร แต่ท่าทางของเขาบ่งบอกว่าเขาไม่มีความสุขเช่นกัน

หญิงสาวที่มีดอกไม้ปักบนเสื้อผ้าสีแดงของเธอปรากฏตัวขึ้นจากทางออกของสถานีรถไฟในขณะนั้น เธอแต่งตัวซอมซ่อ พูดอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ทรงผมบ๊อบยาวของเธอยังทำให้เธอดูน่าเกลียดอีกด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจบริสุทธิ์ของเธอ