หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 39

บรรยากาศภายในรถเงียบงัน จนแทบได้ยินเสียงลมหายใจของแต่ละคน เตชินต้องไปส่งหมอพุฒตาลที่โรงพยาบาลก่อน เพราะใกล้เวลาเข้าเวรแล้ว จากนั้นเขาจึงเลยไปส่งดาด้าที่คอนโดหรู หมอพุฒตาลไม่รู้ว่าเธอควรคิดหรือไม่คิดดี เมื่อสถานการณ์มันพาไปแบบนี้ ชายเจ้าสำราญอย่างเตชินที่เคยเป็นเสือแล้วมีเหยื่ออย่างดาด้า เนื้อสดที่พร้อมให้บริการมีหรือสามีเธอจะไม่กิน หมอสาวพยายามเรียกสติตัวเองให้อยู่กับเนื้อกับตัว เธอไม่ควรคิดหากเขาจะทำผิด นั่นเพราะจิตสำนึกเขาไม่มีเลย แล้วเหตุผลอะไรเธอจะต้องมานั่งคิดแล้วทุกข์ใจคนเดียวแบบนี้ ฝ่ามือเรียวของหมอสาวลูบลงที่ท้องเบาๆ อีกหนึ่งชีวิตที่บริสุทธิ์เธอควรจะดูแล และเอาใจใส่มากกว่าผู้ชายอย่างเตชิน หากเขายังคิดอยากจะโบยบินเธอก็พร้อมจะเปิดกรง แล้วให้เขาเป็นอิสระเดินจากไป เตชินมาส่งดาด้าที่คอนโด

ขณะที่เขากำลังจะขับรถออกไปนั้น ดาด้ามายืนเคาะกระจกฝั่งคนขับเรียกเตชินให้ลงมา เธอบอกว่าหากุญแจห้องไม่เจอ สงสัยจะทำหล่นไว้ในรถ เตชินจึงเปิดประตูเข้าไปดูเบาะหลัง ที่จะได้นั่งมา เขาใช้โทรศัพท์จากมือถือส่องดูแป๊บหนึ่ง ก็ได้กุญแจห้อง และคีย์การ์ดส่งให้กับดาด้า แต่เธอกลับคว้าแขนพร้อมทั้งลูบเบาๆ เตชินรับรู้ได้ถึงสิ่งที่ดาด้าต้องการ เขาพยายามระงับฮอร์โมนของชายในตัว ที่มันพุ่งแรง เมื่อสัมผัสแปลกใหม่จากดาด้าแตะลงมาที่ผิวกาย เธอค่อยๆ ลูบไล้อย่างช่ำชองและชำนาญ ก่อนจะเคล้าคลึงเบาๆ ลงมาที่เป้ากางเกงของชายหนุ่ม ดาด้าคว้าแขนเตชินขึ้นมา เธอฉุดข้อมือชายตรงหน้าให้ตามมาอย่างไม่ลังเล

พอมาถึงห้องดาด้ารีบจัดการจับเตชินชิดกับผนังของห้อง ก่อนจะประกบปากบดขยี้ลงไปอย่างเร่าร้อน เสียงครางซี๊ดซ๊าดเริ่มดังออกมา เมื่อหญิงตรงหน้าเริ่มเร้าอารมณ์ ดาด้าถอดชุดเตชินออก ตามด้วยเสื้อผ้าของเธอถูกโยนทิ้งไปรวมกันกองไว้ที่พื้นอย่างไม่แยแสต่อเสื้อผ้าอาภรณ์เหล่านั้น หน้าอกอึ๋มขาวผ่องสะดุดตาตั้งชันขึ้นพร้อมให้ชายตรงหน้ามาชิม มือสองข้างเตชินบีบขย้ำลงที่อกตูม เขาบีบเคล้นอย่างเมามันส่วนช่วงล่างดาด้าเริ่มจัดการอย่างไม่ยั้งในกามอารมณ์

“อืม~อ้า! ดาด้า อ๊า” ดาด้ารีบนั่งคุกเข่าลง ตรงหน้าของเธอคือหว่างขาของเตชิน หญิงสาวมุดหน้าเข้าไปจัดการกับท่อนเอ็นนั้นอย่างเมามัน อมแล้วดูดเลียไล้เข้าออกยังกับไอติม ขณะที่เตชินอยู่ในท่ายืนหลังที่ชิดกับผนังห้องนั้น แทบจะทนไม่ได้กับรสสวาทตรงหน้า และท่าแปลกใหม่ที่ดาด้ากำลังทำให้ เขาปฏิเสธไม่ได้ว่าดาด้านั้นเด็ดสุดในบรรดาผู้หญิงที่เขาใช้เงินซื้อมาบำเรอปรนเปรอร่างกายนี้

“อ่า~ซี้ดด!!” เสียงซี๊ดปากชายหนุ่มดังขึ้น รสชาติที่เผ็ดร้อนไม่ได้เกิดจากอาหารเผ็ด แต่เป็นรสสวาทที่เกิดจากการเสพสม ที่ดาด้ากำลังเริ่มบรรเลงให้เขาหนำใจ

“อ๊า เร็วๆ หน่อยดาด้าผมไม่ไหวแล้ว เร็วอีก!” เตชินพูดพร้อมกับจับหัวดาด้ากดเข้าออกที่ท่อนเอ็นลำเขื่องอย่างเมามัน สะโพกหนากระแทกกับผนังห้องราวกับว่ามันจะถล่ม ด้วยแรงและฤทธิ์ของพิศวาสที่ร้อนแรงดั่งพายุทอร์นาโดก็ไม่ปาน มันพร้อมที่จะเผาผลาญ และทำลายล้าง

“แรงอีกดาด้า! อื้มดีมากคุณเจ๋งสุด โอ้ววว ดาด้า!” เตชินร้องครางออกมาเสียงระงมไปทั่วทั้งห้อง เมื่อดาด้าผงกหน้าเข้าออก เตชินจับที่ศีรษะของดาด้ากดเข้าหาท่อนเอ็นเร็วและถี่ขึ้น จนเขานั้นแทบจะทนไม่ไหวกับสิ่งที่ดาด้ากำลังทำให้ เมื่อเธอใช้ปากจัดการกับมันได้อย่างยอดเยี่ยม

“อืม! ดาด้า! เยี่ยมมาก!โอ้ววว” เมื่อดาด้าอมท่อนเอ็นนั่นเข้าไปจนมิดลำ ก่อนจะเร่งความเร็วถี่ๆ อย่างเป็นจังหวะ เตชินถึงจุดฟินสุดๆ น้ำรักนั่นไหลพุ่งออกมาเต็มใบหน้าของดาด้า เธอใช้ลิ้นแตะเลียอย่างไม่แยแสต่อรสชาติของมัน

“อืม ดาด้า!” ชายหนุ่มได้ครางออกมา เมื่อเขาเสพสมในอารมณ์ดังที่หมาย

“คราวนี้คุณเตชินต้องช่วยดาด้าบ้างแล้ว ดาด้าไม่ไหวแล้ว!”

“อ่า อ๊า” ดาด้าครางออกมา ขณะที่มือของเธอยังจับที่ท่อนเอ็นนั่นอยู่ เตชินไม่รอช้าคว้าเอาถุงยางมาฉีกแล้วสวม ก่อนจะจับดาด้าให้ชิดกำแพง เขาเสียบท่อนเอ็นนั่นเข้าไปอย่างแรง จนดาด้ารู้สึกได้ถึงความคับแน่นของมัน เมื่อท่อนเอ็นของเตชินนั้นมีขนาดใหญ่กว่าที่เธอเคยใช้มา ดาด้าฉีกยิ้มออกมาที่มุมปากอย่างสุขสมในอารมณ์หมาย เมื่อชายตรงหน้าซอยสะโพกหนากระหน่ำเข้าไป

ตรั่บ! ตรั่บ! ตรั่บ!

