หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 42

หมอสาวที่พยายามข่มตานอนให้หลับ แต่เธอกลับหลับไม่ลง ความคิดที่เคยจะเดินออกไปจากชีวิตเขานั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปจริงๆ กลับรู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก อยู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น หมอสาวคว้ามาดู ปรากฏว่าเป็นเบอร์แปลก เธอกลัวว่าจะเป็นงานเร่งด่วนที่โรงพยาบาลจึงกดรับสายไป

“ฮัลโหลสวัสดีค่ะ ดิฉันหมอพุฒตาลไม่ทราบว่าใครโทรมาค่ะ”

“ฮัลโหลถ้าคุณอยากได้ภาพเด็ดๆ ของเตชินกับดาด้าให้มาที่ผับ xxx เดี๋ยวนี้เลย” หมอพุฒตาลยังคงสงสัยว่าใครกัน ทำไมถึงได้รู้เบอร์โทรของเธอ แถมยังรู้ว่าเตชินอยู่ที่ผับกับดาด้า

“คุณเป็นใคร... ฮัลโหล! ฮัลโหล!” แล้วปลายสายก็ตัดไป หมอพุฒตาลลังเลไม่มีเหตุผลใดที่เธอจะต้องไปที่ผับนั่น ในเมื่อพรุ่งนี้เธอตัดสินใจที่จะหย่าขาดกับเขาแล้ว เวลาเกือบสามทุ่มหมอพุฒตาลกลับรู้สึกว่าเวลามันเดินช้า เธออยากให้มันถึงเวลาเช้าเร็วๆ อยากให้ผ่านพ้นคืนวันอันมืดมน จะได้หนีไปให้พ้นๆ จากคนใจร้ายสักที

แต่เมื่อหมอพุฒตาลนึกได้ หากเตชินไม่ยอมหย่าเธอจะเอาอะไรไปสู้กับเขา หากใช้ภาพเป็นหลักฐานในการฟ้องหย่า เธอก็มีสิทธิ์ที่จะต้องชนะเขาแน่ เมื่อคิดได้ดังนั้นหมอพุฒตาลไม่รอช้ารีบลงไปด้านล่าง แล้วขับรถออกจากบ้านทันที

รถยนต์ของหมอพุฒตาล เข้ามาจอดเทียบยังผับ ที่เตชินเป็นหุ้นส่วนอยู่ที่นี่ เมื่อจอดรถเสร็จหมอพุฒตาลเดินเข้าไปช้าๆ ก่อนจะมองหาโต๊ะที่เตชินนั่งอยู่ไม่นานก็เจอที่โซนวีไอพี ที่ห้อมล้อมไปด้วยนารีหลายคน หนึ่งในนั้นคือเตชิน ที่มีดาด้านั่งเคียงข้างแต่หน้าตาของเขาบอกบุญไม่รับสักนิด แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องคิด เพราะจุดประสงค์เดียวที่มาคือการได้ภาพของเขากับผู้หญิงคนนั้น หมอพุฒตาลเดินเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะหยิบสมาร์ตโฟนออกมาจากกระเป๋าแล้วถ่ายรูปรัวๆ

แชะ! แชะ! แชะ!

“หมอพุฒตาล!” เตชินอุทานเสียงหลงออกมา เขาไม่คิดว่าเธอจะมาที่นี่ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะวันนี้เขาไม่ได้มาที่นี่แล้วทำผิดกับใค รแล้วเธอมาทำไมในที่แบบนี้เธอยิ่งแพ้ควันบุหรี่อยู่ด้วย

“ยัยบ้า! แกถ่ายรูปฉันทำไม” ดาด้าพูดพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้ ก่อนจะคว้าเอาโทรศัพท์ในมือหมอพุฒตาล ทั้งสองยื้อแย่งกันไปมาหมอสาวเองก็ไม่ยอม เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่เธอต้องใช้เป็นหลักฐานในวันพรุ่งนี้ ผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างจ้องมองมาที่คนทั้งสอง เวลานี้ทุกอย่างสงบลงแม้แต่ดนตรีที่บรรเลงก็เงียบกริบ

“หยุดเดี๋ยวนี้นะดาด้า! คุณปล่อยภรรยาผมเดี๋ยวนี้!” เตชินพูดพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้ เมื่อดาด้าเห็นดังนั้นจึงผลักหมอสาวอย่างแรง

ตุ้บ!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว