คุณพ่อสายเปย์ นิยาย บท 354

บทที่ 354 ข่าวที่ทำให้ทั้งโลกต้องตกใจ

สำหรับลู่เฉินเขาสามารถทำเงินได้น้อยลง แต่เขาต้องมีสัดส่วนการถือหุ้นที่แน่นอน

ด้วยวิธีนี้จะไม่มีสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้เมื่อความขัดแย้งต่างๆเกิดขึ้นในอนาคต

ยิ่งไปกว่านั้นในตอนแรกที่แผนการซื้อกิจการที่เสนอฉันคิดว่าหลี่ชิงเฉิงจะต้องประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่เห็นได้ชัดว่าแม้ว่าเขาจะครองหุ้นเพียงสามส่วนแต่หลี่ชิงเฉิงก็ทำกำไรได้

ไม่ต้องพูดถึงเครื่องยนต์ YQ-01 นี่คือแกนหลักของเครื่องบินรบรุ่นที่หกราคานั้นแพงมาก แต่บรรดาผู้จำหน่ายเครื่องบินรุ่นที่ห้าอันดับต้น ๆต้องการซื้อเครื่องบินรบรุ่นที่ห้าเพื่อทำให้เป็นเครื่องบินรบกึ่งรุ่นที่ห้าลดและช่องว่างลงกับเครื่องบินรุ่นที่หก

บริษัท ผลิตกระสวยอวกาศในประเทศเช่นเฉิงเฟย,เชินเฟยและบริษัทอื่น ๆ กำลังเตรียมซื้อเครื่องยนต์ YQ-01จากเทคโนโลยีอี้ฉี เพื่อปรับปรุงเครื่องบินรุ่นที่ห้าของพวกเขา

ต่างประเทศหลายประเทศแสดงความปรารถนาที่จะเจรจากับเทคโนโลยีอี้ฉีเพื่อซื้อความเป็นไปได้ของการพัฒนาการบิน QY-01

แน่นอนว่าในปัจจุบันแม้ว่าลู่เฉินจะเต็มใจขายเครื่องยนต์นี้ แต่ปักกิ่งก็คงไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอน

ท้ายที่สุดแล้วแกนหลักของเครื่องบินรุ่นที่หกนี้เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีทางทหารชั้นนำและแน่นอนว่ามันไม่สามารถขายได้

อย่างไรก็ตามลู่เฉินรู้ดีว่าเมื่อเครื่องยนต์ YQ พัฒนาเพิ่มขึ้นอีกสองรุ่นโมเดลนี้ก็สามารถขายได้

เมื่อถึงเวลานำไปขายในต่างประเทศจะต้องมีราคาสูงเสียดฟ้าอย่างแน่นอน

ดังนั้นดูเหมือนว่าหลี่ชิงเฉิงจะขาดทุน แต่ตราบใดที่เธอมองการไกลมันจะเป็นผลกำไรที่ยิ่งใหญ่แน่นอน

“โอเคฉันคิดว่าแผนของประธานลู่มีความเป็นไปได้มากดังนั้นไปที่สำนักงานเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดเถอะ" เกี่ยวกับข้อเสนอของลู่เฉินหลี่ชิงเฉิงเห็นด้วยโดยไม่คิดอะไร

เธอคงคิดแผนนี้มานานแล้ว

พูดตามตรงสิ่งที่ทำกำไรได้มากที่สุดในตอนนี้คือเทคโนโลยีและเทคโนโลยีของลู่เฉินอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกเธอเคยคิดเมื่อสองสามวันก่อนว่าหากลู่เฉินเสนอแผนดังกล่าวแม้ว่าเขาจะต้องการถือหุ้นแปดสิบเปอร์เซนต์เธอก็จะตกลง

“คุณหลี่จริงใจมาก ไปกันเถอะพอดีวันนี้ทีมของเราทั้งหมดมาแล้ว วันนี้มาลองทำสิ่งนี้ให้เสร็จกันเถอะ" ลู่เฉินยิ้มและเดินไปที่บริเวณสำนักงานก่อน

ในเวลานี้บริษัทการบินและอวกาศยังคงรอเครื่องยนต์ YQ-01เพื่อประกอบเครื่องบินรบรุ่นที่หกแน่นอนว่าพวกเขาไม่ต้องการเสียเวลา

และทหารยังรอพวกเขาส่งมอบ

สำหรับการผลิตวัสดุต่างๆสำหรับเครื่องจักรรุ่นที่หกโครงการขนาดเล็กพวกนี้ที่มีราคาต่ำกว่าหนึ่งพันล้านหยวนลู่เฉินไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใดเลยปล่อยให้วังเหว่ยและเสี่ยวซู่ถิงจัดการ

แน่นอนว่าเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของยวี่โจว ลู่เฉินยังคงวางแผนที่จะมอบหมายโครงการเหล่านั้นให้กับพ่อค้าท้องถิ่นในหญุโจวเพื่อเป็นตัวแทนการผลิต

เหตุผลที่เขาทำเช่นนี้ประการแรกคือเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของยวี่โจวและประการที่สองเพื่อเตรียมการจัดตั้งหอการค้า

ยิ่งเขาให้ผลประโยชน์มากเท่าไหร่บริษัทที่สามารถร่วมมือกับเทคโนโลยีอี้ฉีจะยืนหยัดอยู่เคียงข้างเขาอย่างแน่นอน

การเจรจาระหว่างทั้งสองบริษัทดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่ว่าจะเป็นลู่เฉินหรือหลี่ชิงเฉิงพวกเขาไม่ใช่คนประเภทที่กอบโกยผลกำไรเพียงเล็กน้อย

หลังจากลงนามในสัญญาด้วยคำเชิญอันอบอุ่นของหลี่ชิงเฉิง ลู่เฉินและคนอื่นๆรับประธานอาหารค่ำที่เฉียนหยางเสร็จถึงกลับยวี่โจว

วันรุ่งขึ้นเมื่อลู่เฉินมาที่บริษัทเสี่ยวซู่ถิงก็มารายงานเขา

“คุณชายลู่ตระกูลเฉินชนะการเสนอราคาสำหรับการสร้างฐานทัพและการสร้างลำตัวของเครื่องบินรุ่นที่หกก็ถูกยึดโดยตระกูลเฉินพวกเขาจะใช้สิทธิ์ของหน่วยงานในส่วนอื่นๆด้วย แต่ฉันยังไม่ได้ให้คำตอบพวกเขา" เสี่ยวซู่ถิงกล่าว

ลู่เฉินพยักหน้าและกล่าวว่า "ตอนนี้เรามาร่วมมือกับพวกเขาในสองโครงการนี้กันเถอะสำหรับโครงการอื่นๆ พยายามให้บริษัทอื่นๆที่ไม่อ่อนแอเกินไปก่อน"

“ใช่สิยังมีตระกูลจางตระกูลหลิวและตระกูลจั่วก็เข้าร่วมการประมูลเช่นกันอันที่จริงพวกเขาให้ราคาสูงมากถึงแม้จะสูงกว่าตระกูลเฉินแต่ฉันไม่ได้เลือกพวกเขา" ที่เสี่ยวซู่ถิงทำเช่นนี้แน่นอนว่าเธอรู้ว่าตระกูลใหญ่ทั้งสามนี้มีศัตรูกับลู่เฉินและแน่นอนว่าไม่สามารถร่วมมือกับพวกเขาได้

ที่เธอพูดออกไปเพียงแค่อยากจะดูท่าทีของลู่เฉินว่าจะร่วมมือกับสามตระกูลใหญ่นี้หรือไม่

“โครงการทั้งหมดไม่จำเป็นต้องร่วมมือกับสามตระกูลใหญ่” ลู่เฉินพูดโดยไม่ต้องคิด

ทั้งสามตระกูลใหญ่เป็นเพียงเครือข่ายความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนเท่านั้นและเดิมทีลู่เฉินไม่สนใจทรัพย์สินของพวกเขาอยู่แล้ว

เขาเชื่อด้วยซ้ำว่าในปีสองปีนี้อย่างน้อยที่สุดกลุ่มชิงเฉิงต้องเหนือกว่าสามตระกูลนี้

นอกจากนี้หากเขาต้องการฝึกฝนพลังจะต้องใช้เวลาสองสามปีกว่าที่กลุ่มบริษัทที่เขาคิดและฝึกฝนจะเหนือกว่าสามตระกูลนี้อย่างแน่นอน

ลู่เฉินเชื่อว่าตราบใดที่เขาสามารถเอาบริษัทที่เป็นตัวแทนของเทคโนโลยีอี้ฉีในโครงการต่างๆมาได้ก็จะสามารถแซงหน้าสามตระกูลใหญ่ได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่กี่ปี

ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าลู่เฉินจะมีงานยุ่งมากเพราะในที่สุดติงต้าเฉิงและคนอื่นๆก็ได้พัฒนาซูเปอร์คอมพิวเตอร์เสร็จ

คอมพิวเตอร์เครื่องนี้ยังใช้เทคโนโลยีควอนตัม แต่เนื่องจากชิปซูเปอร์ AI ความเร็วในการคำนวณจึงสูงกว่าคอมพิวเตอร์ควอนตัมที่ทันสมัยที่สุดในโลกถึง 5 เท่า

คอมพิวเตอร์ควอนตัมนี้ได้รับการพัฒนาโดยจีนและเป็นคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยที่สุดในโลกก่อนที่ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของเทคโนโลยีอี้ฉีจะเปิดตัว

แต่ตราบใดที่เทคโนโลยีอี้ฉีประกาศข่าวใหญ่นี้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จะเป็นตัวแทนของจีนอีกครั้งในการฟื้นฟูเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ของโลก

หลังจากการทดสอบและการยืนยันนับไม่ถ้วนในที่สุดลู่เฉินก็ตัดสินใจประกาศข่าวนี้ที่ทำให้โลกตกใจ

ทันทีที่ข่าวนี้ออกมาก็เป็นอย่างที่ทุกคนคิดไว้ก่อนหน้านี้ คนทั้งโลกคลั่งไคล้

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อนับไม่ถ้วนทั่วโลกรายงานข่าวที่น่าตกใจนี้อย่างเมามัน

เนื่องจากความก้าวหน้าอีกครั้งในเทคโนโลยีควอนตัมนั่นหมายความว่าจีนจะเหนือกว่าจักรวรรดิMและสหภาพโซเวียตอย่างเต็มที่ในด้านการสื่อสารสงครามข้อมูลทางทหารและแม้แต่การบินและอวกาศ

มาพูดเรื่องสงครามกันก่อนสงครามในอนาคตจะต้องเป็นสงครามข้อมูลอย่างแน่นอนใครมีข้อมูลที่เยอะถูกต้องและแม่นยำกว่าจะมีโอกาสชนะเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้จีนได้พัฒนาเครื่องบินรบรุ่นที่หกก่อนที่ทั้งสองจักรวรรดิจะมีและใช้เทคโนโลยีควอนตัมในการทหาร ความแข็งแกร่งทางทหารของจีนจะอยู่ยงคงกระพันในโลกนี้

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเทคโนโลยีอี้ฉี ได้ดังก้องไปทั่วโลกอีกครั้งในการประชุมประเทศมหาอำนาจคำที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือเทคโนโลยีอี้ฉี

เพียงไม่กี่เดือนเทคโนโลยีอี้ฉีได้เปิดตัวสามสุดยอดเทคโนโลยีที่ทำให้โลกตกใจติดต่อกัน นี่จะไม่ทำให้ตกใจได้อย่างไร?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งจักรวรรดิ์ Mนี่คือสัญญาณอันตรายที่ส่งผลกระทบต่อการปกครองของพวกเขาและพวกเขาไม่สามารถจัดการกับมันได้อย่างสมบูรณ์

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพวกเขาได้จัดการประชุมที่สำคัญหลายครั้งเพื่อมุ่งเป้าหมายไปที่เทคโนโลยีอี้ฉี

แต่ในขณะนี้เทคโนโลยีอี้ฉี ยังไม่พัฒนาไปถึงต่างประเทศหากพวกเขาต้องการการคว่ำบาตรพวกเขาทำไม่ได้

แต่สิ่งที่เข้าใจยากที่สุดคือจักรวรรดิ์ M ค้นพบว่าเทคโนโลยีอี้ฉี เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีวัสดุทั้งหมดและไม่มีการนำเข้าวัสดุใด ๆ

ส่วนใหญ่เป็นเพราะจีนเองเป็นประเทศที่มีแร่หายากที่ใหญ่ที่สุดดังนั้นหลังจากมีเทคโนโลยีวัสดุ แน่นอนว่าเทคโนโลยีอี้ฉี สามารถปรับแต่งวัสดุที่ดีกว่าได้ด้วยตัวเอง

วัสดุที่ฉันปรับแต่งด้วยตัวเองนั้นก้าวหน้ากว่าของต่างประเทศเป็นอย่างมากแล้วทำไมฉันจึงต้องนำเข้าวัสดุจากต่างประเทศล่ะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณพ่อสายเปย์