“อร้ายยย อูยยย คุณเตชินขา แบบนั้นแหละโอ๊ย! เสียวจัง!” ดาด้าร้องออกมา เมื่อมือของชายหนุ่มขย้ำลงไปที่อกตูม สะโพกหนายังคงซอยถี่ๆ อย่างเป็นจังหวะ ดาด้าเพิ่งรู้ว่าการมีสัมพันธ์กับชายหนุ่มนั้นมันดียังไง ไม่อ่อนปวกเปียกเหมือนชายแก่สามีเก่าของเธอ ซึ่งนานๆ ครั้งเขาถึงจะทำให้เธอถึงใจ แต่ก็ไม่บ่อยนานทีปีหน ผิดกับเตชินที่ในเวลานี้ เธอพร้อมจะล่องลอย จิตวิญญาณที่มีไม่รู้ว่ายังอยู่กับตัวหรือเปล่า เพราะเธอรู้สึกเบาหวิวกับสัมผัสตรงหน้า ที่เวลานี้กำลังจะออกไปแตะขอบฟ้าสู่ห้วงดาวดึงส์..

“อืม อร้ายยย มังกรของคุณใหญ่จัง คุณเตชินดันเข้ามาให้มิดเลย อ๊า” เสียงครางของดาด้าดังกระเส่าไปทั่วห้อง เมื่อเธอรู้สึกได้ถึงการขยายตัวของท่อนเอ็นร้อน ที่มันเริ่มคับแน่นกับลมหายใจที่รวยริน เธอเริ่มหายใจหอบถี่ขึ้นลำตัวเริ่มเกร็ง เมื่อเตชินกระแทกเข้ามาแรงๆ ตามที่ใจเธอปรารถนา ส่วนตัวเขาเองนั้นก็ไม่ได้ปลดปล่อยแบบนี้มานาน เวลามีอะไรกับหมอพุฒตาลเขามักจะทำเบาๆ และอ่อนโยน

“อืม เสียวมากคะเตชิน! เร็วอีกคะดาด้าใกล้เสร็จแล้วอ้า อืม อูยยย เสียวมาก”

“อ๊า แรงอีกคะคุณเตชิน! ด้าด้าชอบแรงๆ เน้นๆ อ้า” เตชินจับขาเรียวอีกข้างของดาด้าขึ้นมาพาดไว้ที่เอวหนา มือเรียวของหล่อนโอบรัดไปที่ลำคอแกร่งของชายหนุ่มตรงหน้า ก่อนจะโยกตัวเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ เพื่อตอบรับสะโพกหนาที่เตชินกระแทกเข้าออกอย่างไม่ยั้ง ด้วยอารมณ์ที่เร่าร้อน และร้อนแรง

“อืม~อ้า” ดาด้าร้องครางออกมา ในขณะที่ร่างเล็กเริ่มกระตุกเกร็ง ช่องรักของเธอบีบรัดโอบท่อนเอ็นเอาไว้แน่น ราวกับว่าเธอไม่ได้สัมผัสในรสสวาทมานานแสนนาน

“อ้าเสียวจัง! ขอบคุณมากค่ะ ดาด้าชอบมังกรคุณจังอ้า” ดาด้าเสร็จสมดังที่ใจหมาย หล่อนต้องขอบคุณชายตรงหน้า ที่ทำให้เธอสัมผัสได้ถึงคำว่ามันดีต่อใจ เมื่อเขาทำให้เธอพึงพอใจ ครั้งต่อไปเธอจะไม่พลาด ขอปรนนิบัติเป็นทาสรับใช้ร่างกายกำยำนี้ จะปรนเปรอให้แก่เตชิน จนกว่าเขาจะเบื่อ แม้ว่าความสัมพันธ์ของเธอ และเขานั้นแค่วันไนท์สแตยด์เธอก็พึงพอใจ น้ำแตกแล้วแยกทาง เมื่อสิ่งที่ดาด้าต้องการในยามนี้คือรสสวาทจากเตชิน

เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมาย ความรู้สึกผิดในใจของเตชินได้เกิดขึ้น เมื่อเขากำลังทำสิ่งที่ผิดต่อภรรยาสาวครั้งแล้วครั้งเล่า หากเธอรู้เขาคงไม่ได้รับการให้อภัยจากเธอซ้ำๆ เขาขอยอมรับ และน้อมรับผิดทุกประการ ในสิ่งที่ได้ทำลงไปในค่ำคืนนี้ เพราะความไม่รู้จักพอของเขาแท้ๆ จึงทำให้พลั้งเผลอทำสิ่งที่เลวทราม และไม่น่าให้อภัยลงไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว