คนเสเพล นิยาย บท 9

"อื้อ" คนตัวเล็กสะดุ้งเมื่อถูกมือหนาล้วงต่ำลงไปที่หว่างขา แต่ตอนนี้เธอยังมีกางเกงยีนส์ตัวที่ตัดขาอยู่ กางเกงยีนส์แบบนี้ทอรุ้งมีหลายตัวเลยแหละ "ไม่นะ" ก่อนที่สติจะขาดสะบั้น หญิงสาวได้ห้ามเขาไว้ก่อน

แต่ดินไม่เปิดโอกาสให้เธอได้พูดต่อ ริมฝีปากหนาขยับขึ้นมาจูบเพื่อปิดปากเธอไว้ ส่วนมือยังคงพยายามปลดตะขอและรูดซิปกางเกงของเธอออก

"อืมม" ทอรุ้งรู้สึกเย็นวูบเมื่อมือหนาสอดเข้าไปถูกกับเนื้อใน เพราะเขาแค่รูดซิปลงแล้วก็ล้วงเข้าไปแบบไม่ให้เสียเวลา "ดิน..อืออ" กำลังจะเอ่ยห้ามอีกครั้ง แต่นิ้วของเขาเริ่มทำงานโดยการขยับวนอยู่ตรงติ่งเนื้อที่ไวต่อความรู้สึก จนหญิงสาวสยิวไปทั่วร่าง

"อ่ะ อ่ะ อือ" มันคือครั้งแรกที่ถูกสัมผัสตรงนี้ นอกจากการล้างทำความสะอาด หญิงสาวจึงไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกเวลานี้ได้ยังไง และคนที่ทำก็คือคนที่ขโมยหัวใจของเธอไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ แอบหึง แอบหวง แต่สถานะเป็นได้แค่เพื่อนมาโดยตลอด

"ดิน"

"หือ" ชายหนุ่มขานรับโดยการเปล่งเสียงออกมาจากลำคอ เพราะตอนนี้ปากไม่ว่างมัวดูดยอดปทุมที่ชูชันขึ้นมาล่อน้ำลาย

"อย่าทำแบบนี้เลย" เสียงห้ามนั้นดูไม่จริงจังนัก เพราะอารมณ์ของเธอคล้อยตามเขาไปมากแล้ว "อื้อออ" หญิงสาวต้องมาสะดุ้งอีกครั้งเมื่อริมฝีปากหนาขยับต่ำลงมาจนถึงเนินน้องสาว เพราะตอนนี้กางเกงยีนส์ของเธอได้ถูกถอดออกโดยคนร่างหนาที่อยู่ตรงกลางระหว่างร่างกายของเธอ

"อ๊อย" หญิงสาวเผลอครางออกมาเมื่อริมฝีปากแตะถูกจุดที่ไวต่อความรู้สึก แล้วลิ้นสากนั้นก็ลากยาวต่ำลงไปจนถึงร่องคับแคบ "อ๊อยย ดะ ดิน" สะโพกงามเผลอเด้งรับลิ้นจังหวะที่เขาแหย่เข้าไปในร่อง

"อ้าา" ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองคนที่กำลังเล้าโลมอยู่เพียงเล็กน้อยว่าเธอพร้อมหรือยัง

"อื้อ!" ทอรุ้งรู้สึกได้ว่าตอนนี้มีของแข็งสอดใส่เข้ามาในร่างกาย "ดิน" ร่องคับแน่นบีบรัดตัวเข้าเมื่อถูกของแข็งนั้นขยับเข้าออกแล้ววนอยู่ ..มืออีกข้างที่ว่างชายหนุ่มใช้มันสะกิดปุ่มเม็ดเสียวเพื่อช่วยนิ้วกลางที่เขาสอดใส่เพิ่มอารมณ์ในตัวของเธอให้มากขึ้น

จากใช้นิ้วก็เปลี่ยนมาเป็นลิ้นบ้าง และตอนนี้คนที่ถูกนิ้วแกร่งเข้าไปเริ่มบิดไม่เป็นท่า จนดินทนความแข็งของท่อนเอ็นลำใหญ่ยาวไม่ไหว เพราะมันแข็งตัวตั้งแต่ได้สัมผัสร่างกายของเธอแล้ว

ร่างหนาขยับกายขึ้นมา พร้อมกับกำกลางท่อนแล้วใช้ปลายสะกิดเม็ดเสียวของเธอขึ้นลง เพื่อให้น้ำหล่อลื่นที่เขากระตุ้นชโลมช่วงปลายหัว

"อ๊า ซี๊ดดด" เขาส่งมันเข้าไปได้เพียงแค่นิดเดียว ก็รู้สึกแน่นลำท่อน จนต้องได้ขยับออก ดินต้องได้ใช้น้ำลายของตัวเองช่วย แล้วเขาก็ส่งมันเข้าไปใหม่อีกครั้ง

"โอ๊ยย" ครั้งนี้ดินไม่ได้ทำเบา..พราะเขาใช้แรงกระแทกเพื่อที่จะให้มันเข้ามาได้ลึกที่สุด จนคนร่างบางสะดุ้งสุดตัวเพราะรู้สึกเจ็บแน่น "เจ็บ" มือเรียวผลักหน้าอกแกร่งให้ออกห่าง เพราะสิ่งที่เขาเล้าโลมมาตอนนี้หายไปหมดสิ้น เหลือแต่ความเจ็บปวดเข้ามาแทนที่

"เจ็บแค่ครั้งแรกนี่แหละ" เสียงทุ้มกระซิบพูดข้างใบหู เขาไม่ได้แปลกใจเลยที่เธอยังบริสุทธิ์ เพราะไม่เคยเห็นเธอสนใจผู้ชายคนไหนนอกจากตัวเขา

"เจ็บ ปล่อยนะ" น้ำตาคลอออกมาจนเปรอะเปื้อนไรผม เพราะเธอเริ่มเสียใจที่ยอมปล่อยตัวให้กับเขาง่ายเกินไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คนเสเพล