คุณหมอของนายขุนพล นิยาย บท 2

อื้อ อ๊ะ จ๊วบ เสียงจูบเคล้าน้ำลายของหญิงชายที่ดังขึ้นภายในห้องนอนที่เงียบสงบของชายหนุ่ม ที่บัดนี้อุณภูมิในร่างกายเริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งตรงหน้าคือหญิงสาวที่หน้าตาสวยยิ่งทำให้เขาอยากปลดปล่อย ภายใต้กางเกงยีนส์เนื้อผ้าดีราคาแพงมีอะไรดุดันพองโตออกมาจนเห็นได้ชัดเรียกความสนใจของหญิงสาวเป็นอย่างมากทำให้เธอนำมือไปสัมผัสสิ่งที่ดันขาของเธอ

อ่าส์ !! เรียกเสียงครางของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี เมื่อหญิงสาวนำมือเข้าสัมผัสตรงเป้ากางเกงและไม่รอช้าที่ขุนพลจะอุ้มหญิงสาวขึ้นเตียงและจัดการถอดเสื้อของตัวเองออกทันทีจนเปลือยเปล่า

อึก !! เสียงกลืนน้ำลายเสียงดังของหญิงสาวที่เห็นภาพตรงหน้าคือผู้ชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาแถมมีหุ่นที่เฟิร์มทุกส่วนทั้งกล้ามเนื้อเป็นลอนสวยผิวขาวราวกับดูแลตัวเองอย่างดีทำให้เธอสตั๊นไปในทันที แต่ไม่ใช่เธอที่สตั๊นเขาก็เช่นกันเพราะเขาเคยให้สัญญากับตัวเองว่าจะไม่มองความบริสุทธิ์ให้ใครนอกจากผู้หญิงที่เขารักและจะแต่งงานด้วยแต่ตอนนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้ก็คงปล่อยเลยตามเลย

“หึ!! ไม่เคยหรอพ่อรูปหล่อ” คำพูดของเธอทำให้สติที่เหลือของขุนพลกลับมาและเลิกคิ้วทำหน้ากวนประสาทใส่ ก็ใช่ที่เขาไม่เคยแต่ก็ใช่ว่าเขาจะทำไม่เป็นเพราะเวลาทำอะไรเขาจะเต็มที่กับทุกอย่างเสมอ ส่วนผู้หญิงตรงหน้าตอนนี้ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแค่แพนตี้กับบรา อวดหุ่นสวยเซ็กซี่ตรงหน้า และคำสบประมาทของเธอยิ่งทำให้ไฟในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นและหยุดไม่ได้อีกต่อไป

“อย่ามาร้องขอชีวิตแล้วกัน” พรึบ!! เมื่อถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายเรียบร้อยแล้ว จากนั้นขุนพลก็เปิดเก๊ะที่มีถุงยางอนามัยอยู่ในนั้นออกมาและจัดการสวมเครื่องป้องกันเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดในอนาคต ตอนนี้ร่างกายเขาพร้อมแล้วและคงไม่ต้องถามผู้หญิงตรงหน้าที่เธอทำหน้าเชิญชวนให้เขาได้เข้าสัมผัสร่างกายของเธออยู่ หึ!! คงโชกโซนสินะ!! คงไม่ต้องเล้าโลมแล้วแก่นกายขนาดใหญ่ที่ตอนนี้จ่ออยู่กับร่องสวาททันทีไม่อยากเสียเวลา

“อ้าขาออก” หญิงสาวจัดการอ้าขาออกตามคำสั่งของชายหนุ่มอย่างว่าง่าย ถึงตอนนี้ร่างกายของเธอก็ขับน้ำหวานออกมาจากร่องสวาทเป็นจำนวนมากเหมือนกัน ท้องไส้เริ่มปั่นป่วนเพราะผู้ชายตรงหน้าและขนาดแก่นกายที่ใหญ่ของเขา

สวบ!! ปั่ก

“เชี้ย” เสียงชายหนุ่มอุทานออกมาอย่างหัวเสียเมื่อแก่นกายของเขาเข้าได้แค่หัวเห็ดเท่านั้น มันยิ่งทำให้เขาทรมานเนื่องจาก ร่องที่ขมิบจนเขาแทบแตกทั้งที่พึ่งเข้าได้แค่หัว เมื่อรู้ว่าผู้หญิงตรงหน้ายังซิงอยู่ซึ่งขัดกับลักษณะท่าทางของเธอเหมือนเคยผ่านมาแล้วหลายต่อหลายคน

“โอ๊ย เจ็บ เอามันออกไป” ห่างตาของหญิงสาวมีน้ำตา เหมือนร่างกายแตกเป็นเสี่ยง ๆ กลีบกุหลาบงามที่ไม่เคยมีชายใดได้สัมผัสมาถึงเวลานี้กลับแดงซ้ำไปหมด

“หึ!! เธอเสนอเองนะ” หลังจากจบประโยค ขุนพลนำแก่นกายออกจากร่องสวาทและดึงเครื่องป้องกันออกด้วยเช่นกันเพราะเขามั่นใจเรื่องความปลอดภัยและนำแก่นกายเข้าไปใหม่

ปั่ก !! แก่นกายขนาดใหญ่เข้าไปในร่องสวาททีเดียวมิด จนทำให้หญิงสาวที่นอนใต้ร่างกำผ้าปูแน่นพร้อมทั้งห่างตามีน้ำตาไหลออกมา แต่ตอนนี้เขาหยุดความต้องการของตัวเองไม่ได้แล้ว จึงทำการตอกสะโพกอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ร่างกายของหญิงสาวได้ปรับสภาพของตัวเองให้หายเจ็บ เพราะถ้าไม่ขยับเขาก็เจ็บจนปวดหนึบไม่ไหวเหมือนกัน

อ่าส์ !! เสียงคำรามของชายหนุ่ม ที่แหบแห้งและดูเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน รับรู้ได้ทันทีว่าเขาพอใจกับร่องนี้เป็นอย่างมาก

อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ บะ เบา หน่อย ): หลังจากที่เธอปรับสภาพได้ อาการเสียวก็แล่นเข้ามาทันที มันทั้งเสียวทั้งจุกในเวลาเดียวกัน ยิ่งทำให้ร่างกายผลิตน้ำหวานออกมาชโลมแก่นกายให้เข้าออกร่องสวาทให้ง่ายขึ้น

ปั่ก ปั่ก ปั่ก

เสียงตอกสะโพกเข้าออกร่องสวาทของหญิงสาวทั้งแรงและดุดันทำให้หญิงสาวครางออกมาไม่เป็นภาษา น้ำหวานกระเซ็นเป็นระลอกเคลือบให้แก่นกายขนาดใหญ่เงาวาว เสียงครางของทั้งคู่ดังแข่งกันภายในห้องนอนที่เงียบสงบพร้อมเสียงขาเตียงที่ขูดกับพื้นตามแรงกระแทกแก่นกายเข้าออกของชายหนุ่ม ตามอารมณ์ความต้องการที่เกิดขึ้น

ปั่ก ปั่ก ปั่ก

“อ๊ะ อ่า มะ ไม่ไหวแล้ว” อาการม่วนท้อง อาการวูบวาบของร่างกายเมื่อชายหนุ่มสัมผัสตรงส่วนไหนของร่างกายก็จะมีกระแสไฟฟ้าทำให้ขนกายลุกขึ้นอย่างหน้าแปลกใจ

“อือ งั้นพร้อมกัน” จบประโยคชายหนุ่มเร่งจังหวะกระแทกแก่นกายขนาดใหญ่เข้าออกอย่างเร็วและอัดแน่ เข้ามาที่ร่องสวาทจนแดงบวม แต่เขาก็ยังไม่ออมแรงอัดแก่นกายขนาดใหญ่อยู่แบบนั้น จนน้ำขาวขุ่นพุ่งเข้าไปในร่องสวาทของหญิงสาวทั้งหมดและแช่งแก่นกายอยู่ในร่องสวาทที่ตอดรัดอยู่แบบนั้น

กรี๊ด/อ่าส์ เสร็จสมอารมณ์หมายของทั้งคู่แต่แก่นกายก็ยังไม่สงบลงทำให้ชายหนุ่มอัดตอกสะโพกอีกครั้งและอีกครั้งจนหญิงสาวใต้ร่างสลบไปก่อนเขา ความหื่นกระหายในครั้งนี้ทำให้เขาตักตวงความสุขจากเรือนร่างกายอยุ่แบบนั้นจนเกือบเช้าและ เผลบหลับตามหญิงสาวไปในช่วงเวลานั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหมอของนายขุนพล